เปิดโปรไฟล์ 10 หนุ่มสุดฮ็อต แต่ละอาชีพ ดีกรีหนึ่งใน The 10 Star of Its Kind

แหล่งรวมดาว เปิดโปรไฟล์ 10 หนุ่มฮ็อตเสน่ห์แผ่ซ่านที่ไม่ได้มีดีแค่หน้าตา เรียกว่าถึงแม้จะทำงานกันคนละสายอาชีพ แต่มีหน้าที่การงานดี น่าสนใจ แถมไลฟ์สไตล์ยังเท่ๆ คูลๆ จนเรียกร้องให้สาวๆ กด “ติดตาม” (Follow) กันอย่างกระชั้นชิดเลย และ 10 หนุ่มฮ็อตทั้งหมดนี้ยังถูกจัดให้เป็น “The 10 Star of Its Kind” อีกด้วย ไม่รอช้า ไปติดตามกันเลยจ้า

ออ – อดิศัย กุญชร ณ อยุธยา

ประเดิมกันที่หนุ่มนักคิด นักบริหารจัดการ ออ – อดิศัย กุญชร ณ อยุธยา ที่ปรึกษาด้านฮิวแมนรีซอร์สอันดับต้นๆ ของเมืองไทย เจ้าของบริษัทวินทูเก็ตเตอร์ (Win Together) ให้บริการด้านคำปรึกษาแก่ภาครัฐเกี่ยวกับการจัดสรรทรัพยากรบุคคล เจ้าของอินสตาแกรม @adisaik หนุ่มออพูดถึงเสน่ห์ของงานที่ปรึกษาผ่านคำว่า “Star” ไว้ว่า S คือ Superb หมายถึง ความดีเลิศ พร้อมที่จะเป็นสตาร์, T คือ True ความเป็นตัวเองที่แท้จริง, A คือ Adventure ต้องกล้าผจญภัย ลองสิ่งใหม่ๆ และ R คือ Rare ที่แปลว่าหายาก ต้องมีความเป็นเอกลักษณ์ เมื่อ 4 สิ่งนั้นมารวมกัน ก็จะได้บุคคลที่มีความโดดเด่นนั่นเอง เรียกว่าไม่ว่าอาชีพไหนหากมีสิ่งเหล่านี้ ก็โดดเด่นและพิเศษได้

ปั้น – ชิตณรงค์ วิเศษสมภาคย์

วิศวกรหนุ่มอารมณ์ดี ทายาท “สหพีร์ เอ็นจิเนียริ่ง” หนุ่มปั้น – ชิตณรงค์ เจ้าของอินสตาแกรม @chitvac120 และเป็นผู้อยู่เบื้องหลังการทำงานก่อสร้างอาคารใหญ่ๆ หลายแห่ง เห็นมาดหนุ่มวิศวะ แต่งานในวงการบันเทิงหนุ่มปั้นก็กระโดดไปร่วมแจมบ้างแล้วนะ อาทิ ละครแต่ปางก่อน ทางช่อง one หรือรายการเกมโชว์ตกสิบหยิบล้าน ทางช่อง 7

เชฟฟาง – ณัฐพงศ์ หน่อชูเวช

เชฟติดดาว กล้ามล่ำ เชฟฟาง – ณัฐพงศ์ เจ้าของอินสตาแกรม @fang_nattapong ทั้งยังเป็นเจ้าของร้านอาหาร Pain Perdu โดยผู้ชายคนนี้เป็นคนที่ใส่ใจเรื่องสุขภาพและอาหารการกินมากๆ เรียกว่าดูแลตัวเองให้หล่อ สุขภาพแข็งแรงแบบนี้ เพราะเน้นๆ เรื่องเลือกกินและออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ

ฤทธิ์ กาไชย

นักบินสุดเนี้ยบ เจ้าของอินสตาแกรม @ritkarchai ฤทธิ์ กาไชย เป็นผู้ช่วยนักบินอาวุโสของสายการบินแอร์เอเชีย เอ็กซ์ โดยมีหวานใจเป็นสาวเนย – วรัฐฐา อิมราพร หรือเนย วงเนโกะ จัมพ์ ฤทธิ์มีความใฝ่ฝันอยากเป็นนักบินมาตั้งแต่เด็กๆ เพราะรู้สึกทึ่งที่มนุษย์สามารถนำเหล็กก้อนหนักเป็นตันๆ ขึ้นไปลอยบนอากาศได้ วันนี้เขาเดินทางอยู่ในสายอาชีพนักบินมา 7 ปีแล้ว โดยเขาบอกไว้ว่าเสน่ห์ของอาชีพนักบินคือ ความท้าทาย ความรับผิดชอบสูง การรู้จักแก้ปัญหาเฉพาะหน้าอย่างมีสติ

โต๊ส – ร.ต.ต ภัทรพล อภิรักษ์พงศา

ส่วนตำรวจหนุ่มหน้าใสวัย 24 ปี โต๊ส – ร.ต.ต ภัทรพล ผู้มีสายเลือดตำรวจเข้มข้น เจ้าของอินสตาแกรมและเฟซบุ๊กชื่อ @tosze ปัจจุบันโต๊สดำรงตำแหน่งรองสารวัตร (สอบสวน) สถานีตำรวจภูธรเมืองยะลา โต๊สเลือกเดินตามรอยเท้าคุณพ่อเข้าโรงเรียนนายร้อย ก่อนจะเรียนจบออกสวมเครื่องแบบอันทรงเกียรติ คอยรับใช้ประชาชนในฐานะข้าราชการตำรวจ ซึ่งมีหน้าที่คือ บำบัดทุกข์ บำรุงสุข เพราะตำรวจคือความหวังของประชาชน ตำรวจก็ต้องไม่ทำให้ประชาชนผิดหวัง

