Today and Tomorrow “ชีวิตมีทางไปเสมอ” ของหมิว-ลลิตา ปัญโญภาส

แพรวฉบับ 905 ชวนแม่หมิวพร้อมลูกชายที่ตอนนี้โตเป็นหนุ่ม แถมหล่อมากกกก…มาขึ้นปก พร้อมอัพเดตทุกเรื่องในชีวิตของหมิวให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงกันจ้า

ไม่คิดว่าเวลาจะผ่านไปรวดเร็วขนาดนี้ จากหนุ่มน้อยของแม่หมิว แพลงต้อนและอีตั้นโตเป็นหนุ่มกันแล้ว แถมยังหล่อ และสูงเลยแม่ไปอีก ไม่รู้ว่าในอนาคตจะกลายเป็นสามีแห่งชาติตามรอยรุ่นพี่ไปหรือเปล่าน้า บรรยากาศในการถ่ายแฟชั่นเซตปกในวันนี้เต็มไปด้วยความสนุกสนาน สองหนุ่มถ่ายแบบได้อย่างเป็นมืออาชีพ โดยเฉพาะอีตั้นที่ดูชอบงานบันเทิงมากกว่าแพลงต้อน ซึ่งล่าสุดที่ผ่านมาอีตั้นก็ได้เดินแบบครั้งแรกในงาน Bangkok International Fashion Week 2017 ส่วนแพลงต้อนนั้นมีความเป็นผู้ใหญ่มาก ทุกอย่างต้องเป๊ะ อย่างวันนี้ที่มาถ่ายกับแพรว หากต้องขาดเรียน แพลงต้อนไม่ยอมแน่นอน แม่หมิวแอบกระซิบมาแบบนี้

อัพเดตเรื่องลูกไปบ้างแล้ว มาที่แม่หมิวกันบ้างดีกว่า หลายคนที่ส่งกำลังใจและความรักไปให้ ต้องบอกเลยว่าเธอได้รับทั้งหมด เห็นได้จากรอยยิ้มในวันนี้ หมิวบอกกับแพรวว่า “เธออยากเป็นนักสู้ที่ไม่ท้อถอยง่าย” ได้ยินแบบนี้หายห่วงได้เลย ส่วนเรื่องงาน เร็วๆ นี้เราจะได้เห็นเธอในบทบาทของพิธีกรรายการ The Queen ราชินีโต๊ะกลม และละครเรื่อง “ล่า” ที่กำลังถ่ายทำอยู่ รับรองว่าแฟนๆ ได้เห็นฝีมือขั้นเทพของเธออีกแน่นอน

ยังมีบทสัมภาษณ์แบบจัดเต็มของสองหนุ่มและแม่หมิวมาให้อ่านกันอย่างจุใจจนวางไม่ลง บอกเลยว่าไม่ควรพลาดจริงๆ รีบพุ่งตัวไปแผงหนังสือ หรือจะสั่งออนไลน์ก็ได้นะจ๊ะ ช้าอดหมดสิทธิ์

Praew Recommend

keyboard_arrow_up