ท้องอยู่แม่ก็สู้ ! ชมพู่ in Cannes 2017 จัดเต็มทุกลุคประชันเซเลบทั่วโลก

เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ ปีนี้ยังคงเป็นชมพู่ อารยาไปร่วม เฉิดฉายอีกเช่นเคย แต่แต่คราวนี้พิเศษสุดๆ เพราะขุ่นแม่ชมอุ้มท้องลูกชายฝาแฝดไปเดินพรมแดงด้วย

ไฮไลท์เด็ดของงานที่สาวๆ ต่างรอคอยคือเมคอัพและชุดต่างๆ ที่ชมพู่จะใส่ไปเดินพรมแดงว่าจะเริ่ดขนาดไหน  แพรวเลยขออาสาไปล้วงลับจัดเต็มเทรนด์เมคอัพในงาน L’Oreal Paris Canniversary (ลอรีอัล ปารีส คานส์นิเวอร์ซารี่) มาให้สาวๆ ชาวแพรวดอทคอม ได้กรีดร้องและแต่งตามขุ่นแม่ งานนี้ใครแต่งก่อน สวยก่อนเหมือนแม่ชมจ้า

เทรนด์เมคอัพปีนี้ จะเน้นสีน้ำตาล ครีเอทลุค “Mysterious Magique  สวยสง่าน่าค้นหา” ดึงดูดสายตา ด้วยคิ้วคมชัดพร้อมกับผิวเนียนสวยไร้ที่ติ รับกับเรียวปากสีล้ำลึก ออกมาเป็นลุคแท่ๆ แต่ยังดูเซ็กซี่ สง่างาม น่าค้นหา เพื่อให้สาวๆ ชาวไทยสามารถแต่งตามชมพู่ได้ก่อนใคร ซึ่งลุคนี้ชมพู่คาดว่าจะได้แต่งไปเดินพรมแดงวันแรกด้วย

ความพิเศษในส่วนของเมคอัพยังไม่หมดแค่นั้น งานนี้ทางโกบอล เมคอัพ อาร์ทติส ได้เนรมิตลุคต่างๆ ในการเดินพรมแดง ทั้ง 4 วัน ให้มี4 ลุคและแต่งโดย 4 เมคอัพ อาร์ติสต์ชื่อดัง

ถามถึงเรื่องความพร้อมบอกเลยว่าชมพู่ไม่หวั่น ถึงแม้ว่าจะอุ้มท้องลูกแฝดก็ไม่มีปัญหา การไปเดินพรมแดงครั้งนี้มีความพร้อมทุกอย่างเพราะได้พันธมิตรระดับโลกมาผนึกกำลังในทุกๆ ด้านให้คุณแม่ ชมพู่ อารยาสวยและสมบูรณ์แบบทุกมุมมอง และทุกๆ ก้าวในการเดินพรมแดง อีกทั้งยังได้กำลังใจดีๆ จากสามี น็อต วิศรุตที่ร่วมเดินทางไปครั้งนี้อีกด้วย พร้อมขนาดนี้ทั้งทีมงานทั้งกำลังใจ คุณแม่คนสวยของเราต้องเป๊ะ ปัง สมกับที่แฟนๆ รอคอย

สาวกพรมแดงห้ามพลาด แพรวจะเกาะติดทุคลุค ทุกชุดของชมพู่ในงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ ประจำปี 2017 ที่จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 17-23 พฤษภาคม 2560 มาให้ได้ดูกันอย่างจัดเต็มและเต็มอิ่มแน่นอน

ภาพ : IG@chomismaterialgirl

Praew Recommend

keyboard_arrow_up