สู่ขวัญ นัท มีเรีย แอน ทองประสม

เมื่อ 3 ตัวแม่ สู่ขวัญ – แอน – นัท มารวมตัวในเฟรมเดียวกัน สวยสยบทุกสายตา

สู่ขวัญ นัท มีเรีย แอน ทองประสม
สู่ขวัญ นัท มีเรีย แอน ทองประสม

ในงานแฟชั่นโชว์เฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปี “โพเอม” (POEM) ที่ผ่านมามีเหล่าดาราและเซเลบริตี้นับร้อยตบเท้าร่วมเดินพรมแดงกันอย่างคับคั่ง แต่ถึงแม้ในงานจะมีคนเยอะสักแค่ไหน ทุกสายตาก็ต้องหยุดให้กับความสวยของเธอทั้ง 3 คนนี้

เรียกได้ว่าเป็นการรวมตัวกันโดยมิได้นัดหมายของ 3 สาวตัวแม่อย่างสู่ขวัญ บูลกุล, แอน ทองประสม และนัท – มีเรีย ที่บังเอิญได้มานั่งฟร้อนต์โรว์ร่วมชมแฟชั่นโชว์ด้วยกัน กลายเป็นว่ารัศมีคุณนายของทั้งสามคนเกิดการวมตัวกันแล้วออร่าพุ่งแรงมากกก! สวยกันคนละสไตล์ กินกันไม่ลงจริงๆ ถึงแม้ว่าอายุจะเลขสามกันหมดทุกคน บ้างก็แต่งงานมีลูกมีครอบครัวไปแล้ว บ้างก็กำลังจะกลายเป็นเจ้าสาว แต่กาลเวลาไม่สามารถฆ่าพวกเธอได้จริงๆ

ทำเอาเด็กใหม่ๆเอ๊าะๆเทียบรัศมีไม่ติดเชียวละ จนเราต้องยกตำแหน่ง Fashion of the Week ให้ทั้งสามคนนี้ไปครอง! ไปชมกันเลยดีกว่าว่าแต่ละคนจะสวยแจ่มออร่าจับสักแค่ไหน นี่สินะที่เขาพูดกันว่าแม่ก็คือแม่!

สู่ขวัญ บูลกุล

ลุคนี้เธอมาในมาดนางพญาในชุดเดรสสีแดงสดจากแบรนด์ “โพเอม” (POEM) บอกได้คำเดียวว่าองค์นางพญาลงมากกก! เป็นการคอมพลีตลุคที่ดี เราชอบทุกอย่างตั้งแต่ตัวชุดและกระเป๋าคลัตช์แต่งพู่ยาว รวมถึงอินเนอร์ที่เธอส่งออกมา นึกว่าเจ้าแม่เซี่ยงไฮ้ยังไงยังงั้นแหละ

4

1

2

3

แอน ทองประสม

ส่วนสาวแอนก็นางเอ๊กนางเอก สมแล้วกับฉายาเจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง ดูสวยแบบไม่เป็นพิษเป็นภัยต่อใคร แต่มีความสง่างามแบบรุ่นใหญ่ ตัวชุดแน่นอนว่าต้องเป็นของ “โพเอม” (POEM) ที่มาในธีมสวยคลาสสิกขาว – ดำ มีลูกเล่นที่ตัวชุดแต่งปีกยาวด้านหลังลากพื้นดูหรูหรามากเลยทีเดียว

5

6

7

8

นัท – มีเรีย

สุดท้ายก็คือสาวนัทที่มาในชุดเดรสสีดำ แต่งซีทรูเล็กน้อยในช่วงแขนและหน้าอกให้ดูมีความเซ็กซี่แบบมีระดับ เป็นชุดที่ดูเรียบง่าย แต่ใส่แล้วสวยแพงมากจริงๆ ผ้าที่ใช้มีความมันเงา ช่วยเพิ่มความหรูหราให้กับชุดนี้เป็นอย่างมาก และด้วยชุดนี้เป็นชุดที่เน้นรูปร่างของผู้ใส่ ต้องเป็นคนที่หุ่นดีมีทรวดทรงหน่อยถึงจะใส่แล้วสวย ซึ่งแน่นอนว่าสาวนัทเอาอยู่จ้า

9

10

11

12

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : IG@annethongmyriabenedettimhoomhukipun_kp

Praew Recommend

keyboard_arrow_up