เทรนด์สุขภาพยังแรง! ยูนิโคล่เปิดตัวคอลเลคชั่นสไตล์สปอร์ต เอาใจสายปั้นหุ่นโดยเฉพาะ

หลังจากคอลเลคชั่น UNIQLO SPORT ได้รับกระแสตอบรับถล่มทลาย ยูนิโคล่ไม่หยุดแค่นี้ ยังเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่กับเสื้อผ้าสไตล์สปอร์ต ที่มาพร้อมกับนวัตกรรม ดราย เอ็กซ์ (Dry-EX) บอกเลยว่ายูนิโคล่ขนทัพไอเท็มกันมาไม่ยั้ง และต่างไปจากเดิม ด้วยดีไซน์เรียบแต่ดูดี เน้นความเบาสบาย แห้งเร็ว รับกับช่วงสปริงซัมเมอร์สุดๆ อะไรจะเหมาะกับอากาศเมืองไทยได้ขนาดนี้ไม่มีแล้ว

เริ่มด้วย ดราย เอ็กซ์ ซีรี่ส์ (Dry-EX Series) ไอเท็มที่อยู่ในไลน์นี้ จะมาพร้อมดีไซน์ที่ออกแบบเพื่อให้เหมาะกับสรีระของสาวๆ ใส่สบาย จะออกกำลังกายท่าไหนก็คล่องตัวแน่นอน และด้วยไอเท็มนี้ทำจากผ้าตาข่าย ระบายอากาศได้ดี เหงื่อจะไหลยังไง ไม่มีชื้นไม่มีอับนะจ้ะ ยูนิโคล่ไม่ได้มีแต่ไอเท็มของสาวๆ นะ เพราะยังเอาใจหนุ่มรักสุขภาพด้วย ไม่ว่าจะเป็นเสื้อยืดที่ใส่เล่นกีฬาหรือใส่ชิลไปเที่ยว โปโลดีไซน์คลาสสิคที่ผ้านุ่มสบาย ใส่เวิร์คเอ้าท์ได้ลุคสุดคูล

ปิดท้ายคอลเลคชั่นด้วย แอริซึ่ม (AIRism) เสื้อผ้าออกกำลังกายที่การันตีความเย็นสบาย ระบายความร้อน ส่วนเลกกิ้งดีไซน์เอวสูงที่ดีไซน์ดูกระฉับกระเฉงก็ยืดหยุ่นได้ดี ไอเท็มในไลน์นี้จะเหมาะกับการออกกำลังเบาๆ สวยๆ อย่างวิ่ง หรือโยคะ ที่เหล่าคนดังกำลังอินกันมากๆ


สาวๆ หรือหนุ่มๆ รักการออกกำลังคนไหนอยากสอยไอเท็มฮิตมาครอบครอง ก็แวะไปช้อปปิ้งคอลเลคชั่นนี้ได้ที่ยูนิโคล่ทุกสาขาและออนไลน์สโตร์ www.uniqlo.com/th ได้เลย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up