สวยเอาอยู่ทุกลุค! “เบลล่า ราณี” เปล่งประกายเจิดจ้า ต้อนรับปีใหม่

สวยบาดจิตบาดใจทุกลุค ปลุกความเป็นแฟชั่นนิสต้า เมื่อนางเอกสาว “เบลล่า ราณี” ขนแฟชั่นจัดเต็มในทริปฉลองปีใหม่ เสิร์ฟความเป๊ะปังจากประเทศไต้หวัน

 

เป็นนางเอกเนื้อหอมมาตั้งแต่ปีที่แล้ว และส่งออร่าต่อเนื่องมาถึงปีนี้ สำหรับนางเอกยิ้มหวานลูกครึ่งไทย-อังกฤษ ที่กำลังฮ็อตยังกะไฟเออร์! “เบลล่า ราณี” กับละครที่จ่อคิวออนแอร์ถึง 2 เรื่อง อย่าง “บุพเพสันนิวาส” รับบทเป็น 2 ตัวละคร ได้แก่ “แม่หญิงการะเกด” และ “เกศสุรางค์” นอกจากนี้ยังมีละครที่แฟนๆ คาดว่าน่าจะติดลมบนกลายเป็น ละครสุดร้อนแรงแห่งปี 2017 ได้ไม่ยากอย่างละครเรื่อง “เพลิงบุญ” ในบท “พิมาลา” ที่ต้องฟาดฟันในสงครามแย่งชิงพระเอก “ป้อง ณวัฒน์” ประชันฝีมือการแสดงกับตัวแม่ขิงแก่ “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ”

ซึ่งงานนี้คงต้องจับตาดูกันต่อไปว่าจะเอาอยู่หรือไม่กับบทบาทในละคร แต่ที่สอบผ่านฉลุยขโมยหัวใจไปแล้วคือ Fashion Style ของเธอนี่แหละ ที่นับวันจะยิ่งเปรี้ยวปรี๊ดมะนาวแปะตัว

Fashion of the Week ต้อนรับสัปดาห์แรกของปี 2017 นี้ “แพรว” จึงขอพาไปแอบส่องแฟชั่นหลากสไตล์ของสาว “เบลล่า ราณี”  กับการจัดเต็มในทริปฉลองปีใหม่ที่ประเทศไต้หวัน งานนี้บอกเลยว่านางเอกยิ้มหวาน เอาอยู่ทุกลุค!! 

 

แฟชั่นสไตล์ เบลล่า ราณี

แฟชั่น เบลล่า ราณี

bl7

bl6

bl10

bl11

bl8

bl9

bl2

bl3

bl1

bl4

bl12

เรื่อง : Red Apple_แพรวดอทคอม
ภาพ : IG@bellacampen

Praew Recommend

keyboard_arrow_up