คุยแบบจัดเต็มกับ แพนเค้ก พร้อมแฟชั่นอวดสเต็ปโชว์สตรอง ในแพรวปักษ์ 906

เป็นเวลาถึง 13 ปีแล้วที่เราได้เห็น แพนเค้ก – เขมนิจ จามิกรณ์ เด็กสาวที่เข้าสู่วงการบันเทิงจากการประกวด Thai Supermodel ปัจจุบันแพนเค้กกลายเป็นนางเอกเบอร์ต้นๆ ที่มากความสามารถรอบด้าน จนกลายเป็นที่ยอมรับของคนไทย
ครั้งนี้ถือเป็นฤกษ์งามยามดีที่ได้เธอมาถ่ายแฟชั่นเซตปก การถ่ายทำวันนี้เป็นไปอย่างรวดเร็ว เพราะสาวแพนนั้นมืออาชีพมาก ถ่ายได้เป๊ะทุกท่วงท่า ยิ่งได้เครื่องหนังจากแบรนด์ Longchamp มาจับคู่ด้วยแล้ว ยิ่งทำให้แพนเค้กดูปังมากขึ้นไปอีก ไม่ว่ามองมุมไหนก็ละสายตาไปไม่ได้จริงๆ

ไม่รู้ว่าเป็นเวลานานเท่าไหร่แล้วที่แพรวไม่ได้คุยกับแพนเค้กแบบนี้นานๆ เธอจึงมีเรื่องอัพเดตให้เราฟังมากมาย โดยเฉพาะเรื่องงานที่แฟนๆ ต่างบ่นคิดถึงว่าสาวแพนหายไปไหน ไม่เล่นละครนานแล้ว (แอบกระซิบว่าแฟนๆ เตรียมรอดูภาพยนตร์ซีรีส์ฟอร์มยักษ์ที่สาวแพนบอกว่าคุ้มค่ากับการรอคอย แว่วว่าจะได้ดูสิ้นปีนี้) เรื่องการตัดสินใจย้ายค่าย เปลี่ยนชีวิตไปยังไงบ้าง และเรื่องที่หลายคนอยากรู้ว่าความรักของเธอกับสารวัตรพี่หมีที่ใครๆ ต่างก็ลุ้นกันว่าจะได้เห็นข่าวดีเมื่อไหร่ รวมถึงเรื่องงานการกุศลที่เราได้เห็นสาวแพนทำอยู่บ่อยครั้ง จนบางคนมองว่าเธอทำดีเพื่อเอาหน้า แต่เรื่องจริงจะเป็นอย่างไร เราไปฟังจากปากเธอกัน

เส้นทางในวงการบันเทิงที่แพนเค้กบอกเราว่าไม่ได้สวยงามเหมือนโรยด้วยกลีบกุหลาบ เจอขวากหนามบ้าง แล้วเธอผ่านเรื่องพวกนั้นมาได้อย่างไร ถือเป็นเรื่องราวดีๆ ที่เราได้มีโอกาสพูดคุยกับแพนเค้ก – เขมนิจ จามิกรณ์ อีกครั้ง ยังมีเรื่องราวอีกมากมายที่แพรวได้ล้วงลับมาให้แฟนๆ ได้อัพเดตกัน เรียกว่าเอาให้หายคิดถึงไปอีกนาน และแฟชั่นจัดเต็มที่คุณผู้อ่านไม่ควรพลาด พบกับนิตยสารแพรว ฉบับ 906 ปักษ์ 25 พฤษภาคม 2560 อย่าลืม เรามีนัดกันที่แผงหนังสือชั้นนำทั่วไป หรือใครอยากสั่งซื้อทางออนไลน์ที่ https://www.naiin.com/ ก็สะดวกมาก…กกจ้ะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up