เที่ยวหรู อยู่ดี ล่องเรือยอร์ช ใช้ชีวิตสโลว์ไลฟ์ในราคาสบายๆ @ พัทยา

เที่ยวหรู อยู่ดี @ พัทยา

จากนี้การใช้ชีวิตเดินทางท่องเที่ยวแบบหรูหราจะไม่กำจัดแค่เฉพาะกลุ่มนักท่องเที่ยวกระเป๋าหนักอีกต่อไป เพราะตอนนี้นักท่องเที่ยวระดับกลางหรือกลุ่มวัยทำงานก็สามารถสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษจากการเดินทาง เพื่อเป็นรางวัลชีวิตได้ เช่นเดียวกัน

หากใครที่ใฝ่ฝันว่าอยากจะล่องเรือยอร์ช นอนอาบแดด ชมวิวทะเล จิบไวน์เพลินๆ โอกาสมาถึงแล้ว ล่าสุดการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานพัทยา ร่วมกับบริษัท บลู โวยาจ (ไทยแลนด์) จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทนำเที่ยวทางทะเล เน้นการเสนอขายสินค้าและบริการทางการท่องเที่ยว และเพื่อสร้างประสบการณ์การเดินทางใหม่ๆ ให้กับคนชอบเที่ยว ได้จัดทำแพ็คเกจสุดพิเศษเอาใจนักท่องเที่ยวระดับกลางหรือกลุ่มวัยทำงานให้หันมาลองเปิดประสบการณ์สุดหรูด้วยการล่องเรือยอร์ช ภายใต้แนวคิด Luxury Experience on Yatch ในราคาพิเศษ เริ่มต้นเพียง 2,666 บาท/คน

เส้นทางเริ่มต้นจากท่าเรือโอเชี่ยน มาริน่า พัทยา-หาดทรายแก้ว-เกาะครามใหญ่-เกาะครามน้อย-เกาะเป็ด พร้อมกิจกรรมตกปลา ดำน้ำ ดูปะการัง และโปรโมชั่นพิเศษสุด บัตรใช้บริการสปา Yunomori Onsen Spa Pattaya สำหรับนักท่องเที่ยว 500 ท่านแรกที่ซื้อแพ็คเกจล่องเรือยอร์ช ภายในวันที่ 15 พฤษภาคม 2560 เท่านั้น

มาเติมเต็มความสุขในวันพักผ่อน ด้วยการออกเดินทางสัมผัสมุมมองใหม่ของทะเลอ่าวไทยฝั่งตะวันออก กับแพ็คเกจล่องเรือยอร์ช คู่ใจคนเที่ยวหรู “เที่ยวหรู อยู่ดี @ พัทยา” กันเลย

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 086-826-5656 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up