ดีจริงไม่ต้องพูดเยอะ! 8 โปรดักต์ปราบริ้วรอยร่องลึก

Alternative Textaccount_circle

ถึงคิวปราบเซียนกันแล้วจ้าสำหรับผลิตภัณฑ์ที่ช่วยลดเลือน ริ้วรอย ร่องลึกให้ดูตื้นขึ้น และยกกระชับให้ผิวดูเฟิร์ม แลดูอ่อนเยาว์เดาอายุไม่ถูก เหมาะอย่างยิ่งสำหรับสาวย่างเข้าเลข 3 ขึ้นไปที่ต้องการกำจัดริ้วรอย สตัฟฟ์ความเต่งตึงด้วยวิธีการยื้อแบบธรรมชาติ งดเกี่ยวข้องศัลยกรรม เราเข้าใจจึงคัดโปรดักต์คุณภาพสูงสมราคามาฝาก จะมีตัวไหนเข้าตากรรมการ โดนใจแฟนแพรวบ้างไปดูกัน

ซึ่งรับรองประสิทธิภาพสุดคุ้มค่าจากกรรมการทั้ง 7 ท่าน ที่ร่วมพลีชีพใช้จริง พิสูจน์จริง ไม่อิงมโน โดยเหล่าแพรวนิสต้า เมคอัพอาร์ติสต์ ซูเปอร์โมเดล และบิวตี้บล็อกเกอร์ อาทิ ทิวากร โสภาอัศวภรณ์, เจตประวิทย์ ตรีพิทักษ์, พิชญ์สินี ตันวิบูลย์, แพรวเพชร กาญจน์เกียรติกุล, ณัฐกฤตา เกษรมาศมณี และธนฤทธิ์ แสงสิน กับกิจกรรมสุดยอดผลิตภัณฑ์ความงาม Praew Iconic Beauty 2016 ที่คัดแล้วคัดอีกจนได้ 8 ชิ้นเด็ดแอนไทเอจจิ้ง เพื่อสาวๆแพรวทุกคน

 

rc_eye

YVES ROCHER Riche Crème Comforting Anti-Wrinkle Eye Cream

อุปสรรคความงามระดับชาติของผู้หญิงคือริ้วรอยรอบดวงตาที่มาบดบังเสน่ห์ ไม่กล้าเผยรอยยิ้มหวานๆให้ใคร ดูแลผิวรอบดวงตาด้วย “Riche Crème Comforting Anti-Wrinkle Eye Cream” ครีมบำรุงเนื้อนุ่มลื่น ให้สัมผัสเบาสบายและซึมซาบสู่ผิวได้ง่าย ไฮไลต์คือส่วนผสมสุดเข้มข้นที่ได้จากวิธีสกัดน้ำมันอันแสนพิถีพิถันจากดอกกุหลาบ 1,000 ดอก และน้ำมันสกัดจากพืชอีก 30 ชนิด มีคุณสมบัติช่วยฟื้นบำรุงผิวรอบดวงตาให้ดูเปล่งประกายความอ่อนเยาว์ พร้อมกับเพิ่มความชุ่มชื่นและปรับผิวให้ดูเรียบเนียนยิ่งขึ้น เทคนิคง่ายๆ นำไปแช่เย็นก่อนทา จะช่วยรีเฟรชผิวรอบดวงตาให้สดชื่น แถมยังลดอาการบวมบริเวณใต้ตาไปด้วย นับคืนวัน…รอรอยยิ้มกลับมาได้เลย


