ฉีกซองพร้อมรีวิว!!! BLOSS JELI BOOSTER อรรถรสแห่งการกินอาหารเสริม ให้ผิวเปล่งประกายสไตล์คุณ เป้ย-ปานวาด

ฉีกซองพร้อมรีวิว!!! BLOSS JELI BOOSTER อรรถรสแห่งการกินอาหารเสริม ให้ผิวเปล่งประกายสไตล์คุณ เป้ย-ปานวาด (ด้วยรสชาติสุดฟรุ้งฟริ้งไม่ขมขื่นฝืนใจ) +แจกปังๆ 5 รางวัล ‘Bloss Facial  Emulsion’ ขนาด 100 ml. รวมมูลค่า 6,950 บาท

วันนี้พัดชามาแชร์ประสบการณ์ความทะยานอยากจะสวยของตัวเอง นอกจากการทำบุญหนักๆ แล้ว ครีม วิตามิน คอร์สทำสวย อาหารเสริม ต้องลองให้หมดทุกอย่าง เชื่อว่าสาวๆ อารมณ์นี้หลายคนต้องเคยผ่านมา 

โดยเฉพาะช่วงกระแสการกินวิตามินเพื่อผิวสวยผิวใสมาแรงใหม่ๆ เป็นบรรณาธิการความงามอย่างเราจะไม่รู้ไม่ชี้ได้ไง กดสั่งซื้อรัวๆไปค่ะ  อาหารเสริมที่พัดชาเคยโดนอยู่พักหนึ่งคือชนิดที่เป็นผงๆ ซื้อมาแล้วแกะซองชงกับน้ำ ด้วยใจลุ้นระทึก…อยากสวยๆ

แต่พอสัมผัสรสชาติเท่านั้นแหล่ะ หนังหักมุมชัดๆ  คุณพระคุณเจ้า! ยอมสวยน้อยหน่อยก็ได้มั้งเนี่ย รสชาติของคอลลาเจนเพียวๆ นั้นทั้งคาวทั้งฝาด

จากนั้นทุกครั้งที่กินก็กลายเป็นหนังดราม่ามหากาพย์ ภาพคืออิผู้หญิงวัยสามสิบกว่าที่สู้ชีวิตกับการหาทางกินคอลลาเจนให้สำเร็จ ทั้งการลองชงเย็น ชงร้อน ชงกับน้ำส้ม จนได้วิธีที่ดีที่สุด…เป็นการบีบจมูกแล้วเทลงคอให้เร็วโดยไม่ผ่านลิ้น ซึ่งมันเสียจริตม๊ากกกกกมาเป็นกลิ่นแปลกที่ไม่เหมือนอะไรเลยนอกจากการ ‘ขืนใจทางรสชาติ’ ทำไมอยากสวยมันยากแบบนี้

กระทั่งเพิ่งพบทางสว่างเมื่อเดือนที่แล้ว ได้ลองแบรนด์ ‘BLOSS NATURA’ อาหารเสริมในรูปแบบเจลลี่‘BLOSS JELI BOOSTER’ ที่เขาว่ากันว่ารสชาติดีไม่มีขมขื่น แถมยังเห็นผลชัดเจนรวดเร็ว ไม่ต้องกินครั้งละหลายๆตัว เจ้าตัวนี้ที่ ‘คุณเป้ย ปานวาด’ เป็นพรีเซ็นเตอร์ สังเกตได้ชัดว่าเธอสวยวันสวยคืน โดยเฉพาะผิวนี่ต้องบอกเลยว่าเปล่งประกายกระแทกตา จนอยากรู้ว่าเธอทำได้อย่างไร

‘BLOSS NATURA’ มีทั้งแบบกินและแบบทา พัดชาจะพูดถึงทีละชิ้นเลยนะจ๊ะ

2

ส่วนใครเห็นผิวสวยๆ ของคุณเป้ย-ปานวาด แล้วเกิดกิเลสอยากอัพเวล แนะนำให้ตอบคำถามท้ายบล็อก วันนี้ลุ้นรับ ‘Bloss Facial  Emulsion’ เอาไปทาสวยๆ 5 รางวัล อย่าช้าเลยนะเธอว์3

