No.7

รีวิวรัวๆ No.7 ‘Protect & Perfect Intense ADVANCED Whitening’ ก่อนภาระกิจ บ่มผิวกระจ่างใส เพื่อไปซบไหล่ ‘ป้อง ณวัฒน์’

No.7
No.7

 

นี่มันงานคืนกำไรชัดๆ อันนี้คือประโยคแรกที่พัดชาคิดเมื่อได้ยินเกี่ยวกับโปรเจ็ค ‘แพรว Praew Perfect Day by No.7’ เพราะนอกจากจะได้รับสกินแคร์จาก No. 7 ไปใช้เพื่อบ่มผิวกระจ่างใสออร่าพุ่งแล้ว 

ยังมีลุ้นได้ดินเนอร์กับหนุ่มในฝันอย่าง ‘ป้อง ณวัฒน์’ ซึ่งส่วนตัวพัดชาฟอลโล่นางมาตั้งแต่สมัยประกวด ‘หนุ่มแพรว’ อุต๊ะ! อย่ามาบอกนะว่าเกิดไม่ทัน หลายคนคงยังไม่รู้ด้วยซ้ำว่าพี่ป้องเคยประกวดได้ตำแหน่งเป็นรองหนุ่มแพรวของเรามาก่อน สมัยนั้นนางยัง คิ้วท์ๆ หุ่นผอมชะลูดใส่เหล็กดัดฟัน ไม่ได้ออกแนวเซ็กซี่ขยี้ใจอย่างปัจจุบันนี้ แต่จะมาแนวไหนอย่างไรแฟนคลับอย่างเราก็เลิฟ จริงมะๆ

รับสกินแคร์ฟรีแล้วมีเดทกับพี่ป้อง

กติกาก็ง๊ายง่าย เพียงเข้าไปรีจิสเตอร์ ที่ลิ้งค์นี้ https://praew.com/perfect-day-by-no7/

เพื่อรับฟรีผลิตภัณฑ์ No.7 ‘Protect & Perfect Intense ADVANCED Whitening’ มูลค่าชุดละ 5,000 บาท เพื่อนำไปรีวิวโชว์ผลลัพธ์ผิวสวยหลังใช้ 10 สาวผู้โชคดีจะได้ไปดินเนอร์กระทบไหล่กุ๊งกิ๊ง มุ๊งมิ๊ง กับหนุ่มป้องณวัฒน์ ในวันที่ 25 มีนาคม 2560 ที่ร้าน The Escape ชั้น3 อาคารเบนซ์ทองหล่อ

เฮ่ยยยยพวกเธอคือแบ่บ!!!! ชีวิตมันง่ายไปป่ะเธอ เพราะฉะนั้นรีบเข้าไปสมัครก่อนหมดเขตในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2560

ไม่อย่างนั้นพี่ป้องของพวกเธอได้ไปดินเนอร์กับอิชั้นสองต่อสองแน่ โฮ๊ะๆๆๆๆ (หัวเราะสำเนียงนางร้ายในสไตล์ช่องหลายสี) 

แต่ก่อนจะเพ้อถึงการไปดินเนอร์กับหนุ่มในฝัน เราไปดูกันก่อนว่าผลิตภัณฑ์ No.7 Protect & Perfect Intense ADVANCED Whitening นั้นมีดีอย่างไรถึงได้โดนใจบิวตี้เอดิเตอร์ ของเขามีดี พี่ไม่ได้อยากไปดินเนอร์กับพี่ป้องอย่างเดียวจิงจิ๊งงงงง!!!!

