“อีซี่พี่ซี่” (IZIPIZI) แว่นแบรนด์ฝรั่งเศส คอลเล็คชั่นใหม่เอาใจคนทุกแนว

“อีซี่พี่ซี่” (IZIPIZI) แบรนด์แว่นตาแฟชั่นจากฝรั่งเศส ที่มีทั้งแว่นกันแดด, แว่นถนอมสายตา , แว่นตาสำหรับอ่านหนังสือ รวมถึงแว่นตากันแดดสำหรับเด็กตั้งแต่อายุ 4-10 ปี ถือว่าเป็นแบรนด์ที่ออกแบบแว่นมาให้เหมาะกับทุกวัยจริงๆ

ในปี 2017 นี้  “อีซี่พี่ซี่”  (IZIPIZI) ได้อวดโฉมคอลเล็คชั่นใหม่เอาใจสาวกคนรักแฟชั่นถึง 3 คอลเล็คชั่นด้วยกัน  มาดูกันเลยว่าดีไซน์จะเก๋ขนาดไหน

เริ่มด้วย ซัน นอติค  (Sun Nautic) แว่นตาที่ถูกออกแบบมาเพื่อใช้สำหรับการเล่นกีฬาทางน้ำ, การขับรถ และกิจกรรมกลางแจ้งต่างๆ เนื่องจากตัวเลนส์ Polarized เป็นเลนส์ที่มีคุณสมบัติช่วยปกป้องสายตาจากแสงแดด และแสงที่สะท้อนขึ้นจากผืนน้ำ เลนส์จะทำหน้าที่กระจายน้ำออกทางด้านข้าง น้ำจะไม่เกาะติดอยู่บนเลนส์ คราวนี้จะใส่ไปทะเลหรือเล่นสนุกที่สวนน้ำก็ไม่มีหวั่นแล้ว


 

ถัดมากับคอลเล็คชั่น ซัน กลาเซอร์  (Sun Glacier) แว่นตาที่ออกแบบมาสำหรับการเล่นกีฬาเอ็กซ์ตรีม และการปีนภูเขาหิมะ ผ่านงานดีไซน์ที่ตัวแว่นตามีลักษณะเป็นทรงกลมแนบชิดกับใบหน้า และด้านข้างมีกระบังลมที่สามารถป้องกันอาการตาแห้งที่เกิดจากลมซึ่งสามารถถอดออกได้ ตัวเลนส์สามารถกันแสง UV ได้ 100% และยังป้องกันแสงสะท้อนจากหิมะบนที่สูงได้อีกด้วย ข้อดีเยอะขนาดนี้คงถูกใจสายแอดเวนเจอร์ ขาลุยแน่ๆ

 


 

สุดท้ายเป็นคอลเล็คชั่นสำหรับเด็กๆ ซัน เบบี้ แอนด์ คิดส์  (Sun Baby & Kids) แว่นตากันแดดสำหรับเด็กด้วยเลนส์ Polarized Lenses ป้องกันรังสี UV ได้ 100% สามารถป้องกันแบคทีเรียได้ด้วย ที่สำคัญผ่านการทดสอบแล้วว่าไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคืองมาแล้ว ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมหรือสารที่เป็นอันตรายต่อเด็ก เด็กๆ สามารถใส่ได้ตั้งแต่เด็กแรกเกิดจนถึงอายุ 3 ขวบเลยนะ เจ๋งจริงๆ

 


 

เป็นไงล่ะ แบรนด์นี้มีแฟชั่นครบทุกวัยจริงๆ ซื้อใส่ได้ทั้งครอบครัว หรือใครเป็นพวกขาดแว่นตาไม่ได้ ต้องใส่ตลอด เพื่อคีฟลุคเจ้าแม่แฟชั่นยิ่งต้องจัดเลย เพราะแบรนด์ออกแบบแว่นมาครอบคลุมทุกกิจกรรมขนาดนี้แล้ว

ออกตัวไปช้อปปิ้ง “อีซี่พี่ซี่ ”  (IZIPIZI) ได้แล้วที่ ร้าน another story ศูนย์การค้าดิ เอ็มควอเทียร์ , ศูนย์การค้าสยาม พารากอน , ศูนย์การค้าเอ็มโพเรียม , ศูนย์การค้าสยามดิสคัฟเวอรี่

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up