มาดู 7 เซเลบสาวแซ่บเว่อร์! ปี 2016 งานรุ่ง แต่งตัวเริด สะกดทุกสายตา!

กลับมาอีกครั้ง เป็นประจำทุกปี กับการเปิดโผ 7 ไฮโซสวยแซ่บ แต่งตัวสะดุดตามากๆ

เรียกว่าปีที่ผ่านมาวงการเซเลบไฮโซคึกคักไม่เบาจริงๆ ลองไปดูกันว่ามีใครที่มีผลงาน และการแต่งตัวโดดเด่นเข้าตาบ้างไปดูกันเลยจ้า

แป้ง-นวลพรรณ ล่ำซำ

pang3

pangnuan

pang1เริ่มที่เซเลบรุ่นใหญ่ ที่ยังคงเป็นนัมเบอร์วัน ความสวยชนะเลิศ สวยสะบัดไม่แพ้สาวๆ เลยสำหรับมาดามแป้ง ต้องบอกว่าเป็นปีทองของเธอจริงๆ ในฐานะผู้จัดการฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ผู้ที่หยิบยื่นโอกาสและหนุนหลังทีมฟุตบอลหญิงมาโดยตลอด ใครๆ ต่างก็พากันชื่นชมแถมยังมีความเก่งกาจในแวดวงธุรกิจ จนได้รับฉายา ‘สวยประหาร’ โดยเธอนั่งเก้าอี้ผู้บริหารระดับสูงในฐานะกรรมการผู้จัดการ บริษัทเมืองไทยประกันภัย จำกัด อีกทั้งยังเปิดกิจการของตัวเอง นำเข้าสินค้าแฟชั่นแบรนด์เนมหลายแบรนด์ ผ่านทางบริษัทวรรณมานี จำกัด และบริษัทซังออนอเร่ (กรุงเทพ) จำกัด โดยเริ่มจากแบรนด์ Hermes ไปจนถึงแบรนด์ดังอื่นๆ ในปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็น Emporio Armani, Tod’s, Rodo, Chole, Christofle และ Blumarine ดังนั้นเรื่องสไตล์การแต่งตัวจึงเป๊ะมาก! แบรนด์เนมทั้งตัวนะจ๊ะ

ดาว-พอฤทัย ณรงค์เดช

dao1

dao

untitled-4

 ภาพ : daonarongdej

เป็นอีกหนึ่งสาวที่ยังสวยโดดเด่นเสมอต้นเสมอปลายจริงๆ ปีที่ผ่านมาดาวหันมาชิมลางละครในฐานะผู้จัดฯ ทั้งเรื่อง ‘พลับพลึงสีชมพู’ และ ‘เพลิงนรี’ แม้จะไม่ดังเปรี้ยงปร้าง แต่ก็นับว่าเป็นผู้จัดมือใหม่ที่น่าจับตามองอีกคน เพราะเธอทุ่มสุดตัว อย่างเรื่องการติดต่อประสานงาน นอกจากทีมงานที่ช่วยกันแล้ว เธอก็ลงมือทำเอง แถมยังดูแลลูกๆ และสามีอย่างไม่ขาดตกบกพร่อง แม้งานจะรัดตัวขนาดไหน แต่ไม่มีผลต่อสาวดาวเลย เพราะนับวันยิ่งดูสาวสะพรั่งจนสาวๆ แรกรุ่นยังอายเลยคร่า

Praew Recommend

keyboard_arrow_up