สร้าง ‘ My Perfect Day’ ด้วย 4 ไอเท็ม

 แถ่นแท๊นนนน!!! และนี่คือสกินแคร์ 4 ชิ้นที่สาวๆ ผู้เข้าร่วมโครงการ ‘แพรว Perfect Day by No.7’ จะได้จะได้รับเพื่อนำไปรีวิว

 ซึ่งเรียกได้ว่าจบครบกระบวนการบำรุงผิว ทั้งเซรั่ม อายครีม เดย์และไนท์ครีม สรรพคุณที่เคลมคือการลดเลือนริ้วรอยร่องลึก ด้วย ‘เปปไทด์’สูตรลิขสิทธิ์ของ No. 7 ที่ช่วยในเรื่องของการกระชับผิวเด้งเพื่อกลับมาดูอ่อนวัยครั้ง (ทั้งที่อ่อนวัยกันอยู่แล้วใช่มะ)

พร้อมทั้งปรับผิวให้กระจ่างใสเปล่งปลั่ง ด้วยคอมโบส่วนผสม ‘Whitening Complex’ อันได้แก่ สารสกัดจากเอมบลิกา มัลเบอร์รี่ และแน่นอนวิตามินซีตัวแม่ ที่ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้นชัดเจน อันนี้ไม่ได้บอกว่าสาวๆ ทุกคนต้องอยากขาวโบ๊ะ แต่จะให้สวยเพอร์เฟคพร้อมเดทกับหนุ่มในฝัน อย่างน้อยเราต้องขอมีออร่าเปล่งปลั่งกระแทกตา ว่ามะๆ

No.7 ‘Protect & Perfect Intense ADVANCED Whitening Serum’ เนื้อบาง ซึมไว ไม่ว่อก

กีสสสสส!!!! ขออภัยในความหน้าสด Step แรกของสกินแคร์เราต้องมาเริ่มต้นกันที่เซรั่ม ตัวนี้เป็นเนื้อเป็นแบบกึ่งครีม กึ่งเจล เมื่อบีบออกมาจะมีสีขาวละมุน แต่เมื่อใช้นิ้วเกลี่ยเหมือนอย่างในภาพที่2ก็จะเห็นว่าเหนือนั้นบางใสไม่ได้ทิ้งความว่อก/ลอย ไว้ประจานให้น้อยเนื้อต่ำใจแต่อย่างใด

ที่พัดชาชอบมากๆ คือ เกลี่ยปุ๊บ ซึมซาบลงผิวปั๊บ อันนี้เป็นสัญญาณที่ดีว่าเซรั่มตัวนี้จะเข้าไปบำรุงได้อย่างรวดเร็วและล้ำลึก

จากการทดลองของสถาบันวิจัยพัดชา ณ. แพรว MAG ตลอดทั้งวัน สกินแคร์เซตนี้ไม่ได้ทำให้ผิวมันเยิ้มแต่อย่างใด คือให้ความรู้สึกชุมชื่นแต่อยู่ได้ทั้งวันแบบใสๆ  ไม่ต้องซับหน้าทุกห้าวิ

No.7 ‘Protect & Perfect Intense ADVANCED Whitening Eye Cream’ แพนด้า…บางครั้งก็ไม่น่ารัก!!!

ยอมรับเลยว่าช่วงนี้พัดชานอนน้อย ที่จะพูดให้สวยๆ ว่าดูแลตัวเองด้วยการนอนไวๆ ดื่มน้ำเยอะๆ บางทีมันก็เป็น ‘อุดมคติ’ ใช่ไหมเธอ

เพราะพวกเรามันสาย ‘Working Woman’ ถ้าอิชั้นเอาแต่นอนแล้วใครจะเอาเรื่องบิวตี้มาอัพเดทให้พวกสาวๆ กันจริงมะ เพราะฉะนั้นคือช่วงนี้ใต้ตาจึงทั้งบวมและคล้ำ เจอชิ้นนี้เข้าไปรู้สึกเลยว่าเป็นอะไรที่ง่ายๆ  แต่ได้ผล

เท็กซ์เจอร์ของครีมมีความคล้ายกับตัวเซรั่ม ซึมซาบเร็วทั้งคู่ไม่ต้องใช้เวลาลุ้นนานระหว่างรอแต่งหน้าว่า ‘ชั้นจะออกจากบ้านทันไหม’ ซึ่งเข้ากับไลฟ์สไตล์ของผู้หญิง ‘ไม่ว่าง’ อย่างพวกเรา

