COVER STORY : PRAEW ISSUE 901

PRAEW ISSUE 901 ฉบับนี้พาไปพบกับชายหนุ่มที่ถูกการันตีตำแหน่งว่าเป็น #สามีแห่งชาติ”ก้อง-สหรัถ สังคปรีชา” ที่มาในลุค Super Gentleman เข้ากับบุคลิกที่ดูแล้วอบอุ่น จนทำให้อุณหภูมิในร่างกายของสาวๆ พลุ่งพล่านสุดๆ เมื่อได้เปิดดูนิตยสารแพรวฉบับนี้

สำหรับเรื่องราวอื่นๆ ภายในเล่มที่น่าสนใจไม่แพ้กันเลยคือเทรนด์บิวตี้คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิ ที่ดูสวยหวาน ฟรุ้งฟริ้ง แถมยังสดใสต้อนรับซัมเมอร์ที่ใกล้เข้ามา อีกทั้งยังมีเทรนด์แฟชั่นจาก BFS ดีไซเนอร์ฝีมือคนไทยซึ่งจะมารายงาน   เทรนด์แฟชั่นให้ให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าได้อัพเดตกันด้วย

ห้ามพลาดกับคอลัมน์ TALK AROUND BY MR.PRAEW จะพาไปคุยกับน้องฉัตร เมคอัพอาร์ติสต์สุดฮ็อต จากเด็กธรรมดาที่ก้าวขึ้นมาเป็นช่างแต่งหน้าระดับประเทศต้องบอกเลยว่าคิวงานของเขานั้นถูกจองยาวไปจนถึงปีหน้าแล้ว จ้า

COVER : ก้อง-สหรัถ Right MR.GUY
BEAUTY UPDATE : ฤดูนี้เมคอัพสีสวยฟรุ้งฟริ้งก็มา
BEAUTY TREND : เบรกอารมณ์แก้เลี่ยน ด้วยเรียวปากสีโทนหม่น

ALL ABOUT BEAUTY : สกินแคร์สูตรเข้มข้น ที่ช่วยปรนนิบัติผิวยามหลับ
FASHION UPDATE : เช็กเทรนด์ร้อนจาก BFS เหล่าไทยดีไซเนอร์ที่เจ๋งไม่แพ้ใคร

SPEAK OUT : “อริยะ พนมยงค์” ชายผู้อยู่เบื้องหลังแอพพลิเคชั่น ยอดฮิต กับชีวิตที่เต็มไปด้วย ความท้าทายในฐานะ กรรมการผู้จัดการ Line ประจำประเทศไทยคนแรก

LIVE STORIES : 3 คุณหมอสายบิวตี้ที่ทั้งสวย เก่ง พราวเสน่ห์ พร้อมเคล็ดลับ การดูแลความงามของตัวเอง ที่สาว ๆ รักสวยควรรีบรู้ก่อนใคร
TALK AROUND BY MR.PRAEW : “น้องฉัตร” เมคอัพอาร์ติสต์สุดฮ็อต ที่งานแน่นขั้นสุด ชนิดที่ว่า คิวยาวถึงปีหน้าแล้วจ้า

ติดตามได้ที่นิตยสารแพรว ฉบับ 901 ปักษ์ 10 มีนาคม 2560


***บทความและรูปภาพทั้งหมดนี้ถือเป็นทรัพย์สินของเว็บไซต์แพรว ห้ามผู้ใดนำไปคัดลอก ดัดแปลง หรือทำซ้ำ อนุญาตให้แชร์บทความนี้ได้จากลิงก์นี้เท่านั้น