Praditch เอาใจคนรักช้อปปิ้งออนไลน์ รวมผลงานดีไซเนอร์ชื่อดังจาก 4 แบรนด์ไทยสุดฮ็อต

Pradith (ประดิษฐ์) แหล่งช็อปปิ้งออนไลน์แห่งใหม่ ภายใต้การดูแลของ พลอย รัตนรัตน์ เอื้อทวีกุล Pradith รวบรวมเสื้อผ้าและของที่ระลึกจากรายการต่างๆ ของกันตนา และพิเศษสุดๆ ที่ทำเอาเหล่าแฟชั่นนิสต้ากรี้ดและต่างรอคอย ก็คือคอลเล็คชั่นพิเศษ การรวมตัว 4 ดีไซเนอร์แบรนด์ไทยชื่อดัง อาทิ ASAVA,POEM,MILIN แล  การออกแบบในคอลเลคชั่นนี้ทั้ง 4 ดีไซเนอร์ยังคงคาแร็กเตอรและเอกลักษณ์ความเป็นแบรนด์เฉพาะตัวได้อย่างดีเยี่ยมในราคาที่สัมผัสได้ง่ายขึ้น

ถ้าพอจะนึกออกโดยเฉพาะใครที่เกาะติดเป็นสาวก  The Face Season Thailand season 3 คงได้เห็น Master Class ที่สาวๆ ผู้เข้าแข่งขันต้องถ่ายแฟชั่นวิดีโอถ่ายทอดตัวตนของผู้หญิงในแบบฉบับต่างๆ ของแต่ละแบรนด์ โดยมี VTR ตัวอย่างจาก  Pradith ส่วนนางแบบก็ไม่ใช่ใครที่ไหน คือ ซาบริน่าและติช่า สองสาวผู้ชนะจาก Season1และ2 บอกเลยว่าทั้งคู่แซบเว่อร์ ส่วนงานนี้คนที่ทำผลงานได้ดีจนเตะตากรรมการก็คือ สาวเทีย ที่ถ่ายทอดแบรนด์จิวเวลรี่ชื่อดังของไทยอย่าง OTHONGTHAI ได้ไม่เหมือนใครและครีเอทสุดๆ จ้า

 

แม้ว่า The Face Season season 3 กำลังจะถึงตอนจบกันแล้ว แต่ถ้ายังคิดถึงสาวๆ The face กันอยู่ ก็อย่าลืมตามไปช้อปกันรัวๆ ได้แล้วที่  www.pradithofficial.com รวมถึงช่องทางจำหน่ายอย่าง Lazada และติดตามข่าวสารของ PRADITH ได้ที่ facebook.com/pradithofficial  รับรองได้เห็นผลงานการถ่ายLookbook ที่เผ็ดจี๊ดของพวกเธอแน่นอน

Click here to Reply or Forward

2.88 GB (19%) of 15 GB used

Manage

TermsPrivacy

Last account activity: 0 minutes ago

Details

Praew Recommend

keyboard_arrow_up