รวม เซเลบหน้าใหม่ แจ้งเกิดปี 2016 …คุณหนูลูกหลานตระกูลดัง สวย ปัง ยิ่งกว่าดารา

เซเลบหน้าใหม่ ปี 2016 ใครกำลังมา ไปดูกัน 

เซเลบหน้าใหม่ ช่วงปี  2016 มีหลายคนที่เริ่มแจ้งเกิดตามรอยเซเลบรุ่นพี่กันเป็นแถว เรียกว่าคึกคักกันตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา  บ้างก็เป็นสาวที่เคยเห็นหน้าเห็นตากันอยู่แล้ว แต่เพิ่งจะมาฮอต และโด่งดังเอาปีนี้ กลายเป็น ‘คุณหนูไฮโซ’ เนื้อหอมทุกงาน เอาเป็นว่าใครกำลังมา วินาทีนี้มาดูกัน

ปิ๊ง-ชญาภา จูตระกูล

untitled-20untitled-21

ภาพ : pinkchayapa

ยิ่งโตยิ่งสวย สำหรับลูกสาวคนเดียววัย 23 ปี ของซีอีโอหญิงเหล็ก แห่งค่ายสยามพิวรรธน์ กรุ๊ป ‘คุณแป๋ม-ชฎาทิพ จูตระกูล’ ที่พักหลังๆ เริ่มควงลูกสาวออกงานสังคม เปิดตัวให้นักข่าวสายสังคมได้รู้จักกันบ้างแล้ว ด้วยหน้าตา บุคลิก และความสวยสะดุดตา เลยทำให้สาวปิ๊งเนื้อหอมขึ้นมาทันที มีสื่อติดต่อเข้ามาขอสัมภาษณ์เพียบ แต่คุณแม่ขอไว้ก่อน เพราะยังไม่ถึงเวลาจ้า

พลอยชมพู อัมพุช

ploy ploy1

ภาพ : ploychompumpujh

เวลาเปิดตัวเซเลบรุ่นใหม่สาวน้อยวัย 24 ปีแห่งตระกูลอัมพุช ลูกสาวคนเล็กของ “สุรัตน์ อัมพุช” กับ “นันท์นภัส หวันปาเต๊ะ” และยังเป็นหลานสุดเลิฟของเจ้าแม่เดอะมอลล์ “คุณแอ๊ว-ศุภลักษณ์ อัมพุช” หลังจากเรียนจบสาขา Business Management with Marketing จาก University of Brighton ประเทศอังกฤษ กลับมาสดๆร้อนๆได้ไม่นาน คุณอา (ศุภลักษณ์ อัมพุช) เห็นแววความขยันของหลานสาว จึงเปิดโอกาสให้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของทีมทำงานให้กับศูนย์การค้าดิ เอ็มควอเทียร์ ทำให้ได้ลองเรียนรู้การทำงานกับมืออาชีพ และเก็บเกี่ยวความรู้ให้ได้มากที่สุด บอกเลยว่านาทีนี้สาวพลอยชมพูฮอตมาก สูงเพรียวลมเหมือนนางแบบ เลยถูกทาบทามให้โชว์ลีลาการโพสถ่ายแบบลงนิตยสารบ่อยเป็นว่าเล่น ไปงานไหนต้องเจอสาวคนนี้

พริม พิมพิศา-แพรว พิชามญช์ ชมะนันทน์

ploy-prim

praew

แพรว – พิชามญช์ ชมะนันทน์

prim

พริม พิมพิศา ชมะนันทน์

มาที่คู่เซเลบฝาแฝดสุดฮอตแห่งปีกันบ้าง งานนี้ต้องยกให้ พริม&แพรว หลานสาวของพลเอก เกรียงศักดิ์ อดีตนายกรัฐมนตรี และคุณหญิงวิรัตน์ หลังจากทั้งคู่เรียนจบการศึกษาปริญญาตรีจากประเทศอังกฤษ ก็บินกลับมาเมืองไทย เปิดตัวออกงานสังคมกันสักหน่อย แล้วด้วยหน้าตาที่สวย คม เฉี่ยว แต่งตัวดี เลยถูกจับจ้องจากสื่อต่างๆ อย่างมาก ได้ถ่ายแบบลงนิตยสารผู้หญิงเกือบทุกฉบับ ไปงานไหนเป็นต้องเจอสองสาวตลอด คิวฮอตขนาดไหนคิดดูละกัน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up