ไอเดียเลือก กระโปรงดำคลุมเข่า เข้ากับรูปร่าง แต่งแล้วสวยสุภาพแถมดูดี

กระโปรงดำคลุมเข่า แต่งยังไงให้ดูดี มาดูกันเลย 

กระโปรงดำคลุมเข่า จัดเป็นแฟชั่นที่ผู้หญิงควรมีติดตู้ แม้ว่าคุณจะเป็นผู้หญิงฟิลลิ่งทะมัดทะแมงชอบใส่กางเกงเป็นชีวิตจิตใจ แต่ในบางงานสำคัญ ต้องการความเป็นทางการและสุภาพ กระโปรงก็เป็นตัวเลือกสำคัญที่ควรนำมาแต่ง 

กระโปรงสีดำคลุมเข่า จัดเป็นชิ้นแต่งกายคลาสสิก ทางการ สุภาพ ที่ควรมีติดตู้ไว้ เพราะสามารถนำมาแมทช์เข้ากับเสื้อท่อนบนได้หลากสไตล์ เปลี่ยนไปตามแต่ลุคที่ต้องการ

แบบทางการ เลือกแมทช์กับเสื้อสุภาพ มีปกเช่นเสื้อเชิ้ต หรือเสื้อคอปิดมีแขน อย่างในช่วงเวลานี้ เพื่อเข้าถวายสักการะพระบรมศพเบื้องหน้าพระบรมโกศ ควรแต่งกายสุภาพเพื่อแสดงความเคารพอย่างสูงสุด เสื้อที่ควรใส่ควรเป็นสีดำ มีแขน มีปกหรือเสื้อคอปิด และไม่ควรมีลูกเล่นเผยผิวเจาะเว้าใดๆ ที่ดูหวือหวา กระเป๋าควรเลือกเป็นสีดำ รองเท้าแคทชูวส์หุ้มส้นสีดำ

กึ่งลำลองและลำลอง นอกจากแต่งในวันสุภาพ กระโปรงสีดำคลุมเข่ายังหยิบมาแต่งในวันอื่นๆ ได้เหมือนกัน ต้องการลุคที่สนุกขึ้น เพิ่มความเก๋ให้กระโปรงสีดำคลุมเข่าด้วยเสื้อแบบเก๋ๆ มีลูกเล่นดีเทล สีไหนก็ได้ แบบไหนก็ได้ตามต้องการ แล้วเติมกระเป๋า รองเท้า แอ๊กเซสซอรี่ส์จี๊ดๆ เข้าไป

BLACK SKIRT FOR ANY SHAPE

เมื่อกระโปรงสีดำคลุมเข่าเป็นชิ้นคลาสสิกที่ควรมีติดตู้ไว้ และสามารถเก็บยิงยาวใส่ได้อีกนาน เราก็ควรเลือกแบบกระโปรงยาวคลุมเข่าสีดำที่เหมาะกับรูปร่างเรามากที่สุด
%e0%b8%9c%e0%b8%ad%e0%b8%a1หุ่นผอมบาง จริงๆ คนรูปร่างนี้ไม่ต้องกังวลสักเท่าไหร่ สามารถใส่กระโปรงได้ทุกสไตล์ เว้นแต่ว่าผอมมาก กระโปรงคลุมเข่าสีดำ ถ้าไม่เลือกให้ดีจะยิ่งทำให้ดูผอมเข้าไปใหญ่ ควรเลือกแบบกระโปรงทรงเอพองสักเล็กน้อย ถ้าเป็นแบบมีการจับจีบ ควรเลือกแบบจีบกว้าง หลีกเลี่ยงกระโปรงทรงตรงหรือแบบที่สอบจนเกินไป

%e0%b8%81%e0%b8%a3%e0%b8%b0%e0%b9%82%e0%b8%9b%e0%b8%a3%e0%b8%87%e0%b9%81%e0%b8%9a%e0%b8%9a%e0%b8%a2%e0%b8%b2%e0%b8%a7

ส่วนสูงแบบมินิ ความยาวกระโปรงคลุมเข่าไม่ควรยาวจนถึงกึ่งกลางหน้าแข้ง เพราะจะยิ่งจะทำให้ขาดูสั้นลงไปอีก ถ้าจะเลือกใส่กระโปรงยาวให้เลือกแบบยาวไปเลยจะดีกว่า

%e0%b8%ad%e0%b8%a7%e0%b8%9a

สาวอวบ สะโพกใหญ่ แม้สีดำจะช่วยอำพรางให้ใส่แล้วดูเพรียวลงได้ก็จริง แต่ถ้าเลือกรายละเอียดชุดผิด กระโปรงพองเกินไป มีจีบระบายเยอะๆ ก็ไม่เหมาะ ควรเลือกกระโปรงแบบเรียบทรงเอ หรือกระโปรงทรงตรงไม่รัดรูป หากอยากเลือกแบบมีดีเทลลูกเล่น เช่นระบาย ให้เลือกระบายที่ชายกระโปรงที่มีความกว้างของระบายไม่มาก หรือแบบกระโปรงจับจีบให้เลือกแบบจีบเล็กไม่กว้าง อย่างกระโปรงพลีท เลือกแบบจีบเล็กๆ

เห็นไหมค่ะว่าไม่ยากเลย ที่จะดูดี ดูสุภาพแถมดูแพง ด้วยกระโปรงสีดำคลุมเข่า

เรื่อง : Lynlry_praewnista

ภาพ : Polyver,NET-A-PORTER,Pinterest

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up