“Clutter Sale for Charity ครั้งที่ 11”ตลาดนัดแบรนด์เนม เตรียมพร้อมละลายทรัพย์ 1 เมษายนนี้

เอาใจเหล่านักช้อปฯ และแฟชั่นนิสต้าตัวจริง ด้วยการกลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้องของกิจกรรมการกุศลสุดยิ่งใหญ่      ‘ Clutter Sale for Charity ’ ครั้งที่ 11 หรือ ตลาดนัดแบรนด์เนม

จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 11 โดยปีนี้ NewsMakers  ‘ Clutter Sale for Charity ’ ยิ่งใหญ่กว่าทุกครั้ง ด้วยการออกร้านจำหน่ายสินค้าคุณภาพและสินค้ามือสองของบุคคลสำคัญ เซเลบริตี้ และเหล่าคนดังของเมืองไทยกว่า 70 บูธ หรือที่ได้รับการกล่าวขานว่าเป็น ‘ตลาดนัดแบรนด์เนม’ พร้อมจำหน่ายสินค้าแบรนด์เนมมือสองสภาพเหมือนใหม่ และสินค้าบริจาคสุดล้ำค่าเพื่อการกุศล ไม่ว่าจะเป็นแฟชั่นเสื้อผ้าของดีไซเนอร์ระดับโลก ชุดราตรีสุดหรู เครื่องประดับ Gadget อุปกรณ์กีฬา ของแต่งบ้าน งานแอนทีคและสินค้าวินเทจ สินค้าสุดล้ำค่าและคอลเล็กชั่นส่วนตัวของเหล่าคนดัง ที่ยกขบวนมาสร้างความตื่นตาตื่นใจให้เหล่านักช้อปฯ และแฟชั่นนิสต้าตัวจริงของไทย อาทิ เสื้อผ้าสุดหรูจากรันเวย์ และแฟชั่นเสื้อผ้าของดีไซเนอร์ชื่อดังระดับโลก

ความพิเศษของการจัดงานในครั้งนี้อยู่ที่โซนสินค้าเพื่อการกุศล ที่รวมสินค้าดีมีสไตล์มาจำหน่ายในราคาเริ่มต้น 20 บาท และโซนสินค้าของเหล่าดีไซเนอร์ชั้นนำที่จัดเต็มด้วยกระเป๋า รองเท้า เสื้อผ้า และ Accessories สุดเก๋ของผู้นำเทรนด์แฟชั่นตัวจริงของเมืองไทย พร้อมร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลตั๋วเครื่องบิน ที่พักสุดหรู สปา บัตรกำนัลร้านอาหารชั้นนำ และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย โดยรายได้ทั้งหมดจากการจำหน่ายสินค้าจะนำไปสนับสนุนการวิจัยโรคมะเร็งของโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย

NewsMakers เกิดจากการรวมตัวกันของกลุ่มบุคคลที่มีชื่อเสียงในแวดวงต่างๆ ของเมืองไทย ที่มีใจรักในการให้และมีมุมมองความคิดสร้างสรรค์ นำทีมโดย คุณนภาลัย อารีสรณ์ บรรณาธิการบริหารนิตยสาร Thailand Tatler คุณเนตรา ฤทัยยานนท์ ม... อุษณิษา สุขสวัสดิ์ คอร่า สุขยางค์ คุณแอนนาเบล ดาวแก้ว และคุณสมศรี หาญศิริสวัสดิ์ (ซูซี่) หม่อมหลวงภูมิใจ ชุมพล นักออกแบบภูมิสถาปัตยกรรมและสถาปัตยกรรมภายในชื่อดังของเมืองไทย คุณนภาพร บุรุษรัตนพันธ์ และ เมลานี สุขยางค์ ทัั้งนี้งานจะจัดขึ้นใน วันเสาร์ที่ 1 เมษายน 2560 ตั้งแต่เวลา 10.00-17.00 น. ห้องบอลรูม โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ ถนนราชดำริ (Anantara Siam Bangkok Hotel)

Praew Recommend

keyboard_arrow_up