ใส่ผ้าไหมยังปัง! แฟชั่นชมพู่ลุคก่อนอวดโฉมบนพรมแดง #แม่สะดวกแบบนี้

คืนนี้แล้วสินะ ที่สาวชมพู่จะอวดลุคสวยบนพรมแดงเทศกาลหนังเมืองคานส์ แต่ก่อนจะถึงเวลานั้น ก็ต้องมาสะดุดตากับลุคในเช้าวันนี้ที่มีความคลาสซี่เบาๆ ดูสบายๆ แต่ก็ไม่ธรรมดา

หลังจากว่าที่คุณแม่คนสวยลงจากสนามบินที่นีซ ก็มุ่งตรงสู่เมืองคานส์ เข้าเช็กอินที่โรงแรมระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ Grand Hyatt Cannes Hotel Martinez

 

วันนี้สาวชมพู่ยังเจอเซอร์ไพร้ส์ด้วยป้าย Baby Twin ต้อนรับจากทางทีมโกลบอลของลอรีอัล ปารีส ที่จัดไว้ให้อย่างอบอุ่นหน้าห้องพัก เหมือนกับว่าได้กลับมาบ้านอีกหลังที่คุ้นเคยมาตลอด 4 ปี และปีนี้เป็นปีที่ 5 ที่พิเศษของชมพู่กับลูกแฝดในท้อง รับรองว่าลุคในปีนี้ต้องปังกว่าเดิมชัวร์

 


โททัลลุควันนี้ที่ดูเด่นมาจากแบรนด์จิม ทอมป์สัน (Jim Thompson Silk Trench) แบรนด์ไทยดีไซน์หรู ด้วยซิกเนเจอร์เดรสสุดโดดเด่นที่ผสานแพตเทิร์น “เทรนช์โค้ต” (Trench Coat) แบบตะวันตก กับวัสดุอันเป็นเอกลักษณ์ที่บ่งบอกถึงเสน่ห์แห่งตะวันออกอย่างผืนผ้าไหมไทย 100 เปอร์เซ็นต์ ให้ผิวสัมผัสและลุคของผ้าไหมที่หรูหราแวววาว ไม่หนาแน่นเหมือนเทรนช์โค้ตแบบตะวันตก บวกกับผ้าพันคอผ้าไหม (Silk Scarf) 100 เปอร์เซ็นต์ จากคอลเล็คชั่น SS 2017 ไอเท็มสุดคลาสสิกแห่งซัมเมอร์นี้ ที่แฟชั่นนิสต้าตัวแม่อย่างชมพู่นำมามิกซ์แอนด์แมตช์เป็นผ้าผูกผมแบบเก๋ๆ และที่ขาดไม่ได้คือกระเป๋าของทริปนี้ที่จะเห็นสาวชมพู่ถือตลอด อย่างกระเป๋ารุ่น ELLA ของ Gabriela Hearst

 

 

แฟนๆ เตรียมเคานต์ดาวน์ส่งกำลังใจให้ว่าที่คุณแม่กับลูกแฝดในท้องบนพรมแดงคานส์ได้ในวันที่ 18 – 21 พ.ค. นี้ รับรองว่าตลอดงานพรมแดง แพรวจะมาอัพเดตลุคสวยๆ ของสาวชมพู่ให้ดูกันแน่นอน 

 

ภาพ : IG@celebs_spectator , @hwanjeabjeab , @chomismaterialgirl

Praew Recommend

keyboard_arrow_up