Louis Vuitton บุกญี่ปุ่น เปิดแฟชั่นโชว์ผ่านรันเวย์สุดอลังการในคอลเล็คชั่น Cruise 2018

หลังจากที่หลุยส์ วิตตอง ได้เคยเลือกทะเลทราย ปาล์มสปริงส์ มหาสมุทร และรีโอเดจาเนโรเป็นสถานที่จัดแฟชั่นโชว์ไปแล้ว ครั้งนี้จึงอยากจะแนะนำให้ผู้คนได้รู้จักกับภูมิประเทศอื่น เพื่อดื่มด่ำกับทะเลสีเขียวที่เข้ากับคอลเล็คชั่นใหม่ได้อย่างลงตัวดูบ้าง

 

 

หลุยส์ วิตตอง เลือกพิพิธภัณฑ์มิโฮะ ภายในพิพิธภัณฑ์ประกอบด้วยผลงานศิลปะจากกรีกโบราณ โรม อียิปต์ ตะวันออกกลาง จีน ญี่ปุ่น และผลงานพุทธศิลป์แบบคันธาระ พิพิธภัณฑ์มิโฮะเป็นผลงานการออกแบบของ I.M. Pei สถาปนิกของ Grand Louvre และพีรามิดในปารีส

พิพิธภัณฑ์มิโฮะมีความเป็นธรรมชาติ มีความยิ่งใหญ่ทางภูมิศาสตร์และวิสัยทัศน์ทางสถาปัตยกรรมที่เป็นเอกลักษณ์ ตั้งอยู่ในหุบเขาที่ซ่อนโดยมีอุโมงค์โลหะอันงดงามและสะพานแขวนมากมาย บ้านที่ไม่ซ้ำกันนี้มากกว่าพันผลงาน ศิลปะผสมผสานความแปลกใหม่เข้ากับความทันสมัย ขณะที่ผุดขึ้นมาในป่าอันอุดมสมบูรณ์ที่สุด

 

 

 

 

 

หลุยส์ วิตตอง เปลี่ยนอุโมงค์โลหะและสะพานแขวนให้กลายมาเป็นรันเวย์ทางยาว ผู้ชมนั่งขนาบข้างตลอดสะพานแขวน เป็นแฟชั่นโชว์ที่ยิ่งใหญ่มากทั้งสถานที่และแฟชั่นที่ขนกันมาเกือบร้อยชุด

 

 

สำหรับคอลเล็คชั่น Cruise 2018 เป็นผลงานการออกแบบของนิโคลาส เฌสกิแยร์ (Nicolas Ghesquière) ผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์ของสตรีคอลเล็คชั่น ดีไซน์ของเสื้อผ้าและกระเป๋าในคอลเล็คชั่นจะมีลวดลายความเป็นญี่ปุ่นผสมอยู่ด้วย อย่างตุ๊กตาดะรุมะบนกระเป๋า หรือลวดลายอื่นๆ บนเสื้อผ้า เป็นงานที่มีเอกลักษณ์สุดๆ คงเป็นเพราะเหตุนี้ หลุยส์ วิตตอง จึงยกทัพมาญี่ปุ่นเพื่อจัดแฟชั่นโชว์

 

 

 

 

 

 

 

 

นอกจากสถานที่จัดงานจะอลังการสุดๆ แล้ว ชุดในคอลเล็คชั่นนี้ก็สวยสะดุดตาไม่ต่างกัน จัดเต็มทุกกระเบียดนิ้วจริงๆ แต่ก็นะ ถ้าไม่เว่อร์วังก็คงไม่ใช่แบรนด์ระดับโลกอย่าง Louis Vuitton แล้วละ

 

 

ภาพ : twitter@Louis Vuitton‏ , IG @jerrytanuwijaya , @hadeelhusain , @juliabrezing , @okmoda.ru

Praew Recommend

keyboard_arrow_up