ที่เห็นผลชัดสุดๆ  ช่วงทดลองใช้ คือเรื่องของอาการบวมบริเวณใต้ตาที่ลดลงอย่างรวดเร็ว จนไม่ต้องคอยปกปิดโดยการโบกคอนซิลเล่อร์หนาอย่างที่คิด

No.7 ‘Protect & Perfect Intense ADVANCED Whitening Day Cream’ ขาวละมุนเบอร์วิปครีม

เข้าสู่ขั้นตอนการบำรุงด้วยเดย์ครีมซึ่งแน่นอนว่าสาวๆ ต้องการการปกป้องด้วยพลังของ SPF อย่าได้ประมาทพลังแดดของไทยแลนด์ ตัวนี้มี SPF 30 PA+++ ช่วยป้องกันแสงแดดระหว่างวัน และแน่นอนมีผลไปถึงริ้วรอยแห่งวัยจุดด่างดำในอนาคตและสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ

เนื้อครีมมีความแตกต่างจากสองชิ้นแรก คือมีความขาวนุ่มฟูเหมือนวิปครีม  จนครั้งแรกเมื่อเห็นแอบคิดว่าขาวขนาดนี้ จะทำให้หน้าวอกไหม ปรากฏว่า No No No เอาเข้าจิงไม่เลยค่ะ จากในภาพพัดชาเกลี่ยวนเพียงสองสามครั้งเนื้อครีมขาวๆ ก็ซึมเข้าผิวจนหมด

ตัวนี้ให้ความรู้สึกชุ่มชื่นกำลังสบาย ไม่ไปรบกวนกับเมคอัพทำให้ยังคงติดทนนานตลอดวันทั้งที่ยั

รู้สึกชุ่มชื่น โอยยยมันดีต่อใจ!!!

No.7 ‘Protect & Perfect Intense ADVANCED Whitening Day Cream’ การันตีคืนนี้ผิวหลับฝันดีชัวร์ๆ

อ้าว! อิเจ๊ไหงจะนอนซะแล้ว ยังๆๆ มาเม้าท์เรื่องครีมตัวสุดท้ายกันก่อน ปิดท้ายสกินแคร์เซตนี้ด้วยไนท์ครีม ชิ้นสำคัญที่จะการันตีว่าตื่นเช้ามาเราจะขาวใสไม่มีกังวล

ชิ้นนี้เป็นครีมเจลเนื้อไม่ขาวเหมือนกับเดย์ครีม  ที่ชอบมากๆ คือความเย็นฉ่ำหลังทา ซึ่งทำให้รู้สึกรีแล็กซ์ผ่อนคลาย ก่อนเอนกายอัพเดทชีวิตบนโซเชียลอย่างเมามัน

ครีมบำรุงตัวนี้จะทำงานร่วมกับระบบฟื้นฟูผิวตามธรรมชาติในช่วงค่ำคืน ปรับให้สีผิวแลดูสม่ำเสมอพร้อมลดเลือนจุดด่างดำ 

ตื่นขึ้นยามเช้า จึงเห็นได้ถึงความสดใสไม่ต้องเบ้ปากเวลาส่องกระจกเห็นหน้าสด

ไหนๆ ก็สวมชุดนอนแล้ว ขอทาไนท์ครีมเอนหลังพักผ่อน แล้วรอให้หนุ่มในดวงใจมาเข้าฝัน ส่วนสาวๆ ที่อยากเจอหนุ่มในฝันตัวเป็นๆ อย่าลืมสมัครโปรเจ็ค ‘แพรว Perfect Day by No.7’ โลด ที่ลิ้งค์นี้ https://praew.com/perfect-day-by-no7/

ฝันดีนะยูว์

เรื่อง/สไตล์ : padcha_praewnista IG: @padcha_praewnista

ภาพ: เนาวพจน์

เสื้อผ้า: DISAYA

ขอบคุณสถานที่ถ่ายทำ: Harrods tea room @ Central Embassy ชั้น2

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up