เล่นจริงไม่แทงกั๊ก 6 นางเอกดัง แสดงจัดเต็มไม่ห่วงสวย นี่แหละสมกับคำว่า นักแสดง

เล่นจริงไม่แทงกั๊ก 6 นางเอกดัง แสดงจัดเต็มไม่ห่วงสวย นี่แหละสมกับคำว่า นักแสดง

อูยยย…ใครว่าเกิดเป็นนางเอกยุคนี้จะมาแจ้งเกิดเข้าไปอยู่ในใจคนดูเพียงเพราะมีใบหน้าสวยเป๊ะ รูปร่างดีเพียงอย่างเดียว แพรวดอทคอม ขอส่ายหัวเซย์ No เลยจ้า เพราะนางเอกยุคนี้บอกเลยว่าพวกเธอสตรองจริง ทุ่มเล่นสุดตัวโดยไม่ห่วงภาพลักษณ์เลยว่ามุมนี้จะสวยหรือไม่สวย ขอแค่ให้งานออกมาดี สมบทบาท นี่สิถึงจะเรียกว่ามืออาชีพ และที่สำคัญยังทำให้คนดูสัมผัสได้ถึงอารมณ์ รู้สึกอิน รักตัวละครตัวนี้ ซึ่งพอรู้ตัวอีกทีก็กลายเป็นว่าหลงรักตัวนักแสดงและขอสมัครเป็นแฟนคลับติดตามผลงานไปซะแล้ว

คริส หอวัง

ณ ตอนนี้ชื่อของ หอมหมื่นลี้ ที่สาวคริสแสดงในซีรี่ส์ละคร The Cupid ตอน กามเทพออกศึก เต็มพื้นที่โซเชียลซะแล้ว ผู้หญิงอะไร้เล่นได้ฮาหนักมาก เรียกว่าทุ่มเททุกคาแร็คเตอร์ จนคนดูขอมอบมงฯให้ด้วยความถูกใจเลย สำหรับสาวคริสนั้น ในเรื่องกามเทพออกศึกมีฉากฮาที่ไม่คิดฝันว่าจะได้เห็นสาวคริสเล่นแบบนี้ แต่งตัว แต่งหน้าแบบนี้ในชีวิตจริงมาให้ได้ดูกันจำนวนมาก ทั้งฉากผีจูออน สวมชุดจีน แต่งหน้าขาวราวคุณอุบลในละครเรื่อง พิษสวาท ยิ่งรวมเข้ากับฝีมือการแสดงที่สาวคริสเล่นได้ธรรมชาติมาก! ก็ยิ่งทำให้คนดูประทับใจและรักหอมหมื่นลี้เข้าไปโดยไม่รู้ตัว และนี่ไม่ใช่เรื่องแรกที่สาวคริสทุ่มเทเล่นแบบนี้ ถ้าย้อนไปดูผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกอย่าง รถไฟฟ้า…มาหานะเธอ สาวคริสก็เล่นได้ธรรมชาติมากเช่นกัน จะใบหน้าเปื้อนเครื่องสำอาง ร้องไห้ขี้มูกโป่งจนหมดสภาพความสวยยังไง เธอก็ไม่หวั่น ซึ่งเหตุนี่แหละที่ทำให้คนดูสัมผัสได้ถึงความเรียล และรักคริส หอวัง เข้าไปเต็มๆ

กามเทพออกศึก
กามเทพออกศึก
รถไฟฟ้า…มาหานะเธอ

ชมพู่ – อารยา เอ ฮาร์เก็ต

มากันที่แฟชั่นนิสต้า ชมพู่ – อารยา ที่เห็นไลฟ์สไตล์เป็นสาวสวยลุคแพงแบบนี้ แต่บทฮาก๊าก หลุดๆ รั่วๆ ชมพู่ก็เคยปล่อยของแบบไม่กั๊กและรับบทมาแล้วนะ ซึ่งบทที่ฉีกความเป็นสาวชมพู่ไปเลย ส่วนใหญ่ก็มักจะได้เห็นตามภาพยนตร์อย่างเรื่อง สาระแนสิบล้อ ที่ชมพู่ต้องมาเล่นเป็นสาวขาเทียม มีฉากฮาๆ รั่วๆ ประชันกับนักแสดงตลกอย่าง เปิ้ล – นาคร, เสนาหอย ฯลฯ หรือภาพยนตร์เรื่อง คุณนายโฮ ที่ต้องมาในลุคสาวผมสั้นทรงเห็ด ใส่ชุดสีพาสเทล ซึ่งบอกเลยว่าถ้าอยากเห็นลุคแบบนี้ของชมพู่ในชีวิตประจำวัน ไม่มีทางได้เห็นเลยนะเนี่ย


แมท – ภีรนีย์ คงไทย

เป็นอีกหนึ่งนางเอกที่มีเสียงตอบรับจากแฟนๆ ว่าชื่นชอบการแสดงของ แมท – ภีรนีย์ กันอย่างมาก ยิ่งเล่นยิ่งพัฒนา อีกทั้งบทที่ให้เล่นฮา สาวแมทก็เล่นใหญ่รัชดาลัย ฮาได้แบบไม่มีกั๊ก ไม่มานั่งห่วงสวย จนคนดูชอบอกชอบใจปรบมือให้กันเป็นแถว อย่างเรื่องแผนร้ายพ่ายรัก ที่ต้องมาสวมบทสาวอ้วน เล่นฮาเข้าขากับพระเอก ฟิล์ม – รัฐภูมิ หรือเรื่องรักนี้เจ้จัดให้ ก็ปล่อยฉากเด็ดน้ำตาเล็ดมาให้คนดูได้หัวเราะท้องแข็งเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นฉากเลือกรองเท้า ฉากที่ต้องตัวดำ จนแอบคิดว่านี่นางเอกจริงๆ ใช่ไหมเนี่ย (ฮา) จึงไม่แปลกใจเลยที่จะมีแฟนคลับรักฝีมือการแสดง รวมถึงตัวตนของสาวแมทเข้าไปด้วย

กดเลข 2 เพื่ออ่านหน้าถัดไปจ้า

Praew Recommend

keyboard_arrow_up