เซรั่ม

รวม 9 สุดยอดน้ำตบ! ตบจนหน้าเด็ก ผิวเนียนเด้งดูอ่อนเยาว์ เปล่งประกาย ใสเว่อร์

Alternative Textaccount_circle
เซรั่ม
เซรั่ม
เห็นสาวๆ ถามกันเข้ามาว่าอยากให้ แพรวดอทคอม ช่วยแนะนำสกินแคร์ที่ช่วยบำรุงผิวหน้าแบบล้ำลึกหน่อย อยากรู้ว่ามีตัวเด็ดๆ อะไรบ้าง เพราะเดี๋ยวนี้แค่ทาครีมบำรุงอย่างเดียวนั้นคงไม่พอแล้ว ต้องฟูลสเต็ปเท่านั้น
และสกินแคร์ที่ฮ็อตฮิตชั่วยามนี้คงหนีไม่พ้น น้ำตบหรือเอสเซ้นส์ สารสกัดจากธรรมชาติที่มีประโยชน์มากมาย แถมซึมซาบเข้าสู่ผิวหน้าอย่างรวดเร็วยิ่งกว่า 4G อีกแน่ะ โดยสกินแคร์ที่เราเรียกกันว่าน้ำตบนั้น คือเอสเซ้นส์ที่มีลักษณะเหลวเป็นน้ำ ใช้บำรุงขั้นตอนหลังโทนเนอร์ ก็สามารถใช้น้ำตบได้ แล้วค่อยตามด้วยครีมบำรุงต่างๆ
แอบกระซิบว่า ถ้าอยากได้รับสารอาหารเต็มๆ จากน้ำตบ ก็แค่นำมาหยดลงบนสำลีแล้วแปะทิ้งไว้ให้ทั่วใบหน้า ทิ้งไว้ประมาณ 15 นาที เหมือนการมาสก์หน้า แล้วนำสำลีออกโดยไม่ต้องล้างหน้า รับรองสาวๆ จะมีผิวหน้าที่อ่อนเยาว์ลง ใสๆ เนียนเด้งสู้กล้องอีกด้วย วันนี้ แพรวดอทคอม จึงมีน้ำตบมาแนะนำให้ลองดูถึง 9 แบรนด์จ้า

 

s1641323-main-lhero

Estée Lauder Micro Essence Skin Activating Treatment Lotion
 (150 มิลลิลิตร / 3,700 บาท)

เอสเซ้นส์ในรูปโลชั่น ที่ได้ยินหลายต่อหลายเสียงพูดกันว่าเริดจริงๆ ช่วยเสริมพื้นฐานที่ดีให้ผิวด้วยส่วนผสมเข้มข้น Micro-Nutrient Bio-Ferment ที่ได้จากกระบวนการการหมักบ่ม ก้าวล้ำในสูตรนวัตกรรมเฉพาะของเอสเต ลอเดอร์ ช่วยเสริมการทำงานของผิวตามธรรมชาติที่รับมือกับปัญหาและลดเลือนการเกิดริ้วรอย ผิวจึงแลดูอ่อนเยาว์ สดใสอย่างเป็นธรรมชาติ ชุ่มชื่น ซึมซาบเข้าสู่ชั้นผิว ให้ผิวเนียนนุ่ม ดูเรียบเนียน เปล่งประกายสดใส เป็นสูตรที่คิดค้นขึ้นเพื่อผิวของชาวเอเชียโดยเฉพาะ


sulwhasoo-essential-balancing-water

Sulwhasoo Essential Balancing Water
(125 มิลลิลิตร / 1,700 บาท)

