เจ้าสาว

ถอดหัส 4 เมคอัพสวยปังสุดพลัง เจ้าสาว …งานนี้ใครก็ฆ่าชั้นไม่ได้ / ลุ้นรับน้ำหอม ‘NARCISCO’ EAU DE PARFUM POUDREE 3 รางวัล รวมมูลค่า 6,300 บาท

เจ้าสาว
เจ้าสาว

ลองมโนดูว่าถ้าพัดชาจะได้เป็นเจ้าสาว (ซึ่งเป็นอะไรที่ยาก) คงเป็น เจ้าสาว ที่เวิ่นเว้อกับเมคอัพมากมายอยู่

แหม! ก็สาวๆ ‘Beauty Addict’ อย่างเราแค่จะออกจากบ้านในแต่ละวัน ยังต้องการความมั่นใจว่าดูดีพอหรือไม่ จนส่องกระจกแล้วส่องอีก

นับอะไรกับวันที่จะเป็นเจ้าสาวครั้งเดียว(หวังว่า)ในชีวิต แม้แต่ลิปสติกที่ใช้ก็คงจดจำไปตลอดว่าเป็นสีไหนแบรนด์อะไร

อย่างช่วงนี้ก็ต้องขอแสดงความยินดีกับ 4 เจ้าสาวคนดังคุณจ๋า อลิสา คุณแพง ขวัญข้าว คุณครีม เปรมสินี และน้องนิวเคลียร์ที่เพิ่งสละโสดกันไปหมาดๆ เรื่องชีวิตคู่เราจะไม่ขอโฟกัส แต่ที่พัดชาสนใจคือความสวยสะพรึงของทั้งสี่เจ้าสาว ที่วันนี้เราจะมาถอดรหัสกันดูว่า ‘คีย์’ สำคัญของลุคเจ้าสาวในแบบของแต่ละนางนั้นคืออะไร

อย่าลืมช่วงท้ายบล็อก ‘กดแชร์และตอบคำถาม’ ตามกติกาของชาวเรา เพื่อลุ้นรับน้ำหอมสุดหรูจาก ‘NARCISCO’ จำนวน 3 รางวัล (เน้นย้ำว่าต้องกดแชร์ พัดชาเข้าไปเช็คแล้วไม่มีการแชร์ ถือว่าผิดกติกานะตัวเธอ)

pang แพง ขวัญข้าว เจ้าสาวสายคลาสสิก

ด้วยลุคที่มีความเซ็กซี่น่าค้นหาของแพงจึงไม่ค่อยเหมาะกับเมคอัพและผมแบบหวานๆ เหมือนกับเจ้าสาวทั่วไป งานนี้สาวแพงขอมาแบบหรูหราสง่าราคา ‘แพง’ สมชื่อ ด้วยทรงผมแสกกลางเกล้าต่ำ กับเมคอัพในสีสันแบบคุมโทนไม่หวานแหวว มีความตุ่นนิดๆ ดูมีความล้ำลึกเข้ากับชุดแต่งงานแบบเรียบหรู

pang2 Pang ‘s Makeup Essentials 

ละมุนที่สุดของลุคนี้ต้องบอกเลยว่าเป็นเรียวปาก ลิปสติกเนื้อเมตท์สนิทสีนู้ดตุ่นๆ พัดชาแนะนำ ‘Too Faced’ Melted Matte Liquefied Lipstick รับรองได้ลุคแบบนี้เป๊ะ

สาวแพงทาแล้วสวยไม่ดูป่วย เพราะจับเข้าคู่กับงานดวงตาแบบชัดเจนจริงจัง โดยเขียนอายไลเนอร์แน่นๆ ทั้งตาบนและล่าง ช่วยดึงจุดเด่นของสาวแพงคือดวงตาที่สวยงามให้โดดเด่นขึ้นมา

แล้วปิดท้ายด้วยบลัชออนสีพีชประมาณ ‘Tarte’ สี Peaceful สวยจนเจ้าบ่าวลืมหายใจ

new1 นิวเคลียร์ เจ้าสาวสายนางพญา

น้องนิวเคลียร์เป็นลุคเจ้าสาวที่เซอร์ไพรส์คุณพี่อย่างแรง พูดเลยว่างามประหนึ่ง ‘ฟ่านปิงปิง’ ลงมาสิงคุณน้อง