4

Packaging ใสๆ สไตล์นางเอก 

ครั้งแรกที่เห็นคือ เอร้ยยย!…นี่คอลลาเจนเหรอ คิ้วท์อ่ะ!!! ที่ผ่านมาจะเจอแต่ วิตามิน หน้าตาแบบอาหารเสริ๊มมม อาหารเสริม สไตล์คล้ายยาเป็นเม็ดๆที่สาวๆ จะไม่ค่อยกล้าพกพาไปไหน  แต่ ‘BLOSS JELI BOOSTER’ มาในกล่องกระดาษสีชมพูอ่อน มี Illustration ลายดอกไม้กุ๊กกิ๊กน่ารักพกพาไปไหนก็ไม่รู้สึกเขิน

5

ฉีกซองแล้วบีบออกมาได้เลยแบบนี้ๆ

วิธีกิน อะไร! ยังไง

ภายในบรรจุเจลลี่แยกเป็นชิ้นละซอง วิธีกินนั้นง่ายแสนง่าย ฉีกซองแล้วบีบเนื้อเจลลี่เข้าปากได้เลยจ้า! ไม่ต้องชงไม่ต้องหาอะไรมาผสมให้ลำบากชีวิต แค่ตัวนี้ตัวเดียวจบ รู้เรื่อง…น่าจะเจอกันมาตั้งนานนนน

6

…เจลลี่สีแดงเนื้อเด้ง

คอลลาเจนในรูปแบบเนื้อเจลลี่  ชีวิตดี๊ดีไม่มีดราม่า

การกินพวกวิตามินและอาหารเสริมมีความระทึกสุดก็ตรงรสชาตินี่ล่ะ ‘BLOSS JELI BOOSTER’ นั้นเป็นเจลลี่เนื้อดึ๋งดั๋ง รสของนางนั้นเรียกกกว่าเป็นขนมเจลลี่รสทับทิมดีๆ นี่เอง มีติ่งของกลิ่นคอลลาเจนอยู่บ้างจางๆ ไม่ถึงขั้นรบกวนจิตใจ

การพกพาก็สะดวกมากมาย ถือแยกซองใส่กระเป๋าไปกินเล่นชิลด์ๆ ระหว่างวันที่ออฟฟิศได้ง่าย ไม่มีขั้นตอนการกินซับซ้อน ไม่ต้องกินทีละหลายๆเม็ด ซองเดียวเอาอยู่

7

อร่อยฟรุ้งฟริ้งแต่คุณค่าแน่นตึ้บนะเธอ

เห็นว่ารสชาติน่ารักมุ้งมิ้งใช่ว่าคุณภาพจะขนมๆ ที่ ‘BLOSS NATURA’ ทำให้ผิวดูสวยเนียนละเอียดอ่อนเยาว์ได้ ก็ด้วยส่วนผสมจาก

  • ‘ Pomegranate Extract’ หรือสารสกัดจากเปลือกทับทิมจากเมือง Alicant ประเทศสเปน ที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นแหล่งปลูกทับทิมที่ดีที่สุดในโลก ซึ่งอุดมไปด้วยสารสำคัญกลุ่ม Polyphenol ที่ช่วยฟื้นฟูผิวและ Multi-Vitamin จากธรรมชาติ อาทิเช่น Vitamin B1,B2,B3,C,Potassium ที่ช่วยในแง่ปรับสีผิวให้กระจ่างใส เรียบเนียน
  • Collagen Tripeptide คอลลาเจนคุณภาพสูงสกัดจากปลาทะเลน้ำลึกจากประเทศญี่ปุ่น ที่มีขนาดโมเลกุลเล็กมากจนสามารถดูดซึมเร็วไม่ต้องผ่านกระบวนการย่อย กระซิบว่าเร็วกว่าชนิดแคปซูลถึง 5 เท่า แถมยังดูดซึมสู่ร่างกายได้ครบ 100% ขณะที่แบบแคปซูลเพิ่งดูดซึ่มได้เพียง 26-31% เองจ่ะ
  • Acerola Cherry Extract  สารสกัดจากผล Acerola Cherry ตัวนี้ให้วิตามินซีสูงกว่าผลไม้ตระกูลอื่นๆ จึงส่งผลในแง่ทำให้ผิวขาว กระจ่างใส และช่วยป้องกันผิวจากการถูกทำร้ายจากรังสี UV
  • Tomato Extract สารสกัดจากมะเขือเทศ มีประโยชน์ต่อผิวในเรื่องการลดการอักเสบ บรรเทาอาการแพ้และปกป้องผิวจากรังสี UVB
  • Grape Seed Extract  สารสกัดจากเมล็ดองุ่น ช่วยให้หลอดเลือดแข็งแรง ลดริ้วรอย ฝ้า กระ และจุดด่างดำ และช่วยกระตุ้นคอลลาเจนทั่วร่างกายให้แข็งแรงขึ้น