โลชั่นบำรุงพร้อมปรับสมดุลผิว อุดมด้วยคุณค่าของสมุนไพรอันเลื่องชื่อจากเกหลี ช่วยส่งมอบความชุ่มชื่นให้ผิวได้อย่างล้ำลึก เผยผิวดูใสเปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติ ผสานคุณค่าการบำรุงด้วยสารสกัดจาก Purslane ให้ผิวรู้สึกชุ่มชื่น ชุ่มฉ่ำ พร้อมสารสกัดจากรากของโกจิเบอร์รี่ เพื่อปลอบประโลมผิวให้รู้สึกผ่อนคลาย เสมือนผิวที่ได้รับความชุ่มชื่นอย่างล้ำลึก โดยเทลงบนฝ่ามือในปริมาณเท่าเหรียญ 5 บาท แล้วประคบผิวจนกว่าจะซึมซาบไปกับผิว


kanebo-the-first-serumKANEBO THE FIRST SERUM
(60 มิลลิลิตร / 2,200 บาท)

ใช้เซรั่มเป็นขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวหลังการล้างหน้า เติมความชุ่มชื้นอย่างเต็มเปี่ยม ช่วยให้ผิวเงางามเปล่งประกายทุกครั้งที่ใช้ ช่วยปรับสมดุลที่ช่วยให้ผิวเปล่งประกาย นุ่มลื่น เนื้อสัมผัสที่เนียนลื่นชุ่มฉ่ำ มอบความชุ่มชื้นให้ชั้นผิวอย่างทั่วถึง เป็นการเตรียมผิวให้พร้อมสำหรับการบำรุงในขั้นตอนต่อไป ช่วยให้ผลิตภัณฑ์ซึมลงสู่ผิวได้ดียิ่งขึ้น


the-face-shop-the-therapy-anti-aging-formula

The Face Shop The Therapy Anti-Aging Formula
(130 มิลลิลิตร / 999 บาท)

เซรั่มเพื่อชะลอริ้วรอยแรกเริ่ม คืนความอ่อนเยาว์ สดใส ผิวเปล่งปลั่งชุ่มชื้น ด้วยสูตรผสมชั้นสูงที่ใช้เอสเซนเชียลออยล์ที่สกัดจากแซนดัลวู้ด อะโวคาโด และพาลมาโรซา ผสมผสานกับสารสกัดจากท้องทะเลประเทศฝรั่งเศส ตามสูตรความงาม “French Thalassotherapy” ที่คิดค้นจากสถาบันความงามของยุโรป มอบผลลัพธ์ 4 ประการ คือ ต่อต้านริ้วรอย + ต่อต้านผิวแห้งกร้าน + มอยส์เจอร์เข้มข้นสูง + ผลัดเซลล์ผิว เนื้อเซรั่มใสที่ภายในมีผลึกน้ำมันบำรุงผิว ซึ่งมีอนุภาคเล็ก กระจายตัวอย่างสม่ำเสมอ จากการใช้เทคโนโลยีเฉพาะของ The Face Shop


sk-ii-fte-cny-bottle

SK-II Facial Treatment Essence Limited Edition
(230 มิลลิลิตร /
 6,990 บาท)

น้ำตบเจ้านี้เรียกได้ว่าเป็นตำนานแรกเริ่มเลยก็ว่าได้ เชื่อว่าสาวๆ หลายคนคงคุ้นเคยเป็นอย่างดี มีส่วนผสมของ Pitera ™ มากกว่า 90% ซึ่งเป็นส่วนผสมอันเป็นเอกลักษณ์ของเอสเค-ทูที่ได้รับการค้นพบมาแล้วกว่า 35 ปี และนับตั้งแต่ครั้งแรกที่เปิดตัวสู่สาธารณะ ก็ได้ช่วยให้ผู้หญิงทั่วโลกที่ใช้มีผิวสวยกระจ่างใสดุจคริสตัลเรื่อยมา Pitera™ ประกอบด้วยกรดแอมิโน วิตามิน กรดออร์แกนิก และแร่ธาตุที่ช่วยฟื้นบำรุงสภาพผิว 5 มิติ เพื่อมอบความกระจ่างใสให้ผิว ได้แก่ ความกระชับ ความเรียบเนียน ความกระจ่างใส จุดด่างดำ และริ้วรอย


id_serum

id REJUVENATOR SERUM
(50 มิลลิลิตร / 990 บาท)

ผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลผิว เสมือนมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญคอยดูแลอย่างใกล้ชิด ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี ได้รับการรับรองโดยสถาบัน Dermscan Asia ว่าปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวหน้า จึงเหมาะสำหรับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผู้มีปัญหาสิวหรือบอบบางแพ้ง่าย ช่วยฟื้นฟู ซ่อมแซม พร้อมปรับสภาพและคืนความแข็งแรงให้ผิวได้อย่างดีเยี่ยม หากใช้เป็นประจำจะช่วยให้ผิวกลับมาสวยใส ไร้สิว แลดูอ่อนเยาว์ และมีสุขภาพดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด


all-new-luminesce-serum

Luminesce™ Cellular Rejuvenation Serum
(125 มิลลิลิตร / 5,190 บาท)

เซรั่มเนื้อเจลใสบางเบา ไม่มีกลิ่น  ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทิ้งความมันตกค้างบนใบหน้า และไม่ทำให้เกิดการระคายเคือง ช่วยฟื้นฟูสภาพผิวจากความอ่อนล้า เพื่อผิวแลดูอ่อนเยาว์ เปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติ ทางเลือกใหม่ของการยกกระชับและฟื้นบำรุงผิวหน้าด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย ก่อเกิดเป็นนวัตกรรมทางการแพทย์ ซึ่งผ่านการรับรองจากผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์ด้วย


jeju-lava-seawater-essence

Innisfree Jeju Lava Seawater Essence
(50 มิลลิลิตร / 1,190 บาท)

เอสเซ้นส์ที่เต็มไปด้วยแร่ธาตุเฉพาะมากมาย ที่หาไม่ได้จากน้ำปกติทั่วไป ซึ่งแร่ธาตุเหล่านั้นช่วยเพิ่มพลังให้แก่เซลล์ผิว เพื่อประสิทธิภาพอันดีเยี่ยมแห่งการชะลอวัย สูตรคิดค้นใหม่เพื่อการชะลอวัยและเพิ่มพลังให้แก่ผิว ซึ่งซึมซาบลงสู่ผิวได้ทันทีเสมือนว่าหยดน้ำทั้งหลายได้กระจายอยู่เต็มทั่วใบหน้า อีกทั้งยังช่วยสร้างเกราะป้องกันผิวให้เต็มไปด้วยความเรียบเนียนและชุ่มชื้นหลังจากที่ซึมลงสู่ผิว ด้วย 3 องค์ประกอบหลัก (Filaggrin / Caspase-14 / AQP3) ในการมอบความชุ่มชื้น พร้อมสร้างเกราะป้องกันในการกักเก็บความชุ่มชื้นได้อย่างดีเยี่ยม

 


biotherm_0

Biotherm Life Plankton Essence
(125 มิลลิลิตร / 2,500 บาท)

อันนี้มาแรง เคลมหนักมาก ถูกใจสาวๆ ที่อยากหน้าเด็กแน่นอน เอสเซ้นส์เพื่อผิวอ่อนเยาว์ลง 3 ปี ภายใน 8 วันมอบผิวสวย 8 ประการ เพื่อผิวที่เปล่งปลั่ง สีผิวสม่ำเสมอ ริ้วรอยลดเลือน เรียบเนียน ชุ่มชื่น ยืดหยุ่น นุ่ม ปลอบประโลมผิว ผลัดเซลล์ผิว สดใส อ่อนเยาว์ พร้อมลดการระคายเคือง ซึ่งทุกผลิตภัณฑ์ของ Biotherm จะมีส่วนผสมของแพลงก์ตอนที่ดีต่อผิวเป็นจุดไคลแม็กซ์ สาวผิวแพ้ง่ายไม่ต้องห่วง เพราะสามารถบรรเทาโรคผื่นภูมิแพ้ผิวหนังให้ดีขึ้นได้ด้วย


เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up