#ThisHappened

#ThisHappened 30 นางเอก กับ Best Dressed of the Year งามแท้แลตะลึง

#ThisHappened
#ThisHappened

เสื้อผ้าสวยๆ เป็นความสุขของหญิงสาว และหญิงสาวกลุ่มหนึ่ง อาชีพหนึ่ง ที่ชีวิตดูจะ #ThisHappened กับเสื้อผ้าสวยๆ ก็คือบรรดานางเอกทั้งหลาย

เพราะนอกจากนางๆ จะได้สวมเสื้อผ้าตามบทบาทในจอแล้ว นอกจอยังมีงานอีเว้นท์ งานโฆษณา งานถ่ายแบบ ฯลฯ ให้ได้ใส่ชุดสวยแบบถี่ๆ แพรวจัดการสแกนหา Best Dresssed ประจำปี 2016 ของนางเอก 30 นาง ซึ่งต้องบอกว่าลิสต์นี้แลกมาด้วยอาการตาแตก เพราะต้องไล่ดูไอจีตลอด 52 วีค ของนางเอกถึง 30 คน(เมืองไทยมีนางเอกมากจีจี)

แต่เพื่อ #ThisHappened ของคุณผู้อ่าน แพรวยอม

กรีน อัษฎาพร : หวานด้วยงานปัก เซ็กซี่ด้วยงานเปิดหลังเบาๆ และเท่ด้วยท่อนล่างที่เป็นกางเกงแต่ยังไม่ทิ้งน้ำตาลหวานด้วยความผูกโบว์ใหญ่ งานดีคิดเยอะแต่ลงตัวนี้มาจากแบรนด์ Mesh Museum โดยสาวกรีนเลือกที่จะแครี่ชุดเท่ๆ นี้ด้วยการบันผมเป็นมวยสูง สร้างความคอนทร้าซให้ลุคโดยรวมดูเกร๋ สนุก น่าสนใจสุดๆ ปรบมือเลยค่ะ

01ภาพ : @green_ausadaporn

เกรซ กาญจน์เกล้า : ไม่เคยคิดจะยก Best Dress ให้กับงานสีชมพู แต่เพราะเมื่อชุดจาก Laboutique ตัวนี้มาอยู่บนร่างของสาวเกรซแล้ว มันดูไม่หวานเลี่ยน เพราะผิวขาวเรืองแสงของนางที่ลอดทะลุเนื้อผ้าออกมา ถือเป็นการเบรคความหวานด้วยคความเซ็กซี่ได้อย่างลงตัวเหลือเกิน

02ภาพ : @gracekanklao

ขวัญ อุษามณี : มีความเซ็กซี่ มีความแพงอยู่ในลุคนี้ สาวขวัญ กับเดรสสั้นผ่าข้างรัดรูปโชว์สัดส่วนสุดเป๊ะปังเขย่าใจชาย(กอล์ฟ) งานเนี้ยบๆ จากแบรนด์ Poem ที่ช่วง 2-3 ปีหลังมานี้เป็นที่ฮอทฮิตเหลือเกินในหมู่ดารา เหตุผลน่ะรึ ก็เพราะของเขาดีจริง เนี้ยบจริงไงล่ะ

03ภาพ : @sean_poem

คิมเบอร์ลี แอน เทียมสิริ : เดรสโครงชัดๆ แบบนี้จะเป็นของแบรนด์ไหนไปไม่ได้ นอกจาก Poem โดยชุดนี้เป็นงาน #privatePoemcouture ที่คุณดีไซเนอร์ ชวนล ไคสิริ ตั้งใจเนรมิตขึ้นมาเพื่อสาวคิมโดยเฉพาะ ซึ่งนางก็แค่รี่ได้อย่างงดงาม และเป็นสุข เพราะงานเปิดไหล่เผยให้เห็นไหปลาร้างามๆ เข็มขัดรัดเอวคอดกิ่ว ตัวกระโปรงเข้ารูปที่เล่นดีไซน์ต่อผ้าฟูฟ่องด้านหลัง ทั้งหมดนี้คือการประกาศก้องผ่านเสื้อผ้าว่าสาวคิมอำลาหุ่นอวบอัดแล้วจริงๆ

04 ภาพ : @kimmy_kimberly

จุ๋ย วรัทยา : มีความเนี้ยบ โก้ แพง แอนด์เซ็กซี่ ซ่อนอยู่ในเดรสลูกไม้ตัวนี้ งานดีงานละเอียดของแบรนด์ไทยสุดฮอต Poem ที่เราเอ่ยถึงติดกันเป็นครั้งที่ 3 แล้วในลิสต์นี้ โดยสาวจุ๋ยสามารถพรีเซ้นต์ตัวชุดให้ออกมาดูโก้ทวีเพราะมีฟิกเกอร์และผิวน้ำผึ้งดีงามเป็นต้นทุน การแมทช์ชุดกับรองเท้าส้นสูงหัวบัคเคิลติดเพชรและต่างหูเพชรเล็กๆ ก็ยิ่งทำให้ภาพรวมดูแพงกลมกล่อม ไม่มากเวอร์เกิน

05ภาพ : @warattaya

Praew Recommend

keyboard_arrow_up