คิมเบอร์ลี่

คิดจะเห็นน้ำตาคิม…ฝันไปเถอะ! เผย 5 เรื่องลับของ คิมเบอร์ลี่ ที่แฟนคลับควรรู้!

คิมเบอร์ลี่
คิมเบอร์ลี่

คิมเบอร์ลี่ เเง้มความลับ…ผู้หญิงคนนี้สุดจริงๆ

คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ เห็นสวยๆ หวานๆ แบบนี้ แต่ใครจะไปคิดว่าตัวจริงของสาวคิมช่างตรงกันข้ามกับบุคลิกภายนอกอย่างสิ้นเชิง เรียกว่าเป็นสาวห้าว โก๊ะ ซุ่มซ่าม ฯลฯ แต่ดูรวมๆ แล้วมีเสน่มัดใจหนุ่มหมากซะอยู่หมัดเลยล่ะ

1 เด็กหญิงคิมเบอร์ลี่…แท้จริงแล้ว ‘ห้าว’ นะฮะ

“คิมมีพี่ชาย 2 คน สมัยเด็กเวลาเล่นกับพี่ เขาจะเล่นกันแรงมาก ไม่คิดว่าเราเป็นเด็กผู้หญิงเลย อย่างใช้หมอนมาฟาดกันจริงจัง แต่คิมสู้ค่ะ ไม่ร้อง ไม่หนี (หัวเราะ)”

2 คิดจะเห็นน้ำตาคิม…ฝันไปเถอะ

“คิมไม่ค่อยร้องไห้ ถ้าร้องก็จะไปแอบร้องคนเดียวเงียบๆ ไม่ให้ใครเห็น ยอมรับเลยว่าตอนแรกที่เล่นละคร ฉากร้องไห้เป็นสิ่งที่ยากมา…ก สำหรับคิมรู้สึกเขินอ่ะ เขินทีมงาน เขินกล้อง เขินทุกคนเลย เพราะไม่เคยร้องไห้ต่อหน้าคนอื่น”

3 เรื่องโก๊ะ…ไว้ใจคิม

“คิม ซุ่มซ่ามมากๆ ค่ะ เดินชนโน่นนี่ตลอดเวลา มีครั้งหนึ่งจำได้แม่นเลย คิมนิสัยขี้แกล้ง เลยไปแอบดูเพื่อนเข้าห้องน้ำ โดยปีนเก้าอี้จากห้องข้างๆ แต่ด้วยความโก๊ะไม่ได้สังเกตว่ามีพัดลมอยู่ด้านบนเพดานพอปีนขึ้นไปเท่านั้นแหละ ชนพัดลมหัวแตกเลยค่ะ (หัวเราะ) กะจะแกล้งเพื่อน สรุปเจ็บตัวเอง และมักจะมีเหตุการณ์อะไรแบบนี้ตลอดๆ”

4 เห็น ‘ม้า’ เมื่อไหร่…วิ่งไกลร้อยเมตร

“หลายคนอาจรู้แล้วว่าคิมกลัวผีเสื้อ เพราะเคยโดนเพื่อนแกล้งเอาผีเสื้อมาโยนใส่ตอนเด็ก เลยทำให้ไม่ชอบสัตว์ที่บินได้ทุกชนิดเลย แต่มีสัตว์อีกอย่างที่กลัวมากเหมือนกัน คือ ม้า ค่ะ เป็นปมฝังใจตั้งแต่เด็ก เพราะโดนม้าถีบ ตอนนั้นคิมอายุประมาณ 6-7 ขวบ ไปเที่ยวทะเลกับครอบครัว ทุกคนเตือนว่าอย่าไปจับหางม้านะ เดี๋ยวมันตกใจแล้วถีบเอา แต่คิมเบอร์ลี่ตอนนั้น เป็นเด็กที่ใครห้ามอะไร จะทำ และถ้าสั่งให้ทำอะไร ก็จะต่อต้านไม่ทำ (ยิ้ม) พอโดนเตือนอย่างนั้น ก็ไม่เชื่อ เดินไปจับหางม้าทันที…ม้าเลยสวนกลับทันทีเช่นกันโดนเตะกระเด็นเลยค่ะ ถลอกไปทั้งตัว เลยฝังใจมาถึงตอนนี้”

5 เซอร์ไพรส์ที่สุด…จากหมาก

“น่าจะเป็นดอกกุหลาบช่อใหญ่เมื่อวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา และเป็นปีที่เขาเซอร์ไพรส์หนักที่สุด แต่รายละเอียดขอไม่บอกนะคะ (ยิ้ม) ที่ผ่านเรามีอะไรเล็กๆ น้อยเซอร์ไพรส์กันตลอดอยู่แล้ว โดยเฉพาะช่วงเทศกาล วันพิเศษ ถ้าถามว่าถึงของขวัญชิ้นแรกจากหมาก น่าจะเป็นเข็มกลัดกับต่างหูนะคะ แต่จำไม่ได้ว่าโอกาสอะไร… (หยุดนึก) อ๋อ…ไม่ใช่ค่ะๆ ชิ้นแรกน่าจะเป็นตุ๊กตาหมี ตอนวันเกิดค่ะ (หัวเราะ)”

เรื่อง : Nim

ภาพ : @kimmy_kimberley

Praew Recommend

keyboard_arrow_up