Hermès Birkin

ส่องราคากระเป๋า Hermès Birkin สุดหรู ซื้อที่ไหนถูกสุด!!!

Hermès Birkin
Hermès Birkin

ไม่มีกระเป๋าแบรนด์หรูใดในโลกนี้ที่จะดูลึกลับเท่า Hermès Birkin อีกแล้ว

แม้จะเป็นที่รู้กันทั่วว่าเจ้ากระเป๋าแอร์เมส เบอร์กิ้น นี้มีราคาขายในระดับที่เรียกว่าสูงจนหืดขึ้นคอ แต่ก็เพราะชื่อเสียงที่ขจรขจายว่าหากแม้นหญิงใดได้ครอบครอง เธอก็เท่ากับ classified ตัวเองสำเร็จไปแล้วว่า อันตัวข้าพเจ้านี้อยู่ในชนชั้นเหนือกว่าความมีกินมีใช้ นั่นทำให้ในแต่ละปียอดจองแอร์เมส เบอร์กิ้น ที่ถูกส่งไปปารีส อันเป็นแหล่งต้นกำเนิดของผู้ผลิตเครื่องหนังสัญชาติฝรั่งเศสระดับตำนานนี้ ไม่เคยลดน้อยถอยลง ไม่ว่าชะตาเศรษฐกิจจะถูกพัดโหมกระหน่ำด้วยคำว่า ‘ซบเซา’ ขนาดไหนก็ตาม

01 012

และเพราะความปรารถนาถูกแปรผันไปตามความลึกลับอย่างที่เกริ่นไว้ในตอนต้น การที่แบรนด์อุบเงียบในทุกๆ เรื่องที่เกี่ยวกับการผลิต หรือแม้แต่วิธีเด็ดๆ ที่จะทำให้ได้แอร์เมส เบอร์กิ้น สักใบมาครอบครอง นี่ยังไม่นับสีของหนัง ประเภทของหนัง และไซส์ที่จำหน่ายอีกละ ท่ามกลางความลึกลับอันยิ่งใหญ่ทั้งหมดนี้ ยังมีสิ่งที่เหนือชั้นยิ่งขึ้นไปอีก

นั่นคือโครงสร้างราคาของกระเป๋าที่หลายคนอยากรู้กันอย่างเหลือเกินว่าในแต่ละประเทศที่มีช็อปแอร์เมสไปลงหลักปักฐานกันนั้น เขาขาย แอร์เมส เบอร์กิ้น กันในสนนราคาเท่าใดบ้าง

014 013

เรื่องจริงมีอยู่ว่ามีปัจจัยหลายอย่างเหลือเกินที่เป็นตัวกำหนดกลยุทธ์ราคาของเบอร์กิ้น ปัจจัยสำคัญที่สุดคือราคากระเป๋าจะแตกต่างกันตามประเภทของหนังที่นำมาใช้ทำกระเป๋า ซึ่งมีมากมายหลากหลายประเภทเหลือเกิน นอกจากนั้นแล้วก็ยังมีเรื่องของอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราที่ทำให้ราคาแตกต่างกันไปในตลาดนานาประเทศ ดังนั้นการเข้าใจอัตราแลกเปลี่ยนสกุลเงิน และสถานที่จำหน่ายว่าอยู่โซนไหน จึงเป็นสิ่งสำคัญที่ผู้หญิงมีอันจะกินและพ่วงซัปเซ็ตว่าหลงใหลแอร์เมส เบอร์กิ้น เข้ากระดูกควรใส่ใจ แพรวมีข้อมูลจากบล็อกเกอร์กระเป๋าชื่อดัง Amanda Mull ซึ่งนางได้ทำการค้นคว้าหาข้อมูลของกระเป๋าแอร์เมส เบอร์กิ้น รุ่นสุดฮิตที่ผู้หญิงส่วนใหญ่นิยมใช้กัน 3 รุ่น 4 ไซส์ ได้แก่ Clemence, Togo และ Epsom แล้วนำมาสร้างเป็นตารางเปรียบเทียบราคาแอร์เมส เบอร์กิ้น ที่ขายกันในสหรัฐอเมริกา ยูโรโซน อังกฤษ และญี่ปุ่น ดังนี้

ราคาขายแอร์เมส เบอร์กิ้น ในสหรัฐอเมริกา

birkin01

ราคาขายแอร์เมส เบอร์กิ้น ในยุโรป

birkin021

ราคาขายแอร์เมส เบอร์กิ้น ในอังกฤษ

birkin03

ราคาขายแอร์เมส เบอร์กิ้น ในญี่ปุ่น

birkin041

 

ดูแล้วก็พอสรุปได้ว่าราคาขายแอร์เมส เบอร์กิ้น ในยูโรโซน น่าดึงดูดแอ๊คชั่นรูดปรื๊ดบัตรเครดิตมากที่สุด แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องส่งคำเตือนสำทับมาด้วยว่า อย่าได้ยึดข้อมูลราคานี้เป็นคัมภีร์ซะละ เพราะจากสถิติที่ผ่านๆ มา แอร์เมส เบอร์กิ้น มีการอัพราคาขึ้นอยู่เรื่อยๆ เอาเป็นว่าแม้คุณจะมีลิสต์ราคากระเป๋านี้อยู่ในมือ ก็ไม่ได้ช่วยให้คำนวณได้เป๊ะว่าราคากระเป๋าจะยังอยู่ที่เรทนี้ในปีหน้า

015 016

แต่สิ่งที่น่าจะสร้างความฮึกเหิมขึ้นมาได้ก็คือหากอ่านลิสต์นี้จบ แล้วไม่รู้สึกช็อกกับราคาของกระเป๋าสุดหรูตระกูลนี้ เราก็มีความยินดีที่จะบอกว่าคุณผ่านด่านทดสอบ ซึ่งนั่นมีนัยเท่ากับว่าคุณมีสิทธิ์ที่จะครอบครอง Hermès Birkin สักวันหนึ่งข้างหน้าเชียวนะ

ที่มาข้อมูล :  www.purseblog.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up