นักชิมห้ามพลาด ! รีวิว 20 ร้านเปิดใหม่ในพารากอน อร่อยเด็ดดี๊ดีต้องรีบไปฉลองวันคริสต์มาส

20 ร้านเปิดใหม่ กินแล้วดีต่อใจ

ปลายเดือนธันวาคมอย่างนี้ อดนึกถึงบรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลองไม่ได้จริงๆ หลายคนแพลนลาหยุดยาวไปเที่ยวลั้ลลากันตั้งแต่กลางเดือน แต่สำหรับใครที่ไม่ได้ไปไหน โดยเฉพาะคนกรุงเทพฯ ที่ยังไม่รู้ว่าจะไปฉลองเทศกาลคริสต์มาสที่ไหน ขอแนะนำร้านเด็ดน่านั่ง ภายใน เดอะ กูร์เมต์ การ์เด้น ที่สยามพารากอน เพราะแต่ละร้านมีดีไม่ธรรมดา การันตีเรื่องความอร่อย ร้านไหนมีอะไรเด็ดบ้างไปดูกันเลย

untitled-3

ต้องบอกว่าเป็นโซนที่รวบรวมที่สุดของร้านอาหารสาขาแรกในประเทศไทยไว้เพียบ เริ่มตั้งแต่ร้าน คลินตัน สตรีท เบคกิ้ง คอมพานี (Clinton St. Baking Company) นับเป็นร้านอาหารเช้า หรือบรันซ์ที่ดีที่สุด ในนครนิวยอร์ค ซึ่งเมนูดังที่สร้างชื่อเสียงและดึงดูดให้นักชิมจากทั่วโลกต้องมาลิ้มลองคงหนีไม่พ้น แพนเค้ก, เบอร์เกอร์,บิสกิต และไก่ทอด

mk3 mk31หรือจะเปลี่ยนฟีลมา มูเกนได สเต็กเฮ้าส์ (Mugendai Steak House) ก็เด็ดไม่แพ้กัน เพราะเป็นร้านสเต๊กระดับพรีเมี่ยมสไตล์ญี่ปุ่นที่ตอบโจทย์ทุกคนที่ชื่นชอบสเต็กและอาหารแนวเทปันยากิที่ต้องไปลองสักครั้ง

untitled-4 untitled-5

อาหารไทย-อีสานสไตล์โมเดิร์นระดับพรีเมี่ยม แต่รสชาติยังคงแซ่บอย่าง ชิลี่ ไทย เรสเตอรองท์ (Chilli Thai Restaurant) ก็จี๊ดจ๊าดจัดจ้านสะท้านใจจริงๆ

นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารชั้นนำระดับอินเตอร์มาพร้อมเสิร์ฟความอร่อยเพียบทั้ง ลา เครปเพอรี่ (La Creperies)

untitled-6 untitled-7

นารา ไทย คูซีน (Nara Thai Cuisine)

nara-food-4293-finalll

แคร็บ แอนด์ คลอว์ (Crab & Claw)

untitled-9 วิวาเรี่ยม (Vivarium)

untitled-10

อนาเธอร์ฮาวด์ คาเฟ่ (Another Hound Café)

anotherhound1

anotherhound

แฮรอดส์ ทีรูม (Harrods Tea Room )

harrots

harrot

แมนดาริน โอเรียนเต็ล ช็อป (Mandarin Oriental Shop)

img_6039

mandarin

ซินยอร์ ซาสซี่ (Signor Sassi)

signor

signor1

อาโออิ (AOI)

aoi

โฟร์ซีซั่น (Four Season)

four-season

ใครชอบอาหารจีนห้ามพลาดร้านอาหารชั้นนำแห่งเกาะฮ่องกงที่บินตรงมาเสิร์ฟถึงมือคนไทยอย่าง หวัง เจีย ชา (Wang Jia Cha) ร้านสุดยอดติ่มซำอร่อยน้ำตาไหล ทาวน์ เฮ้าส์ (Town House) ร้านอาหารสไตล์ฟิวชั่นเอเชียผสมผสานกับตะวันตก นอกจากนี้ยังมีร้าน คอฟฟี่ บีนส์ บาย ดาว (Coffee Beans by Dao), อมิชี บาย โพโมโดโร (Amici by Pomodoro),วานิลลา บราสเซอรี่ (Vanilla Brasseria), เดอะ กริลล์ โตเกียว (The Grill Tokyo) และภัตตาคาร หูฉลาม สกาล่า (Scala Shark Fin Restaurant) และร้านตะลิงปลิง (Taling Pling)

Praew Recommend

keyboard_arrow_up