ครอบครัวผลดี

5 เรื่องการันตี เป็นเมียติ๊กไม่ต้องอดทน อดใจไม่ให้รักยังยากกว่า

ครอบครัวผลดี
ครอบครัวผลดี

วาเลนไทน์นี้ แพรวชวน ครอบครัวผลดี ติ๊ก – พีช – เต็นท์ มาถ่ายแฟชั่นและสัมภาษณ์หวานเจี๊ยบ วันนี้เราแอบยกน้ำจิ้มผสมน้ำตาลจากฝั่งพีชมาให้อ่าน ถ้าอยากเอนจอยกว่านี้ ไปอ่านแบบเต็มๆ ในแพรวฉบับ 10 กุมภาพันธ์ 2560 นะเธอ…รีบเข้า!!!

ครอบครัวผลดี

“ตอนพีชทำร้านเฟอร์นิเจอร์กับของแต่งบ้าน มีเพื่อนดาราหลายคนมาอุดหนุน พี่ติ๊กก็มาให้กำลังใจและพาทั้งครอบครัวมาซื้อของที่ร้านด้วย ในตอนนั้นพีชก็เริ่มรู้สึกพิเศษกับเขาแล้วละ พอได้เจอกันบ่อยขึ้นยิ่งรู้สึกว่าคุยด้วยแล้วสบายใจ ไม่นับเรื่องหล่อนะ อันนั้นต้องยอม”

ครอบครัวผลดี

“พี่ติ๊กอาจไม่โรแมนติก ไม่เคยให้ดอกไม้ในวันวาเลนไทน์ ช่วงแรกๆ ก็งงนะว่าผู้ชายคนนี้ไม่หวานเลย แต่เขาเปลี่ยนมุมมองให้เรารู้สึกเองว่า จะว่าไปของเหล่านั้นก็เป็นสิ่งสมมติว่าวันวาเลนไทน์ต้องให้ดอกกุหลาบ เพราะสิ่งที่พี่ติ๊กให้คือ ความรัก ซึ่งเป็นของจริงมากกว่าสำหรับเรา”

ครอบครัวผลดี

“ตั้งแต่คบพี่ติ๊กทำให้พีชใกล้ชิดพ่อกับแม่มากขึ้นด้วย บางครั้งเขาเป็นฝ่ายชวนคุณพ่อคุณแม่ของพีชไปเที่ยวต่างจังหวัด พี่ติ๊กจะถามตลอดว่าชวนคุณพ่อคุณแม่ไปเที่ยวที่อากาศดีๆ ไหม โดยอาสาขับรถให้ เป็นอีกเรื่องที่ทำให้พีชรักพี่ติ๊กมาก เพราะเขารักครอบครัวของเราด้วย”

น้องเต็นท์

“พีชเคยให้ของขวัญวันเกิดเป็นกระเป๋าเงินตั้งแต่สมัยเป็นแฟนกันใหม่ๆ เชื่อไหมว่าวันนี้พี่ติ๊กยังใช้กระเป๋าเงินใบนั้น สิบกว่าปีแล้วนะ บางทีพีชไปค้นของในตู้ก็เจอของที่เคยให้เขา มีหลายชิ้นที่เราเห็นยังตกใจว่า โอ้โฮ… ยังเก็บไว้หรือ”

น้องเต็นท์

“พี่ติ๊กกอดพีชตลอด หรือตอนที่ท้อง อารมณ์แปรปรวน พี่ติ๊กก็ไม่เคยขัดใจ เวลาอยู่บ้านก็จูงมือเดินออกกำลัง สมมติพีชเจ็บเท้าก็จะเข้ามานวดให้ เขารู้ว่าในโมเมนต์นั้นพีชต้องการคนเอาใจสุดๆ ถึงแม้ในใจพี่ติ๊กอาจรู้สึกว่า หืม…อีอ้วน จะอะไรนักหนา แต่ก็บอกว่าสวยจ้าสวย”

เรื่อง : ปารัณ เจียมจิตต์ตรง

Praew Recommend

keyboard_arrow_up