อยากสวยต้องไม่ตามกระแส! “แนน – เฟ” 2 เซเลบสาวรุ่นใหม่ ขอสวยปัง ถอดแบบแม่มาเต็มๆ!

เซเลบสาวรุ่นใหม่ย้ำชัด! ไม่จําเป็นต้องสวยเหมือนใคร แต่สวยได้ในแบบของเรา

เซเลบสาวรุ่นใหม่ โปรไฟล์ดี สวย เริด แล้วยังมีแนวคิดเรื่องความงามต่างจากสาวๆสมัยนี้ ซึ่งมีหน้าตามาบล็อกเดียวกันหมด ใส่คอนแท็คท์เลนส์ตาโต ติดขนตาปลอม ฉีดโบท็อกซ์ให้หน้าเรียวเล็ก ฯลฯ แต่ทั้งสองขอเมินความสวยตามกระแส ทำให้ทั้งคู่ดูดีมีเอกลักษณ์ การันตีว่าถ้าสองสาวมาเยือนงานไหน ช่างภาพ นักข่าวจะต้องรุมล้อมไม่น้อยกว่าดาราชั้นแนวหน้าแน่นอน เพราะพวกเธอดูแลตัวเองขนาดนี้เลยนะ

เฟ – สุษมา กิติยากร ณ อยุธยา

Untitled-1ลูกสาวสุดสวยของ ต่าย – นิทรา กิติยากร ณ อยุธยา ที่รักสวยรักงามตั้งแต่เด็ก ชอบทําผม แต่งหน้า ทาเล็บ และความที่คุณแม่ทํางานเกี่ยวกับแฟชั่น เฟจึงชอบอ่านนิตยสาร และมีคุณแม่เป็นไอดอลเรื่องความงาม

“วันหนึ่งเฟมองหน้าคุณแม่ รู้สึกว่าสวยจัง ผิวอมชมพูเปล่งประกาย ดูสุขภาพดี ได้คําตอบว่าท่านเพิ่งกลับจากเล่นโยคะ เฟตัดสินใจทันทีว่าขอไปเล่นโยคะด้วย อยากสวยแบบคุณแม่ เริ่มเล่นโยคะทันที”

Untitled-2โดยเฟเริ่มเล่นโยคะตั้งแต่อายุ 12 ปี จนตอนนี้ผ่านมา 7 – 8 ปีแล้ว ก่อนหน้านี้ต้องเล่นทุกวัน ครั้งละประมาณ 1 ชั่วโมงครึ่ง แต่พอย้ายมาเข้ามหาวิทยาลัยที่อังกฤษ มีเวลาว่างน้อยลง เพราะเรียนค่อนข้างหนัก แต่สาวเฟก็ไม่ละเลย พยายามเล่นทุกเช้าอย่างน้อยครั้งละ 15 นาทีก่อนออกจากบ้าน โดยเธอเน้นทําท่าไหว้พระอาทิตย์ ซึ่งเหมาะสําหรับทําตอนเช้า ช่วยให้ร่างกายสดชื่น เฟแอบบอกมาว่ายิ่งช่วงอ่านหนังสือเตรียมสอบจะรู้สึกเลยว่าการเล่นโยคะทําให้มีสมาธิ สามารถจดจําและเข้าใจสิ่งต่างๆดีขึ้น

Untitled-4

Untitled-3

Untitled-91เหตุผลแรกที่เริ่มเล่นโยคะเพราะอยากสวย แต่พอได้เล่นสม่ำเสมอ เธอรู้เลยว่าโยคะให้ผลลัพธ์มากกว่านั้น ทั้งเรื่องสุขภาพที่ส่งผลดีต่อร่างกายทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นรูปร่าง ผิวพรรณ บวกกับเฟไม่กินเนื้อสัตว์ใหญ่ ใส่ใจเรื่องอาหารการกินอยู่แล้วด้วย จึงส่งผลดีคูณสอง เรื่องจิตใจก็ได้เยอะ ทําให้ไม่เครียด สมองปลอดโปร่ง มีสมาธิมากขึ้น ซึ่งปรัชญาต่างๆที่ซ่อนอยู่ในโยคะจึงกลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจําวันโดยไม่รู้ตัว ได้ทั้งความสวยงามและความแข็งแรง เริดมากจ้า

ภาพ : nitra_namaste,faykiti

Praew Recommend

keyboard_arrow_up