ปอ ศีกัญญา

อีกมุมไฮโซสาว “ปอ-ศีกัญญา” เห็นโดดเด่นในงานสังคม แต่มีลุคขาลุย ไม่ห่วงสวยเหมือนกันนะ

ปอ ศีกัญญา
ปอ ศีกัญญา
ระดับไฮโซสาว ปอ-ศีกัญญา ศักดิเดช ภาณุพันธ์ ทายาทกิจการโรงแรมดัง เรอเนซองส์ ในเครือแมริออท แม้จะสวย เก่ง มีสไตล์การแต่งตัวโดดเด่น ที่เวลาออกงานสังคมครั้งใด มักเรียกแสงแฟลชจากช่างภาพและสายตาจากคนรอบข้างได้แทบทุกครั้ง แต่อีกมุมไฮโซสาวสวย คนเก่งคนนี้ ก็มีมุมสาวขาลุยที่เห็นแล้วจนต้องร้องว้าวเหมือนกันนะ

ปอ ศีกัญญานอกจากจะเป็นทายาทโรงแรมดัง ดูแลงานช่วยคุณพ่อและคุณแม่อย่าง ม.ร.ว.ทินศักดิ์-ศิริกาญจน์ ศักดิเดช ภาณุพันธ์ แล้ว ไฮโซสาวสวยคนเก่ง ปอ-ศีกัญญา ยังมีดีกรีเป็นผู้บริหารดูแลงานด้าน Kilping ด้วย เรียกว่า เป็นเวิร์คกิ้งวูแมนสาวสวยที่เสน่ห์ฮ็อตไม่แพ้เหล่าดาราคนดังเวลาออกงานสังคมเลยก็ว่าได้ และยังมีคนรัก กอล์ฟ-ณชนก รัตนทารส ทายาทโรงเรียนอำนวยศิลป์ และดีกรีนักธุรกิจหนุ่มเจ้าของร้านอาหารชิงช้าชาลี

อีกมุมของไฮโซสาวปอ ที่เห็นสวยๆ อย่างนี้ก็มีมุมสาวขาลุยเหมือนกัน เพราะล่าสุด สาวปอได้สลัดชุดราตรี รองเท้าส้นสูง ปลีกจากงานธุรกิจ และกิจกรรมออกกำลัง โยคะ ที่เธอชื่นชอบ ลองไปเรียนรู้วิถีชีวิตชาวนา ด้วยการดำนา ปลูกข้าวกับแก๊งเพื่อนอย่าง โอ๊ค-อัครรัฐ วรรณรัตน์ และกวาง-กุญช์ณิชา พรประภา ซึ่งถึงแม้จะเป็นส่วนหนึ่งของรายการ Thailand Tatler Heroes แต่สาวกวางก็ดูตั้งใจ ลุยทำนาไม่น้อย

ปอ ศีกัญญา ปอ ศีกัญญา ปอ ศีกัญญาเอาเข้าจริงแล้ว มุมสาวขาลุยนี่ไม่ใช่ครั้งแรกของสาวปอ เพราะถ้าย้อนไปช่วงที่เธอกลับมาเมืองไทย หลังเรียนจบปริญญาตรีด้านเศรษฐศาสตร์ จากมหาวิทยาลัยซีราคิวส์ (Syracuse University) ที่นิวยอร์ก ไฮโซสาวปอก็ได้ลองทำงานสายนักข่าว ลงพื้นที่ออกภาคสนามเก็บข้อมูลด้วยตัวเองเลย เรียกว่า เป็นสาวเข้มแข็ง ไม่อ่อนแอ ลุยงานเต็มที่แบบไม่ต้องคอยมานั่งพะว้าพะวงห่วงสวย

pau_11

ปอ ศีกัญญา
ครั้งหนึ่งนานมาแล้ว ปอเคยได้มีโอกาสรับจ้างขับรถตุ๊กตุ๊กเป็นเวลา4วันในรายการเจาะใจ”reality” รายได้ทั้งหมดมอบให้มูลนิธิการศึกษาทางไกลผ่านดาวเทียม มาวันนี้ปออาสาขับอีกครั้งเพื่อรับส่งประชาชนที่มาถวายสักการะพระบรมศพ ถ้าเห็นเมื่อไหร่เรียกได้เลยนะคะ😊 (IG @pau_sikanya)

รวมถึงเธอยังได้ลองเป็นจิตอาสาไปช่วยเหลือคอยแจกพัดให้แก่คนที่มาสักการะพระบรมศพ ในหลวงรัชกาลที่ 9 อีกทั้งยังได้ขับรถตุ๊กๆ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย บริการรับ-ส่งผู้เดินทางมาด้วย ซึ่งรายได้ทั้งหมดก็จะนำไปมอบให้มูลนิธิการศึกษาทางไกลผ่านดาวเทียม เห็นแบบนี้แล้ว จะมานั่งพูดว่า ไฮโซเก่งแค่แต่งตัวสวย ออกงานสังคมไม่ได้แล้วนะจ๊ะ เพราะมี สาวปอ-ศีกัญญา นี่แหละ ไฮโซสาวขาลุยที่ต้องปรบมือให้คนหนึ่งเลย

ปอ ศีกัญญา ปอ ศีกัญญา ปอ ศีกัญญา ปอ ศีกัญญา ปอ ศีกัญญา ปอ ศีกัญญา pau_22 ปอ ศีกัญญา ปอ ศีกัญญา ปอ ศีกัญญาปอ ศีกัญญา ปอ ศีกัญญา


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @pau_sikanya

Praew Recommend

keyboard_arrow_up