เมย์-สองใหญ่ อินศรีเชียงใหม่

ส่องชีวิตเว่อร์วังของ เมย์-สองใหญ่ อินศรีเชียงใหม่ สาวไฮโซแห่ง สปป.ลาว

เมย์-สองใหญ่ อินศรีเชียงใหม่
เมย์-สองใหญ่ อินศรีเชียงใหม่

ส่องชีวิตเว่อร์วังของ เมย์-สองใหญ่ อินศรีเชียงใหม่ สาวไฮโซสุดแซ่บแห่ง สปป.ลาว เจ้าของธุรกิจเกรย์มาร์เก็ตนำเข้ารถยนต์หรู Phonesavanh Trading

เมย์-สองใหญ่ อินศรีเชียงใหม่

เซเลบชื่อดัง เมย์-สองใหญ่ อินศรีเชียงใหม่ สาวคนนี้มีความไม่ธรรมดา เพราะถ้าใครที่ตามดูไอจีของเธอจะเห็นเลยว่าข้าวของที่สาวเมย์ใช้นั้นแบรนด์เนมตั้งแต่หัวจรดเท้า ต้องบอกว่าฐานะของครอบครัวอยู่ในระดับเศรษฐีเมืองลาวเลยก็ว่าได้ เพื่อนเธอแต่ละคนล้วนเป็นคนดังในแวดวงสังคม ว่าแต่ชีวิตจะเว่อร์วังขนาดไหนไปดูกันเลย

Untitled-8

เมย์-สองใหญ่ อินศรีเชียงใหม่

เมย์ – สองใหญ่ นักธุรกิจสาวจากสะหวันนะเขต สปป.ลาว เติบโตมาในครอบครัวที่มีฐานะติดอันดับเศรษฐีเมืองลาวเลยก็ว่าได้ จากการทำธุรกิจเกรย์มาร์เก็ตนำเข้ารถยนต์หรู ชื่อบริษัท Phonesavanh Trading และยังมีธุรกิจนำเข้า – ส่งออกสินค้าจากประเทศไทยไปส่งขายที่ประเทศเวียดนาม นอกจากนี้ยังเปิดกิจการจิเวลรี่เป็นของตัวเองภายใต้แบรนด์ Savan Diamond ที่สาวเมย์มีส่วนในการออกแบบและคัดเลือกเพชรด้วยตัวเอง

Untitled-9เมย์จะเดินทางมาเมืองไทยบ่อย อย่างน้อยก็เดือนละ 3 – 4 ครั้ง แล้วมักปรากฏตัวตามงานสังคมในลุคที่มาพร้อมแบรนด์เนมทั้งตัว จัดเป็นลูกค้า Top Spender ของแบรนด์ดังต่างๆมากมายจนเป็นแขกวีไอพี ถูกเชิญไปร่วมนั่งฟร้อนต์โรว์ดูแฟชั่นวีคที่กรุงปารีสเมื่อหลายเดือนที่ผ่านมา

Untitled-2

Untitled-4แล้วแบรนด์โปรดที่ไฮไซเมย์เป็นแฟนพันธุ์แท้และขาดไม่ได้ เรียกว่าทุกครั้งที่มาเมืองไทยต้องหอบหิ้วกระเป๋า Hermès และไฮแบรนด์อื่นๆกลับลาวประจำ เป็นความชอบส่วนตัวจนเริ่มสะสมจริงจัง โดยเธอมองว่าการซื้อกระเป๋าก็เหมือนเป็นการลงทุนอย่างหนึ่ง ณ ตอนนี้เลยมีเป็นกรุ มีเกือบทุกคอลเล็คชั่น

 

 

Untitled-6ข้าวของแต่ละอย่างแบรนด์เนมจัดเต็ม ไม่ธรรมดา

Untitled-7

Untitled-5จัดเป็นแฟชั่นนิสต้าแบรนด์เนมตัวแม่เลย

ภาพจาก IG @maymay_savan


สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

วิถีคนรวย! เจมี ฉัว เศรษฐีนีชาวสิงคโปร์ผู้มี กระเป๋า Hermes มากกว่า 200 ใบ

พ่อรวยพันล้าน แม่มีแอร์เมสมากที่สุดในโลก “Calista Cuaca” Rich Kids ที่แท้ทรู

สวย เก่ง และรวยมาก! Chryseis Tan ไฮโซสาว ทายาทหมื่นล้านของมหาเศรษฐีมาเลเซีย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up