แต่งจัดไม่มีใครเกิน! 5 เซเลบแฟชั่นนิสต้า ตัวแม่! ถึงมีลูกก็ยังแซ่บมีสไตล์ เรื่องเเฟชั่นไว้ใจได้!

รวม 5 เซเลบแฟชั่นนิสต้า ตัวแม่! ถึงมีลูกก็ยังแซ่บมีสไตล์

เซเลบแฟชั่นนิสต้า ก็ใจมันรัก และหลงใหลเรื่องแฟชั่นมาแต่ไหนแต่ไร สำหรับ 5 สาวซึ่งเป็นทั้งเซเลบและดีไซเนอร์เจ้าของแบรนด์ดัง ดังนั้นเรื่องความอินเทรนด์ต้องมา คีย์พีชต้องเด็ด แต่งตัวต้องเริด ยิ่งพอมีเจ้าตัวน้อย เหล่าคุณแม่แฟชั่นนิสต้าก็ไม่ยอมให้คุณลูกน้อยหน้า กรูมมิ่งซะดูดีมีสไตล์  

ทิพนันท์ (ไกรฤกษ์) ศรีเฟื่องฟุ้ง

tui tui1 tui3 tui4

ตุ๊ย-ทิพนันท์ กับลูกชายสุดน่ารักหน้าตาบ้องแบ๊ว น้องวิน ศรีเฟื่องฟุ้ง ก็คุณแม่เป็นถึงดีไซเนอร์เจ้าของแบรนด์กระเป๋าชื่อดังอย่าง Tu’i (ทูอี้) การแต่งตัวย่อมไม่ธรรมดา ไม่ว่าจะไปงานสังคม หรือไปท่องเที่ยว บอกเลยว่าจัดเต็มทั้งเสื้อผ้าหน้าผม ด้านคุณลูกไม่น้อยหน้าเช่นกัน แต่ละชุดต้องมีความเป็นแฟชั่นนิดๆ โดยตุ๊ยจะเลือก ‘คีย์พีช’ (Key Piece) ในลุค แล้วมาแมตช์กัน แต่สิ่งสำคัญคือต้องไม่โถมทุกอย่างให้มันดูเยอะจนเกินไป ลุคน้องวินเลยมีความเป๊ะทุกชุด

ภาพ : @tuitipanan

บอย-วรรณศิริ คงมั่น

boy boy1 boy2 boy3

เป็นคุณแม่ที่มีความเท่มากมายจริงๆ สำหรับ บอย ดีไซเนอร์และเจ้าของแบรนด์ Boyy Bag กระเป๋าสุดเก๋ที่มีลูกค้าเป็นเหล่าแฟชั่นนิสต้าและคนดังระดับเอลิสต์เพียบ ตัวตนของบอยคือ เสื้อยืดกับกางเกงยีนส์ บวกแอ๊กเซสซอรี่ส์อย่างหมวก กระเป๋า และเครื่องประดับเก๋ๆ ดูเซอร์ และเท่ แต่โดดเด่นจากลุคนั้น แล้วเมื่อมีทายาทอย่างน้องเจษฎ์ บอยก็ยังคงสวมบทคุณแม่สุดแอ็คทีฟ ยังเดินทางไปทำงานต่างประเทศ และออกงานสังคม แถมบางทีก็พาลูกไปทำงานด้วย เรียกว่าเลี้ยงแบบลุยๆ แถมยังแต่งชุดให้น้องหนูได้น่ารักมากๆ

ภาพ : @wannacoo

Praew Recommend

keyboard_arrow_up