sulwhasoo

Sulwhasoo Concentrated Ginseng Renewing Eye Cream

ดวงตาสวยเปล่งประกายไร้ริ้วรอยด้วย “Concentrated Ginseng Renewing Eye Cream” คุณค่าของสารสกัดจากโสมในปริมาณที่สูงกว่า 2 ใน 5 ของส่วนผสมทั้งหมดทีเดียว และนอกจากสารสกัดซาโปนินจากโสมแล้ว ส่วนผสมพิเศษที่ถูกเพิ่มขึ้นมาในนี้ก็คือ สารสกัดจากใบโสม เพราะปกติแล้วส่วนของโสมที่นำมาใช้กันมักจะเป็นส่วนของ “ราก” ซึ่งการเพาะเลี้ยงโสมนั้นนอกจากจะมีต้นทุนที่สูงแล้ว ยังปลูกยากมากอีกด้วย แถมรากของโสมที่มีคุณภาพดีที่สุดนั้นต้องใช้เวลาถึง 6 ปีในการปลูก ยิ่งทำให้ต้นทุนของการนำรากโสมมาใช้เป็นส่วนผสมของเครื่องสำอางนั้นยิ่งแพงมากขึ้นไปอีก ส่วนเนื้อสัมผัสครีมมีความเข้มข้นเนียนละเอียดมาก ยิ่งถ้าสาวๆคนไหนใต้ตาแห้งเป็นพิเศษจะรับรู้ถึงความชุ่มชื่นขึ้นทันที ริ้วรอยรอบดวงตาก็ดูตื้นขึ้น ประคองสภาพให้ดูเด็กลงเยอะเลย…ถ้าไม่เชื่อก็ต้องลองด้วยตัวเองนะจ๊ะ (25 มิลลิลิตร / 5,500 บาท)


whoo-4039-essence

The history of Whoo Bichup Ja Saeng Essence  

เผยความลับสวยดุจจักรพรรดินีแห่งเกาหลี “Bichup Ja Saeng Essence” เซรั่มจักรพรรดินีที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวได้อย่างสมบูรณ์แบบด้วยตัวเองใน 24 ชั่วโมง เหนือระดับกว่าการผลัดเซลล์ผิวแบบทั่วไปด้วยส่วนผสมจากสมุนไพรกองจินบิดัน พร้อมเทคโนโลยีสุดพิเสษที่ช่วยฟื้นฟูผิวที่หมองคล้ำให้ดูกระจ่างใส ช่วยผลัดเซลล์ผิวให้เปล่งประกาย แลดูอ่อนเยาว์ และสเต็มเซลล์จากพลาเซนต้าที่ช่วยให้ผิวแข็งแรง และช่วยกระตุ้นกระบวนการฟื้นฟูผิวให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ แถมช่วยให้ผิวยืดหยุ่น ยกกระชับผิวภายใน 2 สัปดาห์ และลดเลือนริ้วรอย พร้อมช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นภายใน 4 สัปดาห์ ฟังสรรพคุณแล้วบอกเลยว่าคุ้มค่าต่อภาพลักษณ์อันงดงามตั้งแต่แรกเห็น ( 45 มิลลิลิตร / 7,950 บาท)


