กอล์ฟ - ขวัญ

สู้กันมาขนาดนี้ ไม่ยอมปล่อยให้หลุดมืออีกแล้ว! กอล์ฟ – ขวัญ เผย 8 เรื่องหวานเศร้าเคล้าน้ำตา

กอล์ฟ - ขวัญ
กอล์ฟ - ขวัญ

กอล์ฟ – ขวัญ รักรีเทิร์นครั้งนี้ ขอเป็นครั้งสุดท้าย! 

กอล์ฟ – ขวัญ ควงคู่กันมาหวานอีกครั้ง จะมีสักกี่คู่ที่เลิกรากันไปแล้วโคจรกลับมาคบกันอีกครั้ง ไม่ใช่เรื่องบังเอิญแน่นอน เชื่อว่ามันได้ถูกลิขิตไว้แล้ว เช่นเดียวกับคู่ของ กอล์ฟ – ขวัญ บอกเลยว่า 10 ปีที่เลิกรากันไปทำให้ได้เรียนรู้ว่าต่างฝ่ายต่างรักกันมากแค่ไหน ลองไปดูเรื่องสุดซึ้งของทั้งคู่ที่อ่านแล้วบอกเลยว่าขวัญเป็นผู้หญิงที่โชคดีจริงๆ

กอล์ฟ - ขวัญ

มีคำเเทนใจที่เรียกแทนกันมุ้งมิ้งสุดๆ

ไม่รู้ว่าคู่อื่นมีคำเรียกชื่อแทนตัวเองและแฟนว่าอะไรกันมั่ง แต่คู่นี้มีหลายคำมาก ทั้ง “ตัวเอง” “เขา” หรือบางที่กอล์ฟก็เรียกขวัญว่า “อ้วน” เพราะเห็นเอวบางร่างน้อยขนาดนี้ แต่ขวัญกินเยอะสุดๆ เอาเป็นว่าไม่เคยเรียกชื่อเล่นของกันและกันเลย เพราะถ้าเรียกเมื่อไหร่แปลว่าต้องมีเรื่องอะไรที่ไม่พอใจกัน กอล์ฟยกตัวอย่างให้เห็นภาพ “พอแกล้งอะไรเยอะๆ แล้วถ้าอยู่ๆ ขวัญพูดว่า กอล์ฟ…ไม่เอา! พอเรียกชื่อเท่านั้นแหละ หยุดทันที เพราะปกติเราจะไม่เรียกกันแบบนั้น ถ้าเรียกเมื่อไหร่คือโหมดจริงจังแล้ว รู้สึกว่ามีรังสีอำมหิตอะไรบางอย่างเริ่มไม่ดีละ ต้องระวังตัว” (หัวเราะ)
ขวัญ - อุษามณี

ภาพ : kwanusa9

 โมเมนต์หวานๆ กับ “เจ้าเหมียว” แทนใจ 

ขวัญการันตีว่ากอล์ฟหวานตลอด เคยซื้อแมวมาเซอรไพร้ส์ในวันวาเลนไทน์ทั้งที่ขวัญเป็นคนแพ้แมว “ตอนเลิกกับพี่กอล์ฟ จากที่ชื่อวาเลนไทน์ แม่เลยเรียกมันว่าไอ้เสือ เพราะรู้ว่าเราช้ำมาก ใจหนึ่งก็อยากเอาไปให้คนอื่น แต่อีกใจก็ทำไม่ลง เพราะพี่เขาตั้งใจมาก จำได้ว่าเอาแมวใส่กระเป๋าสีขาวมาให้ แล้วไม่ได้ยื่นให้ปกติ เขียนกระดาษแปะไว้ให้เดินหาไปเรื่อยๆ จนหนูรำคาญ พอเปิดออกมาเป็นแมวก็ช็อกมาก เพราะที่บ้านมีหมา 10 ตัว ไม่มีแมวเลย แม่กับพี่สาวก็แพ้แมวหมด แต่ก็เลี้ยงดูจนถึงทุกวันนี้ แล้วแมวตัวนี้เป็นตัวที่คนอื่นไม่สามารถจับได้ ค่อนข้างหวงตัว ไม่ยอมให้โดนตัวเลย แต่เมื่อเดือนที่แล้วแม่ให้พาเสือไปอาบน้ำ ปกติมันจะกลัวแล้วจิกข่วนตลอดเวลา  แต่พอเอาไปให้พี่กอล์ฟลองจับ ทั้งที่ไม่ได้เจอเสือเลย แต่ไม่น่าเชื่อว่ามันกลับยอมให้จับ แถมยังให้อุ้ม นอนซุกอยู่ตรงแขนนิ่งเลย”

แม้เลิกกันไป 10 ปี แต่ยังเก็บของสิ่งนี้ไว้

ต้องบอกว่าช่วง 3 ปีแรกที่คบกัน ขวัญไม่เคยซื้อของอะไรให้กอล์ฟเลย เพราะตอนนั้นได้เงินแค่สองร้อย จนเพื่อนเรียกว่า “อุสองร้อย” แต่ก็ทำเอากอล์ฟถึงกับซึ้งเมื่อได้เจอสิ่งนี้ที่บ้านขวัญ “ผมจำได้ว่าเคยสั่งทำแผ่นไม้ตัดเเปะตัวการ์ตูนผู้ชายผู้หญิงใส่เสื้อคู่ ซึ่งเราคิดว่าเขาคงทิ้งไปนานแล้ว มีวันหนึ่งไปบ้านเขาแล้วเห็นมันยังแปะอยู่หน้าประตูห้องนอนขวัญ ต้องถ่ายรูปเก็บไว้เลย” 

ขวัญเสริม “คือหนูแปะตั้งแต่ตอนสิบปีที่แล้ว ไม่เคยคิดจะแกะออก”

กอล์ฟเเซวกลับ “ไม่ใช่อะไรหรอก มันแกะไม่ออก กาวมันแน่นใช่ไหมล่ะ”

Praew Recommend

keyboard_arrow_up