โปรไฟล์เริด! 5 เซเลบหนุ่มในแวดวงบันเทิง หล่อเท่มีสไตล์ไม่ระคายดวงตา!

เซเลบหนุ่มตบเท้าเข้าวงการ หล่อครบเครื่อง โปรไฟล์เริด!

เซเลบหนุ่มในวงการเซเลบเมืองไทยมีคลื่นลูกใหม่เกิดขึ้นตลอดเวลา แถมบางคนหน้าตาดีระดับพระเอกเลย จึงไม่แปลกที่หลายคนจะตบเท้าเข้าวงการบันเทิง แน่นอนว่าไม่ใช่เรื่องยากสำหรับทายาทตระกูลดัง แต่ทั้งหมดทั้งมวลก็ต้องขึ้นอยู่กับความสามารถเป็นหลัก ลองไปดูกันเลยว่ามีใครบ้าง

 

คิด – คณชัย เบญจรงคกุล

คิดลูกชายของเจ้าสัวใหญ่ “บุญชัย เบญจรงคกุล” นักธุรกิจโทรคมนาคม เศรษฐีหมื่นล้านของประเทศ จบการศึกษาในระดับปริญญาตรีด้านสถาปัตยกรรมจากกรุงลอนดอน เป็นคนมีเพื่อนฝูงเยอะ ชอบเฮฮาปาร์ตี้ และมีความเป็นอาร์ติสต์ ชอบในเรื่องของการถ่ายภาพ จนวันนี้ทำให้เขาได้เดินตามความฝันยึดอาชีพช่างภาพหาเลี้ยงตัวเอง และได้ไปโชว์ผลงานที่แกลเลอรี่ต่างๆมาแล้วมากมาย แถมยังเคยชิมลางวงการบันเทิงด้วยการเป็นนักแสดงรับเชิญในซีรี่ส์ Gossip Girl Thailand มาแล้ว

คิด2คิดยังบอกอีกว่าชอบในเรื่องแฟชั่น การแต่งตัว และรักงานศิลปะ ซึ่งถ้าดูในอินสตาแกรมส่วนตัว เวลาออกงานสังคมไหนๆจะเห็นหนุ่มคนนี้แต่งตัวสุภาพ เหมาะสม ให้เกียรติสถานที่อยู่เสมอ ในขณะเดียวกันถ้าปาร์ตี้ก็สามารถแต่งตัวได้สุดเหวี่ยงไม่หลุดธีม

ภาพ : kitb

ก้อง – กรุณ ซอโสตถิกุล

Untitled-3

Untitled-4นับเป็นอีกหนึ่งไฮโซหนุ่มมากความสามารถ ที่มีดีทั้งรูปร่างหน้าตาและโปรไฟล์ที่เพียบพร้อมไปทุกด้าน สำหรับทายาทรุ่นที่ 3 แห่งตระกูลซอโสตถิกุล เจ้าของซีคอนสแควร์ รวมทั้งธุรกิจอื่นๆอีกหลายอย่าง และด้วยความที่มีหน้าตาหล่อเหลากับบุคลิกที่สมาร์ทแอนด์แฮนด์ซัมขนาดนี้ เลยทำให้ก้าวเข้ามาในวงการบันเทิงได้สบาย โดยมีผลงานทั้งด้านดนตรีและงานการแสดง ก่อนหน้านี้หลายคนจะจำแต่ภาพลักษณ์ที่ดูเป็นหนุ่มเจ้าชู้ เพราะหนุ่มก้องเคยคบหาดูใจกับสาวๆในวงการมาหลายคน ทั้งแตงโม – ภัทรธิดา, น้ำชา – ชีรณัฐ รวมถึงเกรซ – กาญจน์เกล้า จนมาถึงสาวคนปัจจุบันคือ พัดพัด – รัตน์ฟ้า

ภาพ : kongkaroon

Praew Recommend

keyboard_arrow_up