โบว์ - ชมพูนุท

ขอจัดเต็มในแบบฉบับตัวเอง เซเลบสาว โบว์ – ชมพูนุท “ไม่เยอะ…แต่ปัง”

โบว์ - ชมพูนุท
โบว์ - ชมพูนุท

เซเลบสาว โบว์ – ชมพูนุท Shiny Classic สวยเด่น ไม่จำเป็นต้องเยอะ

โบว์ – ชมพูนุท โรจน์ศิริรัตน์ เจ้าของแบรนด์ Beauvita ที่นิยามสไตล์การแต่งตัวของตัวเองว่า “โบว์ไม่แต่งตัวเยอะชิ้นนะ คัดเฉพาะชิ้นเด่นๆ เท่านั้น” 

โบว์ - ชมพูนุท

“ตอนนั้นคุณแม่ทำธุรกิจเสื้อผ้าและเครื่องประดับ ทำให้โบว์พลอยชอบแต่งตัวและประดิษฐ์เครื่องประดับใส่เอง โดยเฉพาะพวกสร้อย กำไล ทำใส่เองตลอด แต่ก็ยังไม่มั่นใจว่าจะเรียนต่อด้านนี้โดยตรง จึงเลือกคณะรัฐศาสตร์ที่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยตามที่คุณพ่อคุณแม่อยากให้เรียน และความที่ชอบอ่านหนังสือ จึงสามารถเรียนจบได้เกียรตินิยมมาครอง (ยิ้ม)

โบว์ - ชมพูนุท

“แต่ใจก็ยังอยากเรียนด้านแฟชั่นอยู่ บวกกับช่วงเรียนมีโอกาสทำงานในวงการบันเทิง เช่น ถ่ายโฆษณา เล่นมิวสิควิดีโอ รวมถึงเป็นพิธีกรที่ช่อง Chic Chanel ทำให้มีโอกาสได้ใกล้ชิดกับวงการแฟชั่นมากขึ้น จึงตัดสินใจไปเรียนต่อปริญญาโทด้าน Fashion Promotion ที่ Instituto Marangoni ปารีส ประเทศฝรั่งเศส

โบว์ - ชมพูนุท

“ตลอด 1 ปีที่เรียน เหมือนโบว์ได้เปิดโลกใหม่ ได้ประสบการณ์เยอะมาก ที่สำคัญ ทำให้ค้นพบสไตล์ของตัวเองด้วย จากเมื่อก่อนชอบใส่เสื้อผ้าสีสันสดใส แต่งตัวหลายสไตล์มาก แต่พอไปเรียนต่อกลายเป็นว่าชอบใส่สีเรียบๆ เบสิกอย่างขาว ดำ เทา ส่วนหนึ่งเพราะโตขึ้น และคงซึมซับสไตล์การแต่งตัวคลาสซี่แบบยุโรป แบบสาวปารีเซียงมาด้วย (ยิ้ม)

เซเลบสาว

“สไตล์ของโบว์คือ เรียบ แต่มีดีเทล ไม่เยอะชิ้น…แต่ก็ปัง เทคนิคคือ เลือกชิ้นเด่นเพียงชิ้นเดียว เช่น ลุคสบายๆ เสื้อกับกางเกงยีน โดยเลือกเสื้อสีเรียบๆ ที่มีดีเทล เช่น มีสายผูกเอว แขนแต่งระบาย หรือถ้าทั้งเสื้อและกางเกงเรียบ ก็เพิ่มด้วยแจ็กเก็ตแต่งหมุด คลัตช์ปักเลื่อม ให้ดูน่าสนใจยิ่งขึ้น ซึ่งพวกหมุด เหล็ก เพชร หรือเลื่อมเป็นไอเท็มที่เห็นทีไรต้องซื้อตลอด ประมาณว่าแพ้ประกายวิบวับแวววาว (หัวเราะ)

เซเลบสาว

“และเลือกใส่เสื้อผ้าขนาดพอดีตัว ให้เห็นสัดส่วนชัดเจน เพราะเรารูปร่างเล็ก ถ้าใส่หลวมเกินไปจะทำให้ยิ่งดูผอม แต่โบว์แต่งตัวได้หลายแนวค่ะ ทั้งหวาน เท่ เปรี้ยว สนุกกับการแต่งตัว แต่ดูไม่ให้เยอะเกินไป เช่น ถ้ากระโปรงหวานมากแล้ว ก็เบรกด้วยบอดี้สูทสีดำเพิ่มความเท่ หรือรองเท้าสนีกเกอร์ ประมาณว่าไม่หวานเลี่ยนและไม่เซ็กซี่จนโป๊ค่ะ

“อีกสิ่งที่สำคัญมากๆ และเปลี่ยนลุคของผู้หญิงได้คือ รองเท้า โบว์คิดว่าผู้หญิงดูสง่าขึ้นทันทีเมื่ออยู่บนรองเท้าส้นสูงๆ (หัวเราะ) หรือเดรสหวานๆ ถ้าใส่กับรองเท้าส้นสูงก็สวยลงตัวพร้อมไปงาน แต่พอเปลี่ยนมาใส่คู่กับสนีกเกอร์ก็ได้ลุคใหม่ที่ดูสนุกขึ้นทันที

ผู้หญิงสวยและดูดีได้ด้วยสไตล์ค่ะ”

 

เรื่อง : Minim /ภาพ : วรสันต์ /สไตลิสต์ : RHOY

Praew Recommend

keyboard_arrow_up