ถือว่าเป็นความกล้าหาญและอินเนอร์ของเจ้าสาวจะต้องแซ่บพอตัว ถึงจะเอาลุคนี้อยู่ ด้วยชุดแต่งงานสีแดง/ทอง สไตล์จีน น้องนิวเคลียร์จึงให้เมคอัพอาร์ทิสต์มือทอง ‘น้องฉัตร’ เนรมิตลุคนางพญาทาปากสีแดงที่มีความเป็นโอเรียนทัลลุค สวยแซ่บนั่งบัลลังค์ได้เลย

new2

Nuclear ‘s Makeup Essentials 

‘ปากแมตต์สิเธอแล้วจะเจอความรัก’ ลิปสติกสีแดงเนื้อแมตท์อันที่จริงแล้วก็เหมาะกับเจ้าสาวถ้าใจกล้าพอ เพราะติดทนนานไม่ต้องคอยเติมตลอดวัน แค่ระวังไม่ให้ติดฟันเป็นใช้ได้

ลุคเฉี่ยวๆ แบบนี้ต้องมาคู่กับอายไลเนอร์ลากหางคมๆ และบลัชออนสีส้มประกายทองช่วยส่งลุคเจ้าสาวแบบโอเรียลทัลให้สวยลืม

ja1

จ๋า อลิสา เจ้าสาวสวยเรียบ…แต่เอาอยู่

วันนี้เราจะไม่เม้าท์มอยหอยกาบคลับฟลายเดย์อะไรคู่บ่าวสาวทั้งนั้นนะจ๊ะ จะขอโฟกัสแต่เรื่องเมคอัพเพียงอย่างเดียว

เมคอัพของคุณจ๋าเจ้าสาวคนสวยของคุณอั๋น เป็นตัวอย่างหนึ่งที่พูดเลยว่าเจ้าสาวทั้งโลกสามารถแต่งตามได้ ด้วยความที่คุณจ๋าเป็นสาวมาดนิ่งและไม่ได้เป็นคนในวงการบันเทิงโดยตรง งานนี้เลยไม่เน้นฉูดฉาด ตา แก้ม ปาก ทุกอย่างอยู่ในสีที่แมชท์รับกันหมด ดูกลมกล่อมละมุนละไมเข้ากับบุคลิก

ja2

Ja‘s Makeup Essentials

โทนสีเพลย์เซฟของเจ้าสาวที่สวยแน่ไม่ต้องลุ้นให้ยากคือ ‘สีพีช’ นั่นเอง เรียวปากของคุณจ๋าดูชุ่มชื่นสดใส ไม่ได้แมตท์ ‘แฟชั่นจ๋า’ แบบสองนางแรก พัดชาแนะนำ YSL Rouge Volupte Shine #15 corail intuitive

อายแชโดว์และบลัชออนสีพีชตุ่นๆ ประมาณ Bobbi Brown สี Pastel Peach เข้ากันกลมกล่อมดีเหลือเกิน

cream1

ครีม เปรมสินี เจ้าสาวสายบาร์บี้

เจ้าสาวหน้าหวาน ครีม เปรมสินี วันนี้ดึงเอาความหวานออกมาใช้แบบเต็มพิกัด ด้วยเมคอัพโทนสีชมพูอมม่วงสว่างสดใส สีแบบนี้ทำให้เจ้าสาวดูอ่อนเยาว์และน่าทะนุถนอม

cream2

Cream‘s Makeup Essentials

เห็นลุคของครีมแล้วนึกถึงสาวสีชมพูแบบฉบับของ Dior ลิปสติกสีซิกเนเจอร์ของแบรนด์นี้อย่าง Rouge Dior สี Miss เข้าคู่กับพวงแก้มสีชมพูประกายม่วงแสนหวาน Dior Rosy Glow Healthy Glow Awakening Blush

สวยหวานมาขนาดนี้อย่าลืมปิดท้ายที่ขนตา วิ้งๆๆๆ สำลักความหวานกันไปเลย

Give Away Time!!!!!!
 give-away

กติกาง่ายๆ เพียง ‘กดแชร์หน้าบล็อคนี้’ แล้วตอบคำถามไว้ที่กล่องคอมเม้นท์ด้านล่าง

บรรยายลุคแต่งหน้าในฝันที่คิดว่าเพื่อนเจ้าสาวคนไหนก็ ‘ฆ่าฉันไม่ตาย’ (ตอบฮาได้แซ่บได้ไม่ผิดบาป)

ลุ้นรับน้ำหอม ‘NARCISCO’ EAU DE PARFUM POUDREE ขนาด 30 ML จำนวน 3 รางวัล รวมมูลค่า 6,300 บาท

ประกาศผลภายในวันที่ 27 มกราคม 40

เรื่อง/สไตล์ : padcha_praewnista

IG: @padcha_praewnista

Praew Recommend

keyboard_arrow_up