8

‘BLOSS JELI BOOSTER’ 1 กล่อง บรรจุ 14 ซอง ราคา 1,950 บาท

ผลลัพธ์กินเจลลี่แล้วผิวดี(เอาจริงสิ)

พัดชาลองกิน ‘BLOSS JELI BOOSTER’ วันละซอง (เขาระบุให้กิน 1-2 ซอง/วัน) เป็นเวลาประมาณ 1 เดือน โดยลองสังเกตความเปลี่ยนแปลงไปเรื่อยๆ ราวๆ ครึ่งเดือนก็เริ่มได้เรื่องแล้วนะ ผิวดูสดใสรูขุมขนเล็กลงแม้จะนอนน้อยและงานเยอะเท่าเดิม เรื่องความขาวนั้นดูยากเพราะเพิ่งเริ่มทานไปเดือนเดียวแต่ความเนียนและเปล่งประกายนั้นชัดเจน แถมรสชาติที่อร่อยทำให้ไม่รู้สึกเบื่อเร็วเหมือนสมัยที่กินอาหารเสริมผงแบบผงชงน้ำ อันนั้นความยุ่งยากก็เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เบื่อเร็วค่ะ

9

‘Bloss Fecial Emulsion’ สวยแบบทั้งกินทั้งทาไปเลยเป็นไง

นอกจากการสวยจากภายในสู่ภายนอกอย่างการกินอาหารเสริม ใครไม่สันทัดการกินหรืออยากจะทั้งกินและทา ‘BLOSS NATURA’ ก็ยังมีหนทางสวยจากภายนอกสู่ภายใน

เป็นโลชั่น ‘Bloss Fecial Emulsion’ ที่มาในขวดน่าร๊ากกกก บรรจุในกล่องสีชมพูอ่อนหวานลายเข้ากันจังกับ ตัวอาหารเสริม เชื่อว่าหลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตาเจ้าขวดนี้แล้วในไอจีของคุณเป้ย

10

‘Bloss Facial Emulsion’ เนื้อครีมเข้มข้นสีขาวมีกลิ่นหอมอ่อนๆ

11

เนื้อครีมเนียนนุ่มของ ‘Bloss Facial Emulsion’ ทาวนไปกี่ครั้งก็ซึมซาบได้หมดจด

Bloss Facial  Emulsion ขนาด 100 ml. ราคา 1390 บาท

พัดชาจะลองให้ดูเนื้อสัมผัสของเขาว่าเป็นอย่างไร เมื่อกดออกมาเนื้อครีมเป็นสีขาวเนียนนุ่มเหมือนวิปปิ้งครีม มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ชวนให้รู้สึกโล่งสบาย เนื้อสัมผัสเข้มข้นแต่เมื่อนวดวนไม่กี่ครั้งก็ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างหมดจด แถมยังสัมผัสได้ทันทีถึงความชุ่มชื่น

ตอนนี้เลยติดใจทั้งเจลลี่และโลชั่นใช้ทั้งสองอย่างคู่กันมาได้ 1 เดือนคือแฮ้ปปี้ ยิ่งดูผิวสวยเนียนฉ่ำยิ่งนานวันยิ่งใสของคุณเป้ยเป็นแรงบันดาลใจ แล้วยิ่งอยากทั้งกินทั้งทาวนไปค่ะ เราคงถึงจุดนั้นเข้าสักวัน…..สาธุ

สั่งซื้อได้ที่ Facebook : Bloss Natura , ID Line  : @BlossNatura, Instagram : BlossNatura

giveaway

Give Away Time!!!!!!

กติกาง่ายๆ เพียง ‘กดแชร์หน้าบล็อคนี้’ แล้วตอบคำถามไว้ที่กล่องคอมเม้นท์ด้านล่าง

‘ขอวิธีครีเอทท่า/วิธีการกินอาหารเสริม ‘BLOSS JELI BOOSTER’ ให้ได้อรรถรส (ตอบฮาได้แซ่บได้ไม่ผิดบาป) เพื่อลุ้นรับ ‘Bloss Facial  Emulsion’ ขนาด 100 ml. จำนวน 5 รางวัล รวมมูลค่า 6,950 บาท

ประกาศผลภายในวันที่ 30 กันยายน 2559

เรื่อง/สไตล์ : padcha_praewnista  IG: @padcha_praewnista

ภาพ : นวพจน์

Praew Recommend

keyboard_arrow_up