โกอินเตอร์ให้สุดกับลุคสวยสง่าบนพรมแดงคานส์ของ ‘ปู ไปรยา’ งามเด่นไม่แพ้ใคร

กลายเป็นกระแสร้อนแรงอีกครั้ง เมื่อสาวปู -ไปรยา เดินโชว์ความงามบนพรมแดงคานส์ ถือว่าเซอร์ไพร้ส์คนไทยอีกครั้งกับความโกอินเตอร์ของสาวปู เพราะก่อนหน้านี้สาวปูได้เข้าร่วมงานปาร์ตี้ของ Chopard พร้อมกับขุ่นแม่ชมพู่ – อารยา และเซเลบริตี้ตัวท็อปอย่างเบลล่า ฮาดิด และเคนดัลล์ เจนเนอร์ มาแล้ว

สำหรับงานคานส์เมื่อคืนนี้สาวปูไม่ทำให้คนไทยที่คอยเชียร์เส้นทางโกอินเตอร์ของเธอผิดหวังจริงๆ เพราะหลังจากมีภาพออกมาก็ได้รับเสียงตอบรับจากชาวโซเชียลมีเดียดีเลยทีเดียว

 

ชุดเดรสสีเงินวิบวับคล้ายกับดิสโก้บอลที่ทำให้สวยเด่นมาแต่ไกล เป็นชุดแบรนด์ดังอย่าง Julien Macdonald ซึ่งในงานปาร์ตี้ของ Chopard เธอก็ได้ใส่แบรนด์นี้ด้วย ส่วนเครื่องประดับที่เสริมความปังในวันนี้เป็นของ Montblanc กระเป๋าคลัตช์จาก Edie Parker และจบลุคด้วยรองเท้าคู่สวยของแบรนด์ AQUAZZURA

ด้วยความสวยของสาวปูบวกกับหุ่นเพรียวๆ ที่เห็นได้ชัดจากเดรส ผมสีดำที่ถูกปล่อยและมีความลอนเบาๆ เมคอัพโทนสีน้ำตาลทอง ลิปสีนู้ด ที่ดูยังไงก็เข้ากับสีผิว ถือว่าคอมพลีตลุคได้เลิศมาก


 

เป็นไงล่ะ ดูเซ็กซี่ได้โดยไม่ต้องโชว์ เพราะความเผ็ดมันมาจากอินเนอร์ล้วนๆ ปรบมือให้เลยกับลุคนี้และอีกหนึ่งความภูมิใจที่ได้เห็นเซเลบริตี้ไทยเดินในงานพรมแดงสุดยิ่งใหญ่อีกครั้ง

 

 

ภาพ : IG@thesocietynyc , @celebs_spectator , @bene_closet2 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up