แพทริค – ชานน มกรมณี

ด้านนักขายเสียงและการแสดง แพทริค – ชานน ดีเจหน้ามนสุดไฮเปอร์แห่งคลื่น 95.5 เวอร์จิ้นฮิตซ์ เจ้าของอินสตาแกรม @djpatrick955 แพทริค หรือน้องหมูหย็อง ผ่านงานในวงการบันเทิงมาหลากหลาย ล่าสุดกำลังหลงเสน่ห์งานด้านภาพยนตร์ เพราะชื่นชอบมาตั้งแต่วัยเด็ก เขาเป็นผู้ชายที่เรียบง่าย เพราะ “Star” คือการที่เราไม่ต้องพยายาม ทุกคนมีดวงดาว มีคุณค่าในตัวของตัวเอง ทุกครั้งที่เราเงยหน้าขึ้นฟ้า เราจะพบกับความสดใสท่ามกลางความมืดมิด

พรพจน์ กาญจนหัตถกิจ

ช่างภาพมืออาชีพ เจ้าของบริษัท Sixtysix Visual และแบรนด์แอมบาสเดอร์ของกล้อง “Leica” เจ้าของอินสตาแกรม @sixtysix พรพจน์ กาญจนหัตถกิจ เพราะงานถ่ายภาพคืองานบริหารสมองด้านความคิดสร้างสรรค์ มองทุกอย่างผ่านเลนส์ และสื่อภาพความรู้สึกออกมาเป็นรูปถ่าย เขาจึงทำหน้าที่เสมือนคนที่เก็บอดีตให้คนในอนาคตได้ดู “ผมเป็นคนชอบถ่ายภาพสไตล์ Candid หรือการแอบถ่ายคนอื่นโดยที่เขาไม่รู้ตัว ภาพที่ได้มันเป็นอารมณ์ที่เป็นธรรมชาติ และเป็นมุมที่เจ้าตัวเองก็ไม่คิดว่าเขาจะมีมุมแบบนั้นมาก่อน”

ปิ๊น – อนุพงศ์ คุตติกุล

หนุ่มเท่นามว่า ปิ๊น – อนุพงศ์ เจ้าของอินสตาแกรม @pintcarnival คนนี้เป็นเจ้าของและ Creative Director ร้านแฟชั่นแนวสตรีทสไตล์ Carnival ซึ่งหนุ่มหรือสาวๆ คนไหนที่ชื่นชอบด้านแฟชั่นก็น่าจะคลิกกับหนุ่มปิ๊นไม่น้อย เพราะเขาชอบโพสต์อัพเดตแฟชั่น เทรนด์ เสื้อผ้า รองเท้า และเครื่องประดับต่างๆ ลงอินสตาแกรม เรียกว่าเห็นอะไรเก๋ๆ ดีๆ ก็อยากให้คนอื่นได้เห็น ได้ชื่นชมเหมือนตนเองเลยละ

ฟลุค – รพี ชูสุวรรณ

บรรจงเสกความงามลงบนใบหน้าของเหล่าสาวๆ มานักต่อนัก สำหรับเจ้าของอินสตาแกรม @alwaysfluke ช่างแต่งหน้ามือทอง ฟลุค – รพี ชูสุวรรณ ทั้งยังเป็นบิวตี้กูรูชื่อดังระดับแถวหน้าของเมืองไทย ซึ่งถ้าใครคลุกคลีวงการความสวยความงามคงคุ้นหน้าเขาเป็นอย่างดี ซึ่งเขาได้บอกไว้ว่าการได้สร้างความสวย ทำให้คนมีความสุข เห็นเขายิ้มแย้ม ผมก็มีความสุขไปด้วย

จัน – อานันท์ อภินันทน์

ปิดท้ายด้วย จัน – อานันท์ เจ้าของอินสตาแกรม @forcejun ที่เชื่อว่าหลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตาเขาไม่น้อย ซึ่งเขาเป็นผู้อยู่เบื้องหลังรูปร่างแข็งแรง หุ่นสวยเป๊ะของเหล่าคนดังจำนวนมาก และตอนนี้ก็ขึ้นแท่นเป็นเทรนเนอร์ผู้มีชื่อเสียงในวงการคนหนึ่งเลย อีกทั้งยังรับเป็นวิทยากรพูดคุยเรื่องสุขภาพและการออกกำลังกายด้วย เห็นหุ่นล่ำกล้ามโตแข็งแรงของเขาแบบนี้ แต่เขาเคยเป็นหนุ่มอ้วน หนักถึง 129 กิโลกรัมทีเดียว เรียกว่าหลงใหลในการออกกำลังกายไม่พอ ยังมีวินัยอย่างมากสำหรับการฟิตแอนด์เฟิร์มรูปร่างตัวเองอีกด้วย เยี่ยม!

ตาม Follow กันทันไหม? และนี่คือ 10 หนุ่มสุดฮ็อตที่ถูกจัดให้เป็น “The 10 Star of Its Kind” มาพร้อมโปรไฟล์เริด หน้าที่การงานดี และไลฟ์สไตล์สุดเท่ การันตีได้จากยอด Like เป็นหมื่น จากคน Follow เป็นแสน!


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: The 10 Star of Its Kind, IG @forcejun @pintcarnival @

Praew Recommend

keyboard_arrow_up