โม จิรัชยา

สวยเด่นตระการตา โม-จิรัชยา สวมชุด Flower of Siam เตรียมคว้ามงฯ Miss International Queen 2016

โม จิรัชยา
โม จิรัชยา
ใกล้เข้ามาทุกที อีกหนึ่งเวทีประกวดโฉมงาม Miss International Queen 2016 เวทีสำคัญที่จะได้ยลโฉมความงามและความสามารถของสาวประเภทสองทั้งหลายจากทั่วมุมโลก และในครั้งนี้ “โม-จิรัชยา ศิริมงคลนาวิน” ตัวแทนประเทศไทย ผู้ครองตำแหน่ง Miss Tiffany’s Universe 2016 ก็เตรียมความพร้อมประกาศศักดาว่า โม-จิรัชยา From Thailand!!! นั้นพร้อมสู้เต็มที่แล้ว!

ได้ฤกษ์วันเปิดศึกประชันโฉมความงามและความสามารถของโฉมงามสาวประเภทสองอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับเวทีประกวด Miss International Queen 2016 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 10 มีนาคม 2560 ที่ Tiffany’s Show Theatre จ.ชลบุรี โดยขณะนี้ก็อยู่ในช่วงกิจกรรมเก็บตัวเพื่อรอขึ้นเวทีตามตารางนัดสำคัญ

สำหรับตัวแทนสาวงามของไทย โม-จิรัชยา ศิริมงคลนาวิน อายุ 24 ปี ส่วนสูง 175 ซม. สัดส่วน 32-24-34 ก็ได้หมายเลข 8 เบอร์ประจำการประกวดครั้งนี้ โดยได้มีการเผยคลิปวิดีโอแนะนำตัวปล่อยออกมาแล้ว ซึ่งสาวโมก็ได้พูดถึงความฝันและความรักต่อการศึกษาด้านออกแบบแฟชั่น คณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒด้วย

นอกจากนี้ก็ได้มีการเผยแพร่ภาพของสาวโม-จิรัชยา ในชุดประจำชาติไทยออกมาแล้ว โดยชุดนี้มีชื่อว่า Flower of Siam ออกแบบและตัดเย็บโดย ร้านละลานตา

โม จิรัชยา
Photo by @boonk
โม จิรัชยา
Photo by @boonk
โม จิรัชยา
Photo by @boonk

โดยแรงบันดาลใจของชุดนี้ สาวโมก็ได้เผยทางอินสตาแกรมส่วนตัวที่ดีไซเนอร์ ร้านละลานตา ทำชุดนี้ขึ้นมาด้วยว่า “ดอกไม้งามแห่งสยามประเทศ ผู้หญิงไทยหรือสตรีสยามรู้จักนำดอกไม้สดมาประดิษฐ์เป็นพวงดอกไม้ มาลัย พุ่ม ประดับบูชาตามศาสนสถาน ปราสาทราชวัง หรือตกแต่งที่พักอาศัยมาแต่อดีต ร่องรอย ลวดลายแกะสลัก หรือปูนปั้นประดับศาสนสถานหลายแห่ง พบลายดอกไม้ห้อยระย้า เรียกว่า ‘ลายเฟื่องอุบะ’ สันนิษฐานว่าจำลองจากพวงดอกไม้ต้นแบบของเครื่องแขวนไทย งานประดิษฐ์ดอกไม้ของสตรีไทยยังสะท้อนความช่างคิด ประดิดประดอย รวบรวมสุนทรียะแห่งบุปผานานาพรรณ จนเป็นอีกหนึ่งความภูมิใจที่ได้บ่มเพาะภูมิปัญญามาอย่างต่อเนื่องจากบรรพชนสู่คนปัจจุบัน”

ส่วนเรื่องหน้าผมก็ได้เมคอัพอาร์ติสต์มือทอง ชาติ-นพกร เพชรล้ำ (IG @chartmakeup) มาช่วยเนรมิตความสวย และช่างผมมากฝีมือ น้องดุล (IG @alexandul) มาช่วยให้โมสวยเด่น น่าจับตา…แค่เปิดชุดประจำชาติไทยสวยซะขนาดนี้ เวทีประกวดจริงจะอลังการขนาดไหน ก็ต้องคอยติดตามและส่งกำลังใจให้สาวโม-จิรัชยา แล้วละจ้า

คลิปวิดีโอแนะนำตัว 

ชมภาพสวยๆ ของ โม-จิรัชยา

โม จิรัชยา

โม จิรัชยา โม จิรัชยา โม จิรัชยา โม จิรัชยา โม จิรัชยา โม จิรัชยา โม จิรัชยา โม จิรัชยา

อ่านเรื่องราวเพิ่มเติมได้ที่:

>> นึกว่านางฟ้า เปิดประวัติ โม จิรัชยา มงลงสมศักดิ์ศรี Miss Tiffany’s Universe 2016

>> “ยอดไลค์ก็ดี แต่ที่อยากมีคือยอดรัก” โม-จิรัชยา เปิดใจเรื่องรัก ! เห็นสวยมั่นหน้าขนาดนี้ แต่เรื่องหัวใจเจ็บมาเยอะ!


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: แฟนเพจ Facebook – @mojiratchayaofficial, IG @mojiratchaya_official

Praew Recommend

keyboard_arrow_up