10 อันดับ นางแบบโลก ที่มี Followed+Liked เพิ่มมากที่สุดในปี 2016

ในระดับโลก แทบจะเรียกได้ว่าเป็นประเพณีกันไปแล้วกับการจัดอันดับคนดังที่มี Followed and Liked มากที่สุดประจำปีบน Instagram

จำนวนไลค์และผู้ติดตามที่ว่านี้ต้องบอกว่าเพิ่มมากขึ้นในทุกๆ ปี โดยเฉพาะอินสตาแกรมของเหล่า นางแบบโลก ซึ่งต้องยอมรับว่ามีจำนวนไลค์และผู้ติดตามแซงคนดังกลุ่มอื่นๆ อย่างแทบไม่เห็นฝุ่น และสิ่งที่น่าทึ่งยิ่งกว่าก็คือผลการสำรวจของเว็บไซต์ชื่อดัง WWD ที่มาช่วยเน้นย้ำว่าจำนวนไลค์และผู้ติดตามของโมเดลแต่ละคน รวมถึงจำนวนของผู้ติดตามตลอดช่วง 12 เดือนนั้นเพิ่มขึ้นมากมายจนน่าตกใจจริงๆ

และนี่คือ 10 อันดับ นางแบบโลก ที่มีจำนวนไลค์และผู้ติดตามบน Instagram มากที่สุดตลอดช่วงปี 2016 ที่ผ่านมา

อันดับ 10 Candice Swanepoel @angelcandices

Followers added : 3.5 million

Total followers : 10.2 million

angelcandices

นางแบบสาวชาวเซาต์แอฟริกัน ซึ่งเป็นที่รู้จักของโลกจากการเป็นนางฟ้าให้กับแบรนด์ชุดชั้นใน Victoria’s Secret โดยช่วงปีที่ผ่านมา นอกจากผลงานถ่ายแบบแล้ว ภาพที่เธออัพขึ้นไอจีบ่อยๆ ก็คือการโชว์ท้องนูนๆ ช่วงต้นปี พอปลายปีก็เป็นรูปเธอกับหนูน้อย Anacã ซึ่งฉายแววหล่อ ตัวยาวเหมือนคุณแม่นางแบบเลยละ

อันดับ 9 Gisele Bündchen @gisele

Followers added: 4.1 million

Total followers: 10.9 million

gisele

อดีตท็อปโมเดลสาวชาวบราซิลคนนี้ แม้จะอายุมากแล้วแต่ก็ไม่ปล่อยให้ตัวเองต้องว่างแม้แต่น้อยในช่วงปีที่ผ่านมา ด้วยการเป็นผู้ดูแลหนังสือของเธอเองที่จัดพิมพ์โดย Taschen โดยปี 2016 นี้มีผู้ติดตามเธอบนอินสตาแกรมเพิ่มมากขึ้นถึงราวๆ 4  ล้านคน เข้าข่ายสาวใหญ่ไฟแรงคนรักมากจีจี

อันดับ 8 Taylor Hill @taylor_hill

Followers added: 4.4 million

Total followers: 6.4 million

taylorhill

จากช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา นางแบบสาวอเมริกันที่พ่วงตำแหน่งนางฟ้า Victoria’s Secret ตั้งแต่ปี 2014 คนนี้มีผู้ติดตามภาพเซลฟี่และภาพถ่ายจากงานแฟชั่นโชว์มากกว่า 4 ล้านคน แถมเป็น 1 ในนางแบบที่ Forbes จัดอันดับให้เป็นนางแบบที่รวยที่สุดประจำปี 2016 จากทั้งหมด 17 คนด้วย

อันดับ 7 Chrissy Teigen @chrissyteigen

Followers added: 5.2 million

Total followers: 9.4 million

chrissyteigen

นางแบบสาวที่มีเลือดไทยผสมคนนี้มีผู้ติดตามเพิ่มขึ้นถึง 5.1 ล้านคนในปีนี้ ซึ่งน่าจะมาจากความเปิดเผยและซื่อตรงของเธอต่อประเด็นต่างๆ ที่คนดังอื่นๆ ต่างไม่อยากพูดถึง อย่างเรื่องการยอมรับรูปร่างของตัวเอง การสนับสนุนและสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนรักรูปร่างของตัวเอง ทำให้เธอเป็นผู้ที่ไม่ว่าใครก็ควรติดตาม!

อันดับ 6 Hailey Baldwin @haileybaldwin

Followers added: 6.2 million

Total followers: 8.7 million

haileybaldwin

ด้วยผลงานต่างๆ มากมายที่มีต่อเนื่องไม่ขาดสาย ทำให้เธอมีผู้ติดตามมากถึง 6.2  ล้านคนภายในเวลา 12 เดือน พนันได้เลยว่านี่เป็นแค่จุดเริ่มต้นของความสำเร็จของเธอที่จะเพิ่มขึ้นอีกในช่วง 12 เดือนข้างหน้านับจากนี้

อ่านต่อหน้า 2

Praew Recommend

keyboard_arrow_up