เจอแบบนี้ไม่รักยังไงไหว! เปิดใจ 4 คุณแม่เซเลบ อวดลูกแฝด น่ารักน่าฟัดมาก!

4 คุณแม่เซเลบ มีลูกแฝด น่ารักน่าฟัดมาก! 

คุณแม่เซเลบเหล่านี้มีลูกแฝดแบบ So Cute! มาก เลยขอขนความน่ารักจัดหนักจัดเต็ม! ต้อนรับ “วันเด็กแห่งชาติ 2560” สำหรับปีนี้ต้องบอกเลยว่าลูกแฝดมาแรงจริงๆ แถมยังหน้าตาดีไม่เป็นสองรองใครเลยทีเดียว จะว่าไปก็น่าเห็นใจหัวอกคุณแม่เซเลบ เพราะบอกเลยว่างานสังคมก็ยังต้องออก ลูกก็ต้องเลี้ยง แถมยิ่งมีลูกแฝดอีก เหนื่อยสองเด้ง แต่ทุกคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่ามีความสุขเว่อร์ ใครไม่เป็นแม่คนไม่มีทางรู้แน่นอน

อุ๊-เจนนิส สินธวาชีวะ
twin3
จัดเป็นคุณแม่ที่ยังสวยไม่สร่าง หลังๆ แทบไม่ค่อยเห็นในงานสังคมเท่าไหร่ เพราะเธอขอทุ่มเวลาเลี้ยงลูกแฝดที่ตอนนี้อายุ 3 ขวบ 2 เดือน “ช่วงหัวค่ำเป็นช่วงเวลาที่อุ๊จะเข้าครัวทำอาหารให้ลูกกินเอง พาอาบน้ำ กินข้าว อ่านนิทาน หรือไปเดินเล่นในสวนสาธารณะ ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่สำคัญมากสำหรับลูก”

untitled-5

นับเป็นช่วงวัยที่กำลังซน คุณอุ๊เลยต้องเหนื่อยเป็นสองเท่า รวมถึงกิจวัตรประจำวันที่ทำอยู่ก็ต้องมีการแพลนและเผื่อเวลา ไม่ว่าจะกินข้าว อาบน้ำ แต่งตัว เพราะเลี้ยงเด็กสองคนค่อนข้างต้องใช้เวลากว่าปกติ แถมยังต้องมีพี่เลี้ยงถึง 2 คน

untitled-2ด้วยความที่เป็นลูกแฝดหญิงชาย จึงมีทั้งความเหมือนและความแตกต่าง คุณอุ๊แอบเมาท์ลูกชาย “น้องเจส-เจตจรฏ (โสภณพนิช) ยังพิชิต” จะเลี้ยงยากกว่า เพราะเอาแต่ใจ มีความขี้อ้อน พลังเยอะ ชอบความผาดโผน ปีนป่าย ไม่ค่อยกลัวความเจ็บ ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมถึงชอบแต่งตัวเป็นยอดมนุษย์

twin6ในขณะที่ผู้หญิง “น้องจาณีน” เลี้ยงง่ายกว่า มีความเป็นเฟมินีนมากๆ ช้าๆ หวานๆ นั่งเล่นตุ๊กตาได้ทั้งวัน เชื่อฟัง ชอบแต่งตัว ชอบเครื่องสำอาง เพราะเห็นแม่แต่งก็อยากจะแต่งบ้าง แล้วก็มีความเป็นพี่ เป็นผู้ใหญ่ โตกว่าอายุ เริ่มมีความเป็นตัวของตัวเอง เริ่มคอนโทลยาก จะไปจับให้โพสท่าถ่ายรูปเหมือนช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมาเขาไม่ยอมแล้ว เริ่มมีสไตล์ของตัวเองแล้ว

untitled-3แต่นับว่าเป็นเด็กเลี้ยงง่าย เรียบร้อยทั้งคู่ ขนาดให้ใส่ชุดสีขาวทั้งวัน ตกเย็นกลับบ้านมาก็ไม่มีเปรอะเปื้อนเหมือนเด็กคนอื่นๆ เลย รักความสะอาดมาก เวลาขึ้นรถปุ๊บก็จะเปิดกระเป๋าสะพายที่พกติดตัวไว้ ในนั้นจะมีน้ำยาล้างมือและทิชชูเปียกจะต้องหยิบมาเช็ดมืออัตโนมัติโดยที่ไม่ต้องบอก หรือเวลากินอะไรแล้วหกก็จะรีบเช็ดออกทันที ไม่ยอมให้ตัวเปื้อนเลย คุณแม่อุ๊เลยหายห่วงเรื่องเชื้อโรคไปได้เลย

ว่ากันว่าเด็กแฝดจะมีสายสัมพันธ์พิเศษบางอย่างสื่อถึงกันได้ คุณอุ๊คอนเฟิร์มว่าเป็นเรื่องจริง “ด้วยความที่อุ๊เลี้ยงลูกโดยให้ทั้งคู่นอนด้วยกันตั้งแต่คลอด ดังนั้นพอโตมา เวลานอนก็จะไม่ยอมห่างกันเด็ดขาด ต้องถามหากันตลอดเวลา สมมุติถ้าคนหนึ่งไม่สบายแล้วโดนแยกให้ไปนอนอีกห้อง อีกคนจะร้องหาทันที”

untitled-4

คุณแม่สุดสวยยังบอกอีกด้วยว่าตั้งแต่มีน้องก็เปลี่ยนตัวเองไปเยอะมาก มีความเป็นแม่บ้านเยอะขึ้น แถมธุรกิจของตัวเองก็ยังต้องทำอยู่ ซึ่งส่วนใหญ่จะหาเวลาไปทำช่วงที่ลูกหลับ หรือถ้าช่วงโรงเรียนเปิดก็ไปส่งตอนเช้า แล้วถึงค่อยไปทำโน่นทำนี่ “เมื่อปีที่แล้วเพิ่งเปิดบริษัทชื่อ ‘2Guys & Friends’ ทำผลิตภัณฑ์ Anti-Aging แล้วก็มีร้านทำผมแถวทองหล่อ ผลิตภัณฑ์เป็นออร์แกนิกทั้งหมด เปิดร้านนี้ตอนท้องพอดี เพราะช่วงนั้นอยากทำทรีตเมนต์  อยากทำสีผม ซึ่งถ้าเป็นเคมีจะไม่สามารถทำได้ ดังนั้นจึงตั้งใจเปิดร้านนี้ขึ้นมาให้คนท้องสามารถทำได้ เพราะยังไงผู้หญิงเราก็ดูดี ไม่ควรปล่อยเนื้อปล่อยตัว พอดูสวยดูดี สุขภาพจิตเราก็ดีขึ้น ดูแลตลอดเวลาเลยจ้า”

ภาพ : @jannis_s

Praew Recommend

keyboard_arrow_up