Chanel เปิดรันเวย์ย้อนยุค เผยคอลเล็คชั่น ‘Cruise 2017/18’

Chanel เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่เหล่าเซเลบริตี้จับตามอง และก็ไม่เคยทำให้ผิดหวังกับการกลับมาทวงบัลลังก์รันเวย์ด้วยการเปิดคอลเล็คชั่นใหม่ “Cruise 2017/18″ เป็นคอลเล็คชั่นที่ผสมความทันสมัยและกลิ่นอายความเป็นกรีกโบราณ (La Modernité de l’Antiquité) ได้เลิศมาก ซึ่งได้ดีไซเนอร์ชื่อก้องโลกอย่าง “คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์” คืนชีพให้ความสมบูรณ์แบบของกรีกในยุคโบราณได้กลับมาอีกครั้ง ผ่านเสื้อผ้าดีไซน์แปลกตา เข้าถึงจุดเริ่มต้นของความงามและวัฒนธรรมกรีกได้ชัดมาก เรามาดูกันดีกว่าว่าคอลเล็คชั่นนี้จะสวยปังแค่ไหน

เวทีแฟชั่นโชว์ครั้งล่าสุดนี้ถูกเนรมิตให้เหมือนกับย้อนไปในยุคกรีกโบราณอีกครั้ง ได้กลิ่นอายของเทพนิยายกรีกลอยมาเลย กับฉากที่ถูกจัดให้ดูเหมือนจริง ทั้งก้อนหิน พื้นทรายสีขาว ต้นไม้ พืชพรรณต่างๆ เสาโรมัน เสริมด้วยท้องฟ้าและทะเลเป็นฉากหลัง ทุกอย่างประกอบกันเป็นเมืองกรีกได้เพอร์เฟ็คท์อะไรแบบนี้ แสงไฟที่สาดลงไปก็ส่งให้ตัวนางแบบเด่น และถ้าเทียบกับแฟชั่นโชว์ครั้งล่าสุดที่ผ่านมาในธีมอวกาศล้ำยุคนั้นก็ต่างกันสุดขั้วเลย

สุดท้ายจบแฟชั่นโชว์ ถึงช่วงเวลาที่ “คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์” ต้องออกมารับเสียงปรบมือ เขาจูงเด็กน้อยน่ารักคนหนึ่งออกมาด้วย หนุ่มน้อยคนนี้ก็คือ “Hudson Kroenig” วัย 8 ขวบ เป็นลูกชายของอดีตนายแบบคนดัง “Brad Kroenig” ใครที่ตามแฟชั่นโชว์ของ Chanel ตลอด อาจจะรู้จัก “Hudson” อยู่แล้ว เพราะงาน “Métier d’Arts”  ปี 2013 หนุ่มน้อยก็ได้เดินแบบให้ Chanel มาก่อนด้วย

เห็นแฟชั่นโชว์ของ Chanel รอบนี้แล้ว บอกได้เลยว่าไม่ว่าจะเป็นแฟชั่นโชว์ยุคไหน Chanel ก็มีความอลังไม่เคยเปลี่ยน

 

ภาพ : IG @chanelofficial 

Facebook : CHANEL

Praew Recommend

keyboard_arrow_up