wrinkle-free-sulwhasoo-capsulized-ginseng-fortifying-serum_2

Sulwhasoo Capsulized Ginseng Fortifying Serum

เน้นการฟื้นฟู เติมเต็มริ้วรอยร่องลึก “Capsulized Ginseng Fortifying Serum” เป็นผลิตภัณฑ์ที่ค้นคว้าวิจัยมาเพื่อปรับสมดุลให้ผิว และฟื้นฟูผิวอย่างยั่งยืนให้สวยสุขภาพดีระยะยาว โดยใช้ส่วนผสมหลักจากพืชสมุนไพรตะวันออก บวกกับสารสกัดจากโสมเกาหลีบ่มด้วยสูตรเฉพาะ กระตุ้นประสิทธิภาพของโสมให้ทำงานได้ดียิ่งขึ้นกว่า 100 เท่า จากนั้นก็นำไปตากแห้งเพื่อให้โสมผลิตสาร Compound K และ Ginsengnoside F1 ที่ช่วยในการบำรุงผิว ผลัดเซลล์ผิว และช่วยให้ผิวแข็งแรง สดใส ดูสุขภาพดี นอกจากประสิทธิภาพด้านส่วนผสมที่ทรงพลังแล้ว การใช้เทคโนโลยีก็เป็นเรื่องสำคัญ เพราะถึงส่วนผสมจะดีแค่ไหน แต่ถ้าส่งไปไม่ถึงชั้นผิวด้านในก็ไร้ค่า เทคโนโลยีที่ใช้ในเซรั่มนี้มาในรูปแบบแคปซูลที่หุ้มสารบำรุงส่งลงลึกไปถึงผิว นั่นคือ Micro Ginsenisphere™ แคปซูลที่ห่อหุ้มสารสกัดจากโสม (Ginsengnoside F1) ช่วยผลักดันให้สารบำรุงนี้ลงลึกไปยังส่วนของจุดเชื่อมต่อเซลล์ผิวระหว่างผิวชั้นในและชั้นหนังกำพร้าได้ดีกว่าปกติถึง 4 เท่า Macro Ginsenisphere ส่วนผสมที่ห่อหุ้มสารสกัดจากรากโสมแดง ที่ช่วยทำให้ผิวแข็งแรงและเติมเต็มความยืดหยุ่นในผิว ซึมลงผิวและเป็นกำแพงปกป้องชั้นเซลล์ผิว และที่สาวๆต้องชอบมากนั่นคือ เนื้อเซรั่มเป็นแบบใส ซึมลงผิวได้ไวเว่อร์ ไม่ทิ้งคราบหรือเหนียวเหนอะเลย ถือว่าเนื้อสัมผัสยอดเยี่ยม…ใช้แล้วระวังจะติดใจนะจ๊ะ (35 มิลลิลิตร / 4,500 บาท)


boots-no7-protect-perfect-intense-advanced-serum-tube-1500x1500

No.7 Protect & Perfect Intense Advanced Serum

รู้อนาคตของผิวได้ ไม่ต้องพึ่งคำทำนาย กับเซรั่มที่มีความเข้มข้นสูงในกลุ่มลดเลือนริ้วรอยที่ขายในร้าน Boots และขายดีติดอันดับมากว่า 7 ปี มาคราวนี้ปรับสูตรใหม่ให้ดียิ่งขึ้นไปอีก เป็นเซรั่มที่ได้รับการพิสูจน์แล้วจากคลินิกในเรื่องของการชะลอวัย เห็นผลเร็วขึ้นกว่าเดิม “Protect and Perfect Intense ADVANCED Serum” เหมาะกับผู้ที่กังวลเกี่ยวกับริ้วรอยแรกเริ่ม มีส่วนผสมของ Matrixyl 3000 Plus ที่เป็นเปปไทด์เข้มข้น ช่วยจัดการกับริ้วรอยที่เกิดขึ้นแล้วอย่างได้ผล โปรวิตามินเอที่ช่วยเสริมการทำงาน และกรดไฮยาลูโรนิกที่เพิ่มความชุ่มชื่นในผิว เนื้อสัมผัสบางเบา เรียบลื่น เกลี่ยง่าย ซึมลงผิวทันที ไม่เหนียวเหนอะหนะ (30 มิลลิลิตร / 1,350 บาท) และ (50 มิลลิลิตร / 1,800 บาท)


