เปิดคอนโดหรู! ไฮโซ “ริก้า ดีล่า” โสด สวย แกร่ง เเซ่บ! ไม่เปลี่ยนเลยจริงๆ

ไฮโซ “ริก้า ดีล่า” เปิดคอนโดหรู! พร้อมเผยชีวิตหลังต้องฝ่าฟันมรสุมทั้งเรื่องรักและปัญหาเรื่องเงิน

ไฮโซ “ริก้า ดีล่า” นับเป็นสาวสังคมที่ช่วงหนึ่งฮ็อต ออกงานออกสื่อเป็นว่าเล่น และถูกจับตามองอย่างมาก จนวันหนึ่งเธอหายหน้าหายตาจากแวดวงสังคมไปนานเลย หลังจากต้องเจอกับปัญหาชีวิตรักแล้ว ยังมีปัญหาเรื่องเงินๆทองๆจากการทำธุรกิจร้านอาหารอีก ดังนั้นเมื่อเธอกลับมา ทุกคนก็พร้อมจะหยิบยื่นสิ่งดีๆให้ ไม่ว่าจะเป็นบทบาทคณะกรรมการที่มาช่วยร่วมตัดสินเวที The Face ปีล่าสุด และเริ่มออกงานสังคมมากขึ้น รวมถึงยังพกพาความสวยสองพันปีในลุคของสาวผมบลอนด์มาให้ยลกันอีกด้วย
Untitled-6
Untitled-1กลับมาครั้งนี้ต้องบอกว่าสวยแซ่บขึ้นหลายเท่า ใบหน้าและรูปร่างของเธอเปลี่ยนไป ดูสวยและเพรียวเฟิร์มขึ้นผิดตา เพราะเธอดูแลตัวเองมาก แล้วไปจัดฟันมา อยากสวยก็ต้องยอม ตอนทําก็เจ็บ แต่ผลที่ได้บอกเลยว่าคุ้ม จนหลายคนคิดว่าไปดึงหน้ามา ส่วนรูปร่างก็ดูแลมากขึ้นกว่าเดิมหลายเท่า ทั้งเรื่องการกินอาหารและการออกกําลังกาย โดยเฉพาะเรื่องอาหารต้องกินคลีนมากขึ้น ลงทุนจ้างเทรนเนอร์มาดูแลโดยเฉพาะ เคยเล่นโยคะมา 4 ปีแล้วไม่เวิร์ค หุ่นยังไม่เฟิร์มดังใจ เลยเปลี่ยนมาเล่นพิลาทีสไม่ถึงปี เซลลูไลต์หายหมดเลยจ้า
Untitled-3
Untitled-2Untitled-11จากเรื่องความสวยความงาม มาดูคอนโดมิเนียมที่สาวริก้าอยู่กันบ้างดีกว่า ด้วยขนาดพื้นที่กว่า 200 ตารางเมตร ห้องนี้เดิมตั้งใจซื้อให้ลูกชาย แต่ยังเรียนไม่จบ จึงตกแต่งไว้เผื่อมานอนค้างบ้าง โดยเฟอร์นิเจอร์ที่ใช้ตกแต่งทั้งหมดเป็นของ Motif Art of Living ดูโดยรวมแล้วเป็นสไตล์กึ่งๆอาร์ตเดโคผสมกับโอลด์อิงลิชกับเฟรนช์ และมีกลิ่นอายอินเดียนิดหน่อย

Untitled-7

Untitled-4ส่วนเรื่องธุรกิจร้านอาหารก่อนหน้านี้ ริก้าประสบปัญหาขาดทุนเพราะพิษเศรษฐกิจ ทำให้รายได้ตก บางครั้งเหลือแค่ครึ่งหนึ่งจากที่เคยขายได้ แต่ค่าเช่าขึ้นเอาๆ เธอยังต้องแบกรับภาระเงินเดือนของพนักงาน ทำให้แต่ละวันริก้าต้องตื่นนอนมาพร้อมความเครียดว่าจะมีคนเข้าร้านหรือเปล่า เลยทำให้เธอตัดสินใจขายกิจการร้านอาหารทั้งหมดตั้งแต่กลางปีก่อน

“ตอนแรกรู้สึกเศร้าและหดหู่นะ แต่ตอนนี้มองย้อนกลับไปดู รู้สึกว่าตัวเองโชคดีมากที่ปล่อยไปได้ เพราะปีนี้เศรษฐกิจตกต่ำมากๆ ถือซะว่าเป็นช่วงพักผ่อนก่อน ยังไม่ต้องทํางาน ไว้ค่อยมาดูกันอีกทีว่าจะทําอะไรต่อไป”

Untitled-8แก๊บบี้ (ฉัตรเมธ เกเบรียล เตชะวิบูลย์) กับลีโอ (เสฏฐนันท์ ราฟาเอล เตชะวิบูลย์) สองหนุ่มต่างสไตล์ ลูกชายสุดเลิฟของสาวริก้า

เห็นสวยๆแบบนี้ แต่ใครจะเชื่อว่าเธอยังโสด ความรักเงียบเหงาไร้สีสัน ซึ่งเจ้าตัวเองก็ยังประหลาดใจ เพราะช่วงที่ไม่มีปัญหาชีวิตก็บ่นอยากมีแฟน รู้สึกรันทด แต่พอมีปัญหาเรื่องการเงินปุ๊บ ไม่คิดถึงเรื่องนั้นเลย จนหลายคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าริก้าเปลี่ยนไป ถ้าเป็นสมัยก่อนต้องไปหาหมอดูว่าเมื่อไหร่จะเจอเนื้อคู่ ตอนนี้ไม่เลย ต้องคอยคิดแต่ว่าจะจัดการเรื่องการเงินอย่างไร เพราะภาวะเศรษฐกิจไม่ดี  นี่ละชีวิตจริง ตอนนี้เลยยังไม่คิดเรื่องแฟน แต่อนาคตไม่แน่

Untitled-10“สมัยนี้คนเราแก่ยาก ตอนเรายังเด็กเจอคนอายุ 35 – 40 ปีก็รู้สึกว่าเขาแก่มากละ แต่เดี๋ยวนี้ดูคนอายุ 60 – 61 อย่างพี่ปุ๊ – อัญชลี จงคดีกิจ สิ ถึงบอกว่าชีวิตคนเรายาวขึ้นนะ…”

เรื่อง : แพรวดอทคอม

ที่มา : นิตยสารแพรว ฉบับที่ 888 (25 ส.ค. 59)

ภาพ : sweetrika

Praew Recommend

keyboard_arrow_up