ยุวเรต ศรุตานนท์

เปิดใจ เปิดตัว ยุวเรต ศรุตานนท์ กับ RED RED วาเลนไทน์นี้ มีท่านสันต์แบ็คอัพด้วยนะ

ยุวเรต ศรุตานนท์
ยุวเรต ศรุตานนท์

ยุวเรต ศรุตานนท์ กับ RED RED

ยุวเรต ศรุตานนท์ สาวข้างกาย พล.ต.อ.สันต์ ศรุตานนท์ ควักกระปุกส่วนตัว ผันตัวเองจากนักค้าที่ดิน สู่ธุรกิจความงาม เตรียมเปิดตัวลิปสติก RED RED วาเลนไทน์นี้

01_page_3

เรตสนใจเรื่องความงามของผู้หญิงมานานแล้ว คิดว่าจะมีผลิตภัณฑ์อะไรที่ตอบโจทย์ผู้หญิงทุกคน โดยเป็นแบรนด์ที่หรูหรา แต่ผู้หญิงทุกคนเข้าถึงได้ จึงเป็นที่มาของผลิตภัณฑ์ RED RED ด้วยสโลแกน ‘สวยเปลี่ยนโลก’ เพราะความสวยของผู้หญิง สามารถเปลี่ยนโลกนี้ให้สวยงามได้

9

เมื่อก่อนเรตทำเรื่องซื้อขายที่ดิน ซึ่งก็ไปได้ดีในระดับหนึ่ง แต่อยากไปในไลน์ของเมคอัพดูบ้าง เพราะตอนนี้ตลาดเครื่องสำอางค์ขายผ่านออนไลน์ กำลังขยายตัวไปทั่วโลก โดยเฉพาะในเอเชียและประเทศไทย จึงเริ่มจากไปอบรมเรื่องการสร้างแบรนด์กับกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม ซึ่งต้องการสร้างแบรนด์เครื่องสำอางค์ไทยให้เป็นที่รู้จักในอาเซียน มีโค้ชเกี่ยวกับการสร้างแบรนด์ไทยระดับชาติที่ฮ็ฮตๆ ในตลาด อย่าง Oriental Princess, Snail White และเจ้าแม่ออนไลน์ EVEANDBOY มาเป็นโค้ชให้เรต

01_page_2 “เริ่มจากโค้ชต่างๆ ชวนเรตออกแบบผลิตภัณฑ์ ส่งไปประกวดงาน   Cosmed ติด 1 ใน 100 ผลิตภัณฑ์จากแนวความคิด จากนั้นจึงเริ่มสร้างแบรนด์ โดยนำเข้าวัตถุดิบส่วนใหญ่จากญี่ปุ่นและอเมริกา และส่วนผสมหนึ่งที่เรตสั่งตรงมาจากประเทศโมร็อกโก คือ Argan Oil ที่ให้ความชุ่มชื่นกับริมฝีปาก เป็นส่วนผสมที่ไม่เหมือนใคร มีให้เลือก 10 สี 10 สไตล์ และจะมีสติกเกอร์ไลน์เป็นตัวการ์ตูนรูปเรตให้คนเข้าไปโหลดด้วย เพื่อนำเงินส่วนหนึ่งไปเป็นแชริตี้ ใครโหลดก็ได้ทำบุญไปด้วย เตรียมเปิดตัวเครื่องสำอางค์ให้เป็นที่รู้จักในวันวาเลนไทน์ปีนี้ พร้อมๆ กับการเปิดร้าน EVEANDBOY สาขาสยามวัน มีจำหน่าย 6 สาขา ได้แก่ เมกาบางนา รังสิต อโศก โคราช สยามสแควร์ และสยาม one ”
unnamed-2

-แล้วจะมีเวลาดูแลท่านเหมือนเดิมเหรอ?

“ยังมีเวลาให้ท่านเหมือนเดิมค่ะ แล้วก่อนทำก็ปรึกษาท่าน ที่สำคัญเรามีทีมช่วยกันทำ โดยเรตเป็นผู้บริหารแบรนด์ ภายใต้การให้คำปรึกษาด้านการบริหารจัดการเงินจากท่าน ทำให้ได้ไอเดียว่าเราสามารถเอากำไรจากการขายที่ดินมาทำได้ แล้วอนาคตเรตก็อยากเขียนหนังสือโยคะแนวบำบัดเพื่อเป็นวิทยาทานด้วย ช่วยแก้อาการเจ็บปวดสำหรับคนเป็นออฟฟิศซินโดรม ที่จริงตั้งใจเขียนมานานแล้ว แต่ตอนนั้นยังไม่มีใครรู้จักเยอะแยะมากมาย กระทั่งมีเหตุทำให้คนรู้จักมากขึ้น”

01_page_4 01_page_5 01_page_1-เหตุที่ว่านั้น ทำให้ความสัมพันธ์กับท่านยังเหมือนเดิมไหม?

“เรตยังใช้ชีวิตปรกติ ดูแลท่านเหมือนเดิม ท่านสอนเรตให้ใช้ชีวิตอยู่บนความจริง ทุกเรื่องที่ผ่านเข้ามา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องร้ายอะไรก็ตาม เราจะผ่านมันไปได้ ให้เรตดูท่านเป็นตัวอย่าง

“แล้วเรตก็จะผ่านพ้นวิกฤติทุกสิ่งทุกอย่างไปได้ และมีความสุขกับชีวิต โดยที่ไม่มีอะไรมาทำเรตได้”

Praew Recommend

keyboard_arrow_up