ดี้ ชนานา

ดี้-ชนานา นางร้ายวัย 53 ปีสุดแซ่บ เน้นเล่นโยคะ ท่องเที่ยว ชีวิตก็สวยและสุขได้ไม่ยาก

ดี้ ชนานา
ดี้ ชนานา

เป๊ะปังอลังการดาวล้านแปด สำหรับนางร้ายสุดแซ่บ ดี้ – ชนานา นุตาคม ที่เรียกได้ว่าเป็นสาวสองพันปีก็ว่าได้ เพราะอายุแตะเลข 53 ปีแล้ว แต่เรื่องหุ่นนั้นยังเป๊ะ ปัง แซ่บ จนสาวๆ วัยแรกรุ่นอาจต้องยอม ที่สำคัญสุขภาพแข็งแรง รูปร่างดี แถมหน้าตาและจิตใจยังดูสดใสแบบนี้ ไม่ได้มาเพราะโชคช่วยนะจ๊ะ แต่มาจากการดูแลตัวเองของสาวดี้ทั้งนั้น ส่วนเหล่าสาวน้อยสาวใหญ่ ถ้าจะหันมาดูแลตัวเองให้สวยเลอค่า บอกเลยว่าไม่มีอะไรสายเกินจ้า…

ดี้ ชนานา

เห็นนักแสดงสาว ดี้ – ชนานา บาลานซ์ชีวิต ไม่ว่าเรื่องงานหรือการใช้ชีวิตดีแบบนี้ มองดูแล้วก็น่าเอาเป็นแบบอย่าง เพราะในปีนี้หลังจากสาวดี้จบละครเรื่อง บัลลังก์ดอกไม้ ไป อีกสองผลงาน อาทิ ละครคน ทางช่อง GMM TV และดั่งพรหมลิขิตรัก ทางช่อง 3 ก็มีคิวตามมาติดๆ และถ้าพูดถึงสาวๆ ทั่วไปวัย 50 อัพ หลายคนอาจจะรู้สึกห่อเหี่ยวกับการใช้ชีวิต หรือคิดว่าความสาวความสวยอย่างไรก็ต้องมีลดน้อยลง สู้อย่าเสียเวลาดูแลตัวเองไปเลยดีกว่า แพรวดอทคอม บอกเลยว่าอยากให้ลองปรับเปลี่ยนทัศนคติกันเสียหน่อย เพราะความสวยของผู้หญิงก็อยู่ติดตัวเราตลอดนี่แหละจ้า เพียงแต่ตัวเราต้องเป็นคนใส่ใจดูแลตัวเองและรักตัวเองให้มากเท่านั้นเอง

ดี้ ชนานา

ดี้ ชนานา

ดี้ ชนานา

ดังเช่นสาวดี้ ที่เห็นรูปร่างเป๊ะ แต่งตัวเปรี้ยวแซ่บ ชอบเดินทางไปท่องโลกทั้งในเมืองไทยและต่างประเทศ แถมเรื่องงานในวงการบันเทิงก็ยังมีมาให้แฟนๆ ได้ชมอยู่ตลอดแบบนี้ ก็แบ่งเวลาให้ความสำคัญกับเรื่องการออกกำลังกายมากเหมือนกันนะ โดยสาวดี้ได้เลือกวิธีเล่นโยคะมาช่วยดูแลสุขภาพและรูปร่างตัวเอง ซึ่งก็เล่นโยคะกับป้าจิ๊ – อัจฉราพรรณ ไพบูลย์สุวรรณ ที่ Agaligo Yoga Studio ด้วย หรือแม้แต่เรื่องเต้นอย่างระบำหน้าท้อง สาวดี้ก็เต้นเช่นกัน ซึ่งก็ได้ทั้งรูปร่างเฟิร์มและความสนุกสนานควบคู่กันมาเลย เรียกว่าสลับสับเปลี่ยนวิธีการออกกำลังกายให้เหมาะกับตัวเอง แพรวดอทคอม ก็ขอสนับสนุนให้สาวๆ หันมาดูแลตัวเองกันมากขึ้น เหมือนนางร้ายสุดแซ่บ ดี้ – ชนานา คนนี้… 
ดี้ ชนานา

ดี้ ชนานา
29.4.17 have a nice day💋 แดดรัอนลมหนาว แต่สาวไทยไม่หวั่น มาถึงนี่ยอมได้ไง!!😍ชุดสวยเพื่อนจัดให้ขอบใจจ้า@huskyeaster (IG @chanana_dee)

ดี้ ชนานา

ดี้ ชนานา
1May17 in front of my room😍 ย้ายมาเมือง #Mamarola 1ใน5เมืองของ#cinqueterre หกโมงครึ่งแดดเปรี้ยง เห็นแดดอย่างนี้หนาวมาก เมื่อเช้าฝนตก ลมแรงและป่วย พอแดดมาชนาสลัดเสื้อหนาวรีบแช๊ะก่อน อากาศไม่แน่นอนเจงๆ😍 ชุดสะทัอนแสง โดย บีวัลวิภา @2girlfriendsclosets #ดี๊ดีทริป #italy #แม่สายแข็ง #นางร้ายสายแข็ง (IG @chanana_dee)

ดี้ ชนานา

ดี้ ชนานา
You can stand under my umbrella☔ แดดเมืองไทยก่อนออกไปไหนต้องทาครีมกันแดด ใส่หมวกหรือกางร่มถึงจะเอาอยู่ ที่จริงฉันก็แก่แดดมานาน กลัวแดดที่ไหน กางเก๋ๆไปงั้นๆ😁😀 #hot #lady #chinatown #แม่สายสตรอง #นางร้ายสายแข็ง #bangkok (IG @chanana_dee)

ดี้ ชนานา ดี้ ชนานา

ดี้ ชนานา
26.3.17 The great whisperers💋 จิตกรรมฝาผนังในโบสถ์อันแสนจะเลื่องลือว่างดงามตามแบบล้านนา ปู่ม่าน ย่าม่าน👫 ที่ได้ฉายาว่า”กระซิบรัก”โรแมนติกมะละ😀 #deedy_trip #traveler #thailand #arts #painting (IG @chanana_dee)

ส่งท้ายด้วยรูปนี้ บอกเลยว่าอายุเป็นเพียงตัวเลขจริงๆ

ดี้ ชนานา


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @chanana_dee

Praew Recommend

keyboard_arrow_up