หมิว ลลิตา กับ 15 เรื่องเด็ด #ดูรวมๆแล้วมีเสน่ห์เหลือเกิน

ในความคิดคุณ ผู้หญิงสวยต้องเป็นยังไง? ตาคม จมูกโด่ง ฟันเรียงซี่สวย หน้าวีเชฟ ผมยาวตรง หน้าอกโต ก้นเด้งดึ๋ง…ถ้าทั้งหมดที่กล่าวมาคือสิ่งที่คุณกำลังคิด ในความเป็น หมิว ลลิตา  ที่ทั้งจมูกใหญ่ แก้มเยอะ ฟันยาว ผมหยิกตลอดกาล ใส่รองเท้าเบอร์ 9 ก็ดูจะห่างไกลกับคำว่าสวยมากมาย แต่แปลกนักที่เมื่อทุกอย่างมารวมกันเป็นเธอ หลายคนกลับรู้สึกว่าหมิวคือผู้หญิงสวย เท่ห์ และมีเสน่ห์

15 เรื่องเด็ดของ หมิว ลลิตา ด้านล่างนี้ แพรวเชื่อว่าทันทีที่คุณได้อ่าน คุณจะคิดเหมือนเราว่าเธอเป็นผู้หญิงที่ #ดูรวมๆแล้วมีเสน่ห์เหลือเกิน เพราะฉะนั้นก็ไม่ต้องเขินเลยนะถ้าจะคอมเม้นต์เข้ามาว่ารักเธอ

#1

หมิวเข้าห้องน้ำเร็วมาก แค่ 10 นาทีเสร็จ เพราะไม่ได้ใช้เครื่องประทินผิวอะไรซับซ้อน บางทีทำงานกลับบ้านดึก ถึงกับไม่อาบน้ำก็ทำมาแล้ว เธอให้เหตุผลว่าการอาบน้ำบ่อยๆ จะทำให้ผิวแห้ง เดี๋ยวแก่เร็ว

และเพราะไม่ได้ใช้เวลาละเมียดกับการอาบน้ำนัก ทำให้บ่อยครั้งเธอมักลืมทาครีมกันแดด คิดได้อีกทีก็ตอนอยู่กลางแดด กำลังเลือกซื้อต้นไม้มาปลูกที่บ้านแล้ว ซึ่งเอาตามจริงเธอก็ไม่ได้ซีเรียสกับนิสัยขี้ลืมข้อนี้นัก เพราะโดยเนื้อแท้คิดว่าความงามขึ้นอยู่กับทัศนคติมากกว่า ถ้าสบายใจ กระชุ่มกระชวยมีความสุข มันก็จะสะท้อนออกมาเอง

แต่พอลูกโต และกลับมาทำงานในวงการบันเทิงมากขึ้น เลยต้องพยายามบอกตัวเองว่าทำอาชีพนี้ยังต้องใช้หน้าอยู่นะ ดูแลหน่อยเถอะ ยอมเสียเวลาเพิ่มขึ้นอีกนิดกับการทาครีมเพิ่มอีก 2-3 ชั้น เพื่อให้ผิวหน้าใสอยู่กับเธอไปอีกนานๆ

mew lalita

#2

หมิวเป็นสาวผมหยิกหยักศกโดยธรรมชาติ และเคยไว้ผมยาวสมัยเล่นละครเมื่อเกือบ 30 ปีก่อน ต่อมาก็หั่นผมสั้นตลอด โดยตั้งใจว่ายิ่งอายุมากขึ้นก็จะยิ่งไว้ผมสั้นขึ้นเรื่อยๆ เพราะคิดว่าการตัดผมสั้นคือวิธีทำให้หน้าดูสดใส กับอยากแอ๊บเด็ก(คำพูดของหมิว ไม่ได้แต่งเติม) เผื่อลูกๆ จะคิดว่าเธอเป็นเพื่อนเล่น

#3

เวลามีเรื่องหนักใจ ไม่สบายใจ หมิวจะเอาหนังสือธรรมะเก่าๆ ที่เคยศึกษามาอ่าน ซึ่งช่วยให้รู้สึกดีขึ้น ช่วงไหนว้าวุ่นมากๆ เธอใช้วิธีเขียนคำสอนของพระอาจารย์ต่างๆ ลงโพสอิท และนำไปแปะไว้ตามฝาบ้าน เพื่อเวลาเดินผ่านจะได้เห็นบ่อยๆ เป็นการเห็นเพื่อเตือนสติ อีกอย่างที่เธอชอบทำคือจดคำพูดดีๆ ที่ได้ฟังคนอื่นหรือเห็นจากหนังสือแปะไว้ในห้องน้ำ เอาไว้อ่านเพื่อเป็นกำลังใจ ให้เห็นแล้วรู้สึกว่า… ความทุกข์ของวันไหนขอให้เป็นของวันนั้นก็พอ

#4

หมิวเคยกินมังสวิรัติอยู่ 4 ปี เพราะรู้สึกว่าไม่อยากเบียดเบียนชีวิตใคร และเชื่อเรื่องการกินอาหารตามกรุ๊ปเลือด นั่นคือร่างกายของคนเลือดกรุ๊ปเอจะไม่ค่อยย่อยเนื้อสัตว์ ซึ่งพิสูจน์ได้จากการที่เธอเป็นคนที่ลำไส้ไม่ค่อยดีเท่าไร การทานมังสวิรัติจึงเท่ากับช่วยเรื่องระบบขับถ่ายด้วย แต่พอแต่งงาน มีลูก เธอก็เริ่มหันมาทานเนื้อปลาและอาหารทะเลบ้าง เพื่อจะได้แชร์กับลูกได้

#5

ที่ผ่านมาหมิวเป็นคุณแม่ที่เลี้ยงลูกเต็มเวลา เธอจึงมีความคาดหวังว่าไม่อยากให้ลูกมีความลับด้วย แต่ตอนนี้สองหน่อ แพลงต้อน-อีตั้น โตเป็นหนุ่มน้อยแล้ว เริ่มมีโลกส่วนตัว  แม่หมิวจึงใช้วิธีแอบสืบเรื่องสาวบ้างไรบ้าง และถึงขั้นปวารณาตัวว่าถ้าลูกดูหนังติดเรท เธอก็จะนั่งดูด้วย

อ่านต่อหน้า 2

Praew Recommend

keyboard_arrow_up