เมื่อแฟนตัวจริงอย่าง “นุ่น รมิดา” ออกปากโวยใครว่าเป็นแฟน “หลุยส์ สก๊อต” แล้วจะสบาย! (มีคลิป)

เป็นอีกหนุ่มที่สาวๆ หมายปอง แม้แต่ในละครหรือชีวิตจริงก็ฮ็อตไม่แพ้กันสำหรับหนุ่ม “หลุยส์ สก๊อต” ที่ตอนนี้งานละครรุมกันหลายเรื่อง ล่าสุดที่จบไปก็มีเรื่อง พ่อครัวหัวป่าก์ และที่ออนแอร์อยู่ตอนนี้ก็คือเรื่อง คลื่นชีวิต จนขึ้นแท่นเป็นพระเอกเนื้อหอม เป็นที่หมายปองของสาวๆ แต่นอกจอแฟนสาวตัวจริงอย่าง “นุ่น- รมิดา” ถึงกับต้องออกปากโวยว่าเป็นแฟนหลุยส์ สก๊อต ไม่ได้สบายอย่างที่คิดนะจ๊ะ!

เดี๋ยวก่อนจ้าาา ใจเย็นๆ นะจ๊ะ ที่ว่าสาวนุ่นออกมาโวยเนี่ย คู่นี้เขาไม่ได้ทะเลาะกันหรือตีกันอะไรทั้งนั้น! แต่ที่สาวนุ่นโวยก็คือ หนุ่มหลุยส์เล่นฉลองวันวาเลนไทน์ด้วยการพาสาวนุ่นไปเดินขึ้นเขาช้างเผือกที่ขึ้นชื่อว่าหนทางโหดเอามากๆ ซึ่งหนุ่มหลุยส์ก็ได้อัดคลิปที่สาวนุ่นบ่นไม่หยุด บ่นไปขำไป พร้อมบอก “ใครว่าเป็นแฟนหลุยส์ สก๊อต แล้วจะสบาย? คู่อื่นพาแฟนไปเที่ยวต่างประเทศ แต่หนุ่มหลุยส์พาแฟนมาเดินเขา” จนคลิปนี้กลายเป็นคลิปที่ถูกแชร์กันเยอะมาก ออกแนวทำนองแซวว่าใครที่คิดจะอิจฉาสาวนุ่นต้องคิดใหม่แล้วแหละ เพราะหนุ่มหลุยส์เขาขาลุยขาโหดจริงๆ

แต่ถึงอย่างนั้นคลิปนี้ก็ทำออกมาขำๆ เท่านั้น เพราะจริงๆ แล้วต้องบอกว่าคู่นี้เขาสไตล์เดียวกัน สาวนุ่นเองก็เป็นขาลุยไม่แพ้หนุ่มหลุยส์เลยแหละ เรียกได้ว่าสมน้ำสมเนื้อกันสุดๆ แถมยังเข้ากันได้ในหลายๆ เรื่อง โดยหนุ่มหลุยส์เคยให้สัมภาษณ์ว่า “เขาเองก็รู้สึกโชคดีมากที่ได้มาเจอกับสาวนุ่น เพราะเธอเข้ามาเป็นเหมือนเพื่อนสนิท เราคุยกัน เล่นกัน ปรึกษากันได้ทุกเรื่อง ผมรู้สึกโชคดีจริงๆ” แหม่ อิจฉาสาวนุ่นจริงๆ ที่ได้แฟนหล่อและดีขนาดนี้ จนแฟนๆ ก็เริ่มเชียร์ให้แต่งงานกันได้แล้ว เพราะทั้งคู่คบกันมานาน 8-9 ปี จนเพื่อนๆ พี่ๆ มีลูกแซงหน้าหมดแล้ว แต่แฟนคลับไม่ต้องห่วงเพราะหนุ่มหลุยส์เองก็มีแง้มๆ บอกมาบ้างเหมือนกันว่าอาจจะมีข่าวดีเร็วๆ นี้จ้า

สู้ๆ #หลังจากนี้ไม่มีละสัญญาน 😔

โพสต์ที่แชร์โดย Ramida Prapasanobon (@noonrami) เมื่อ

❤❤❤#happyvalentinesday ทุกคนนะครับ

โพสต์ที่แชร์โดย @louisscott เมื่อ

😳

โพสต์ที่แชร์โดย @louisscott เมื่อ

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : IG@noonramilouisscott

Praew Recommend

keyboard_arrow_up