ระเบิดคลังบิวตี้ไอเท็ม! ของเด็ดมาใหม่จาก shu uemura น่าโดนทุกชิ้นเลยขอบอก

ไอเท็มฝั่งบิวตี้ช่วงนี้ขยันออกทั้งสกินแคร์และเครื่องสำอางมายั่วใจสาวๆกันไม่หยุด อย่างฝั่งแบรนด์ดังของญี่ปุ่น shu uemura ที่สาวๆไทยปลื้มกันอยู่แล้ว ก็ขนเอาตัวเด็ดมาประชันกันนับไม่ถ้วน

เอาแค่แบรนด์เดียวที่ Beauty Survey เลือกมาลิสต์ให้ฟังก็ยาวเหยียดแล้ว สำหรับบิวตี้ไอเท็มชิ้นเด็ดจากแบรนด์ shu uemura ของญี่ปุ่น คือต้องบอกเลยว่ามันเยอะมากกกก และก็ยั่วใจมากๆด้วย

มาเริ่มต้นที่สกินแคร์กันก่อน คือแบรนด์นี้เขาขึ้นชื่ออยู่แล้วเรื่องการบำรุงผิว โดยเฉพาะตัว Cleansing Oil บิวตี้ไอคอนชิ้นเด็ดที่ทำความสะอาดเครื่องสำอางได้หมดจดสุดๆ นอกจากนี้ยังมีตัวสกินแคร์ที่ใช้ควบคู่กันเพื่อฟื้นฟูผิวอย่างตัวอัลไทม์ทรีตเมนต์ ซึ่ง shu uemura ทำมาเพื่อช่วยผิวที่มีปัญหาเรื่องริ้วรอยและขาดความชุ่มชื้นให้กลับมาสวยใสได้

สกินแคร์ shu uemura
Ultime8 Sublime Oil Treatment

อีกตัวหนึ่งที่เพิ่งออกมาไม่นานก็คือ Maxi : Hydrability เหมาะมากสำหรับคนผิวธรรมดา – ผิวมัน เนื้อครีมเป็นเจล ซึมเข้าสู่ผิวได้เร็วมาก ทำให้ผิวสดชื่นตลอดทั้งวัน วิธีใช้ง่ายมาก พอล้างหน้าเสร็จ แล้วแตะครีมมาเล็กน้อย ทาให้ทั่วหน้าและลำคอเป็นอันจบ ตัวนี้จะช่วยเรื่องการแต่งหน้าด้วย เพราะทาครีมก่อนลงเมคอัพหน้าก็ไม่มันด้วย

สกินแคร์ shu uemura
Gel for Oil-Normal Skin ราคา 2,200 บาท

ทาครีมบำรุงกันแล้ว มาต่อที่ตัวช่วยในการบล็อกผิวก่อนแต่งหน้าอย่างไพรเมอร์ Block : Booster ที่เพิ่งออกมาล่าสุด 3 สี สำหรับสาวๆที่มีสีผิวแตกต่างกันไป ตัวนี้ช่วยเรื่องปรับโทนสีผิวให้สม่ำเสมอเรียบเนียน แถมยังมี SPF 50 กันแดด และให้ความชุ่มชื้นกับผิวอีกด้วย

เครื่องสำอาง shu uemura
Block-Booster Primer SPF 50 ราคา 1,490 บาท

แค่ไพรเมอร์บล็อกและบู๊สต์ผิวยังไม่พอ แต่ต้องเพิ่มความเป็นธรรมชาติของใบหน้าเข้าไปอีก ด้วยแป้งรองพื้นที่ออกมาเพื่อเพิ่มความมีชีวิตชีวาให้สาวๆ ไม่ได้เพื่อการปกปิดแก้ไขใบหน้า (Key Message ของแบรนด์เขาเลยนะ) ตัว The Lightbulb Aerial นี้มีทั้งหมด 7 เฉดสี เป็นแป้งรองพื้นที่ช่วยเปล่งความสว่างสดใสให้กับผิว แต่ไม่ทำให้รู้สึกว่าหน้าหนาเหมือนโบกปูนอยู่

เครื่องสำอาง shu uemura
แป้งผสมรองพื้น แบบรีฟีล ราคา 1,700 บาท / ฟองน้ำ ราคา 200 บาท / ตลับเปล่า ราคา 300 บาท

 

อ่านต่อหน้า 2

Praew Recommend

keyboard_arrow_up