so2010_03_0021_7

CHANEL Sublimage la Crème

สำหรับผู้หญิงที่มีความพิถีพิถันในการใช้ชีวิต การบำรุงผิวไม่ใช่เพียงการทาครีม แต่เป็นประสบการณ์แสนดื่มด่ำเพื่อเฉลิมฉลองให้กับชีวิตที่รื่นรมย์ หากพูดถึงศิลปะ การบำรุงผิวแบบนี้ “SUBLIMAGE LA CRÈME” จาก “CHANEL” ถือว่าเป็นชิ้นมาสเตอร์พีซ ตั้งแต่ความหรูหราของบรรจุภัณฑ์สีทองที่เป็นเหมือนจิเวลรี่ประดับโต๊ะเครื่องแป้ง พร้อมทั้งมอบประสิทธิภาพและกลิ่นหอมบอบบางไม่มีใครเหมือน ด้วยสารสกัดจาก Vanilla planifolia (กล้วยไม้วานิลลาจาก
มาดากัสการ์) ที่ให้ความรู้สึกเป็นธรรมชาติ จนแม้แต่คนไม่ชอบน้ำหอมยังต้องหลงรัก ส่วนเนื้อครีมนุ่มละมุนนั้นอัดแน่นไปด้วยคุณค่าจากพฤกษา ช่วยฟื้นฟูผิวพรรณให้ยกกระชับ ดูอ่อนเยาว์ นับเป็นรางวัลล้ำค่าที่ผิวเฝ้ารอ (50 มิลลิลิตร / 14,000 บาท)


0

ARTISTRY Youth Xtend Enriching Cream

งานนี้ต้องเรียกว่า…เหมือนผิวได้เกิดใหม่ “Youth Xtend Enriching Cream” รู้สึกได้ถึงผิวที่เรียบเนียนแลดูอ่อนเยาว์ขึ้น โดดเด่นด้วยส่วนผสมอันทรงคุณค่าที่ขึ้นชื่อว่าเป็นพืชที่อายุยืนยาวอย่าง “ไลฟ์เซิร์ท” ใบพืชจากแถบเมดิเตอร์เรเนียนที่ช่วยรีโปรแกรมผิวให้ดูอ่อนเยาว์ ลดเลือนริ้วรอยต่างๆให้จางลง ผสานกับ “ผลแอฟริกันเบาบับ” ที่ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะและแสงแดด ผสานกับเทคโนโลยีอันเหนือชั้นของอาร์ทิสทรี “ไมโคร-เอ็กซ์ 6 เปปไทด์” ฟื้นบำรุงและคืนความยืดหยุ่นให้กับผิว พร้อมล็อกความชุ่มชื่นอย่างยาวนานตลอดคืน เชื่อเถอะ…ลองแล้วดีจริง (2,050 บาท)


833863-hydra-global

Sisley Hydra-Global Intense Anti-Aging Hydration

“Hydra Global Hydratation Intense Anti-Age” ช่วยส่งเสริมกลไกธรรมชาติให้ผิวโอบอุ้มความชุ่มชื่นไว้ได้ดุจผิวอ่อนเยาว์ ครีมเจลเนื้อบางเบาซึมซาบหมดจด โดยมุ่งตรงเข้ากระตุ้นระบบหมุนเวียนของน้ำหล่อเลี้ยงผิวตามธรรมชาติ ผลลัพธ์ผิวอิ่มเต็มความชุ่มชื่นด้วยน้ำหล่อเลี้ยงผิวด้วยธรรมชาติ เปี่ยมชีวิตชีวา เปล่งปลั่งสดใส ผิวนุ่มละมุน เนียนเรียบ ริ้วรอยลดเลือนหาย อ่อนเยาว์อย่างสมบูรณ์แบบ (40 มิลลิลิตร / 7,900 บาท)

 

เรื่อง : PP_แพรวดอทคอม
ข้อมูลและรูปภาพ : นิตยสารแพรว ฉบับ 892 ปักษ์ 25 ตุลาคม 2559 


บทความบิวตี้อื่นๆ ที่น่าสนใจ
10 ไอเท็มเด็ดน่าสอย กลบรอยหมองคล้ำ ล็อกผิวเนียนใสไร้ที่ติ
ใช้ดีเลยบอกต่อ ชี้เป้า 10 สกินแคร์ หน้าขาวกระจ่างใส
สักคิ้วเสริมโหงวเฮ้ง ทางเลือกของสาวรุ่นใหม่
เลิกซะ! 5 พฤติกรรมใช้บรอนเซอร์ผิดๆ
คลิป How To : แต่งตาหวานใสแบบเนเชอรัลลุค

Praew Recommend

keyboard_arrow_up