หัวเถิก

ได้หมดถ้าปิดเถิกเนียน!! รีวิวเมคอัพปิดเหม่งเนียนกริบกับ 3 แบรนด์ดังแดนกิมจิ

Alternative Textaccount_circle
หัวเถิก
หัวเถิก
แต่เราก็หากันจนเจอ มันนานแค่ไหนที่คอยเธอมา น้ำตาแทบไหล ในที่สุดไอเท็มที่รอคอยก็มีสักทีกับ เมคอัพปิดเถิก นี่ละเครื่องสำอางที่เกิดมาเพื่อสาวผมบางอย่างอิชั้น คือดีงามข้ามสะพานแม่น้ำฮันมาก ไม่ว่าจะมาในรูปแบบคุชชั่น หรือแป้งตลับก็ได้หมดถ้าปิกเถิกเนียน
ต่อไปนี้ไม่ว่าสาวๆ ชาวแพรวจะผมบาง หัวเถิก หัวล้าน หัวเหม่ง ผมน้อยเป็นหย่อมๆ ก็ไม่ต้องกลุ้มใจอีกต่อไป เพราะ แพรวดอทคอม มีเมคอัพปิดเถิกจาก 3 แบรนด์ดังส่งตรงจากเกาหลีมาแนะนำ ใช้ง่ายๆ แค่ทาบริเวณไรผมและหนังศีรษะ เพื่อเพิ่มความหนา ดกดำ ไม่เห็นหนังศีรษะ แถมช่วยให้บริเวณหน้าผากดูแคบลงด้วย น่าสนใจใช่ไหมล้าาา ไปดูรีวิวกันเลยดีกว่า
Mamonde Pang Pang Hair Shadow

4

pang-pang-hairshadow-07-horz 3shading_faceline

“มามอนด์ ปัง ปัง แฮร์ ชาโดว์” ช่วยเติมเต็มให้เส้นผมดูหนาขึ้นและกลมกลืนกับสีผม พร้อมช่วยสร้างโครงหน้าให้ชัดเจนและมีมิติ ทาให้ใบหน้าดูอ่อนเยาว์ใน 1 นาที เพียงแค่ใช้พัฟฟ์แตะเบาๆ บนสีของชาโดว์ แล้วแตะบริเวณไรผมและหน้าผากเพื่อเติมเต็มไรผม แถมยังใช้คอนทัวร์สร้างกรอบหน้าได้ด้วยนะจ๊ะ ราคา 600 บาท มีทั้งหมด 3 เฉดสี 
– เบอร์ 06 : Baby Face Hairline น้ำตาลเข้ม สำหรับสีผมธรรมชาติ
– เบอร์ 07 : Light Brown น้ำตาลอ่อน สำหรับคนที่ทำสีผมเฉดที่อ่อนมากๆ อย่างสีเทา
– เบอร์ 08 : Red Brown แดงอิฐ สำหรับคนที่ทำสีผมออกโทนชมพูแดงประมาณนี้

ถ้าสาวๆ สนใจ ลองไปตามหาดูที่เคาน์เตอร์แบรนด์มามอนด์ สาขาสยามพารากอน, เซ็นทรัล ลาดพร้าว และเดอะมอลล์ งามวงศ์วานจ้า


3CE Hair Line Shadow

713 4

มีให้เลือก 2 เฉดสี
Natural Ash สำหรับสีผมธรรมชาติหรือสีน้ำตาลเข้ม 

Copper Brown สำหรับผมสีน้ำตาลอ่อน หรือผมทำสีที่ออกโทนอิฐส้มๆ เหลือบแดงๆ

5 eh150813-105_en eh150813-104_en 9 8

Hair Line Shadow เป็นแป้งฝุ่นพาเล็ตต์ 3 เฉดสีในตลับเดียว (มีสวอตช์สีให้ดูชัดๆ ด้านบน) พร้อมแปรงปัดขนาดปานกลางเท่ากับตัวตลับ เจ้าแฮร์ ไลน์ ชาโดว์นี้ถูกออกแบบมาให้ใช้งานแบบเดียวกับการเฉดดิ้งใบหน้า แรเงาบริเวณไรผม หรือบริเวณหนังศีรษะที่บางจนเห็นหนังศีรษะขาวๆ นอกจากนี้ยังสามารถใช้เป็นคอนทัวร์โครงหน้า ช่วยให้บริเวณกรามและหน้าผากดูแคบลง ไล้ดั้งให้จมูกดูโด่ง เป็นอายแชโดว์แต่งเปลือกตา ระบายทรงคิ้ว ได้หมด ดูธรรมชาติไม่หลอกตา โอ้ย คุ้มเว่อร์ สนนราคาโดยประมาณ 950-1,000 บาท ($28.00 USD) หากสาวๆ สนใจ ลองเข้าไปส่องกันที่เคาน์เตอร์แบรนด์ Stylenanda ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำดูนะจ๊ะ หรือถ้าหาไม่เจอจริงๆ อยากได้ราคาที่ถูกกว่านิดหน่อยก็ลองพรีออร์เดอร์กันดูนะจ๊ะ


 THE FACE SHOP Quick Hair Puff

2 1-1 3 4 1

Quick Hair Puff พัฟฟ์ปิดเหม่ง ขนาดพกพาสะดวก ลักษณะคล้ายขวดโรลออน ใช้งานง่าย แค่หมุนฝาออก ใช้พัฟฟ์แตะแป้งเนื้อฝุ่นเบาๆ แต้มลงบริเวณไรผมที่ต้องการปกปิดผมบาง หัวเถิก ฯลฯ ที่สำคัญเขาลือกันว่าติดทน เหงื่อไหลแค่ไหนก็ไม่มีเยิ้มย้อยให้ได้อายประชาชีอีกด้วย ล้างออกง่ายๆ ด้วยแชมพูสระผมปกติ มี 2 เฉดสีให้เลือกว่าอันไหนเข้ากับสีผม ราคาน่ารัก ประมาณ 400 บาท (13,000 won) ตัวนี้ยังไม่เจอเข้าไทยนะ ถ้าอยากได้ ฝากเพื่อนหิ้วหรือพรีออร์เดอร์ไปก่อนนะจ๊ะ
– เบอร์ 01 Natural Brown สำหรับผมโทนสีน้ำตาลอ่อน สีน้ำตาลธรรมชาติ
– เบอร์ 02 Dark Brown สำหรับผมโทนสีน้ำตาลเข้มเหลือบไปทางดำ


เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม
ภาพ : stylenanda / mamonde / The Face Shop Korea

Praew Recommend

keyboard_arrow_up