แพม-สิริน ศรีอรทัยกุล 

“หวาน-เนี้ยบ-และสนุก” คีย์ลุคของทายาทเครื่องเพชร แพม-สิริน ศรีอรทัยกุล

แพม-สิริน ศรีอรทัยกุล 
แพม-สิริน ศรีอรทัยกุล 

หากเห็นนามสกุลของ แพม-สิริน ศรีอรทัยกุล สาวหน้าหวานวัย 20 ปี ลูกสาวคนโตของ สุรสิทธิ์– สุรางค์ ศรีอรทัยกุล ก็อาจทำให้หลายคนคิดไปว่า สาวคนนี้ต้องหรูจัดมาในลุคเพชรเต็มแน่ๆ แต่ความจริงคือ…

“แพมกับเครื่องเพชรเจอกันเฉพาะเวลาออกงานเท่านั้นค่ะ” แพมยิ้มหวาน “เพราะแพมซุ่มซ่าม ขี้ลืม ทำของหายบ่อยมาก จึงไม่ค่อยอยากใส่เครื่องเพชร จะเลือกใส่เฉพาะเวลาไปงานกลางคืน โดยเน้นดีไซน์เรียบๆ เพราะเรายังเด็ก แต่บางครั้งคุณอา (สุริยน ศรีอรทัยกุล) จะส่งแบบใหม่ๆ มาให้ดู และช่วยเลือกที่เหมาะกับแพมให้

เสื้อตัวใน AmMade กางเกง Lyn Around และเสื้อคลุม Chanel
“เป็นแหวนที่คุณย่าให้ จึงมีความหมายพิเศษสำหรับแพม”

ส่วนสไตล์การแต่งตัวของแพมขอแบบใส่สบายไว้ก่อน (ยิ้ม) ชอบดีไซน์เรียบๆ สมาร์ท และคล่องตัว  ดูเนี๊ยบแต่สนุก โดยนำมาแมทช์เข้ากับแอ๊กเซสซอรีส์เก๋ๆ สนุกๆ เช่น รองเท้าสนีกเกอร์ โดยเฉพาะของ Adidas รุ่นที่เป็นตุ๊กตา มีทั้งแพนด้า หมีสีชมพู สีเขียว ชอบมากค่ะ (ยิ้ม) อีกอย่างที่ชอบมากคือแว่นกันแดดดีไซน์แปลกๆ เช่น รูปแผนที่ รูปมือ คือชอบแบบที่หายาก ไม่เหมือนใคร

เสื้อและกางเกง Cheap & Chic by Moschino และรองเท้าสนีกเกอร์ Adidas
“Adidas คู่โปรด โดดเด่นด้วยดีไซน์แบบตุ๊กตา”
แว่นตากันแดด Chanel

“คิดว่าสไตล์การแต่งตัวเราเพิ่งชัดเจนขึ้นตอนเข้ามหาวิทยาลัยค่ะ เริ่มมาจากการลดน้ำหนักลงไป 10 กิโลกรัม ต้องซื้อเสื้อใหม่หมด (หัวเราะ) ทำให้ได้ลองใส่เสื้อผ้าที่พอดีตัวมากขึ้น อีกอย่างแพมมีช่วงตัวยาว จึงเลือกใส่กางเกงเอวสูง แมทช์กับเสื้อครอป เพื่อพรางช่วงขาให้ยาวและดูบาลานซ์ สไตล์แพมจะเน้นมิกซ์แอนด์แมทช์หลายๆ แบรนด์เข้าด้วยกัน ทำให้ได้ลุคใหม่เรื่อยๆ แต่เดี๋ยวนี้ใช้เวลาในการซื้อของแต่ละชิ้นนานมา..ก คิดแล้วคิดอีกว่าถ้าซื้อไป จะใส่คุ้มไหม ใส่ได้กี่ครั้ง  เพราะก่อนหน้าที่จะลดน้ำหนัก มีเสื้อผ้าหลายตัวที่ใส่แค่ครั้งเดียวก็ใส่ไม่ได้แล้ว ตอนนี้จึงคิดเยอะค่ะ (หัวเราะ) รอจนแน่ใจว่าอยากได้จริงๆ และเน้นที่ดีไซน์มากกว่า ส่วนใหญ่เป็นแบรนด์ต่างประเทศ เพราะไซส์พอดีกับรูปร่าง ส่วนกระเป๋ากับรองเท้า ชอบ Chanel ที่สุด เพราะคุณย่ากับคุณแม่ชอบแบรนด์นี้มาก และท่านก็ซื้อให้แพมอยู่เรื่อยๆ ด้วย หรือชุดของคุณย่าบางตัว ตอนนี้แพมยังนำมาใส่ได้อยู่เลยเพราะดีไซน์ไม่ตกเทรนด์และคุณภาพดีมาก

เสื้อ Wearblack กางเกง ZARA กระเป๋าและรองเท้า Chanel

“สไตล์ของแพมค่อนข้างหลากหลาย อาจเพราะมีความชอบหลายอย่าง มีทั้งมุมหวาน มุมลุย บางวันอาจนั่งถักนิตติ้ง แต่บางวันก็ไปเล่นกีฬาแบบเอ็กซ์ตรีม แพมชอบลองอะไรใหม่ๆ อย่างตอนนี้กำลังอินกับการเต้นฮิปฮอป และเพิ่งได้เป็นหนึ่งในทีมเต้นของคณะด้วย

เสื้อตัวใน AmMade สูทและกางเกง Nine West กระเป๋า Chanel

“ล่าสุดแพมเพิ่งหุ้นกับรุ่นพี่ที่สนิทกัน ทำธุรกิจเกี่ยวกับสมุดบันทึก เพราะแพมชอบจดบันทึก จดไดอารี่ ตารางงาน ลงในสมุด หรือเวลาไปเที่ยวต่างประเทศ เห็นสิ่งต่างๆ ชอบหรือไม่ชอบอะไรก็จดไว้ พอหยิบขึ้นมาอ่านเมื่อไหร่ ก็ทำให้เรานึกถึงเรื่องราวเหล่านั้นอีกครั้ง เป็นเหมือนเครื่องเตือนความทรงจำที่อยู่กับเราไปตลอด”

“ไดอารี่สั่งทำพิเศษ เล่มนี้ขาดไม่ได้เลย”
“ตอนนี้กำลังสนุกกับการถ่ายรูปแบบฟิล์มค่ะ”

สวยเป๊ะลุคปังขนาดนี้ อีกไม่นานชื่อของ แพมสิริน ศรีอรทัยกุล คงติดชาร์จสาวฮ็อตแน่

 

เรื่อง : Minim/ Tomalin

ภาพ : วรสันต์

สไตลิสต์ : RHOY

Praew Recommend

keyboard_arrow_up