ไม่รวยทำไม่ได้! ส่องชีวิตสุดไฮเอนด์ Kim Lim ทายาทเศรษฐีหมื่นล้าน! เจ้าของทีมฟุตบอล Valencia

Kim Lim กับชีวิตสุดอู้ฟู่ที่น่าอิจฉาที่สุดละ!

Kim Lim เป็นใคร? เชื่อว่ามีหลายคนที่ไม่คุ้นหูกับชื่อนี้เลย บอกให้คร่าวๆว่าเธออยู่สิงคโปร์ ดีกรีไม่ธรรมดาตรงเป็นเซเลบสาวสวยที่โด่งดังมาก เพราะเป็นลูกสาวของปีเตอร์ ลิม นักธุรกิจที่ก่อร่างสร้างตัวขึ้นมาจนกลายเป็นมหาเศรษฐีหมื่นล้าน แต่งตัวโดดเด่น มีไลฟ์สไตล์จัดจ้านจัดเต็มแบรนด์เนมตั้งแต่หัวจรดปลายเท้าเลยทีเดียว

Untitled-2แม้จะเกิดมาบนกองเงินกองทอง ชีวิตสบาย แต่ด้วยความที่ถูกสอนให้อ่อนน้อมถ่อมตน ติดดิน เธอจึงพยายามทํางานด้วยตัวเอง ที่ผ่านมาสาวคนนี้เริ่มโด่งดังจากการเป็นเน็ตไอดอล จากความชอบด้านแฟชั่นการแต่งตัว และถ่ายรูปอัพขึ้นอินสตาแกรม มีคนติดตามเพิ่มขึ้นเรื่อยๆจนได้โอกาสทํางานในวงการ มีงานถ่ายแบบตามสื่อต่างๆ

Untitled-1

Untitled-5ช่วงแรกต้องยอมรับว่าผู้คนโดยเฉพาะสื่อสนใจตัวเธอในฐานะลูกสาวของปีเตอร์ ลิม เพราะตอนนั้นเพิ่งซื้อสโมสรฟุตบอลบาเลนเซียของสเปน แต่เธอก็พยายามเปลี่ยนภาพจํานั้นด้วยการทุ่มเททำงานที่หลากหลาย ลองทุกอย่างที่ทำได้ เพื่อให้ทุกคนเห็นถึงตัวตนและความสามารถ ไม่โฟกัสแค่ความรวยหรือเป็นลูกของใคร

Untitled-13ปัจจุบันสาว Kim Lim ทํางานเป็นนางแบบทั้งที่สิงคโปร์ ไทย ฮ่องกง ล่าสุดเพิ่งเซ็นสัญญาเป็นศิลปินในสังกัดของบริษัทที่เกาหลี พร้อมทั้งถ่ายทํารายการเรียลิตี้โชว์ของที่นั่นด้วย แต่ก็ต้องเจอกับอุปสรรคตรงที่ทางบ้านโดยเฉพาะพ่อไม่สนับสนุนให้ทํางานด้านนี้ เนื่องจากไม่ชอบเป็นข่าวและกลัวความไม่ปลอดภัย แต่หลังจากที่เธอค่อยๆเติบโตขึ้นในเส้นทางนี้ด้วยตัวเอง ท่านจึงเริ่มวางใจ และพร้อมจะสนับสนุนด้วยการช่วยหาคนที่สามารถช่วยแนะนําให้เธอโกไปในระดับอินเตอร์ได้

Untitled-7

Untitled-12ปีที่ผ่านมาเธอเดินทางไปยุโรปบ่อย เพื่อร่วมงานกับพ่อที่สโมสรฟุตบอล จึงทําให้มีคนรู้จักและมีชื่อเสียงในฐานะเซเลบริตี้ที่สเปนไปด้วย โดยทุกครั้งที่ไปคือการทํางาน ต้องวางตัวให้เหมาะสม แถมยังซี้กับเดวิด เบ็คแฮม เพราะเป็นเพื่อนพ่อ ซึ่งเจ้าตัวปลาบปลื้มและประทับใจในตัวของเบ็คแฮมมากๆ เพราะตลก เป็นกันเอง และติดดินสุดๆ

Untitled-9

Untitled-10นอกจากงานในวงการและไปออกงานกับคุณพ่อ เธอยังทํางานการกุศลควบคู่ไปด้วยประมาณ 6 – 7 ปีแล้ว หลักๆคือช่วยเหลือผู้สูงอายุในสิงคโปร์ที่ไม่มีครอบครัวดูแล และอีกโครงการคือหาที่พักพิงให้สัตว์ เพราะตอนนี้ทั่วโลกเกิดปัญหาสุนัขถูกฆ่าตายเยอะมาก เธอจึงรู้สึกว่าทุกชีวิตมีความหมาย สําคัญเท่ากัน เลยร่วมมือกับองค์กรช่วยเหลือสัตว์ No-Kill Animal Shelters ในสิงคโปร์ และพยายามขยายออกไปยังประเทศอื่นๆในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ด้วย

Untitled-6

Untitled-8สุดยอดความไฮโซ นั่งเครื่องบินส่วนตัวกันแบบนี้เลยนะ

หลายคนคิดว่ารวยขนาดนี้ชีวิตต้องแฟนซีตื่นเต้นตลอดเวลา แต่จริงๆแล้วไม่เลย มีบ้างที่นั่งเครื่องบินส่วนตัวไปทํางานกับคุณพ่อ ไปงานสังคม แต่ในวันปกติเธอจะใส่แค่เสื้อยืด กางเกงขาสั้น ออกไปเดินเล่นสบายๆ หรืออย่างมาเมืองไทยทุกครั้งด็ต้องไปวัดไหว้พระสวดมนต์ เธอชอบเมืองไทยมาก โดยเฉพาะอาหารไทยรสจัดๆอย่างส้มตํา ยําวุ้นเส้น หรือต้มยํา ชอบกินอาหารตามร้านข้างทางด้วย ไม่จําเป็นต้องหวือหวา ช็อปปิ้งได้ทุกที่ตั้งแต่ห้างสรรพสินค้าหรูไปจนถึงแพลทินัมเมืองไทย หรือย่านดงแดมุนที่เกาหลี

Untitled-4แต่ถ้าเวลาต้องออกงาน เธอก็สร้างอิมเมจให้ดูโตเป็นผู้ใหญ่และลักชัวรี่จัดเต็ม แบรนด์โปรดคือ Zuhair Murad ชุดราตรีอลังการวิบวับมาก อยากเท่ก็ใส่ Chanel หรือ Fendi หรือถ้าจะเปลี่ยนเป็นสาวร็อค เธอจะ เลือก Louis Vuitton ทันที ส่วนชุดรันเวย์หรือลิมิเต็ดก็มีเพียบ เมื่อก่อนจะเป็นประเภทที่ว่าถ้าถูกใจชิ้นไหนซื้อหมด ไปช็อปปิ้งที่ยุโรปทุกเดือน ได้เป็นท็อปสเปนเดอร์หลายๆแบรนด์

Untitled-16เคยซื้อกระเป๋า Chanel ครั้งเดียวกวาดไป 6 ใบ เรียกว่ามีเกือบทุกสี ทุกคอลเล็คชั่น แต่ก็แทบไม่ได้ใช้ หลังๆมาเธอจึงคิดว่าไม่ควรใช้เงินแบบนั้นอีก เริ่มควบคุมตัวเอง ไม่บ้าช็อปปิ้งเหมือนเมื่อก่อนแล้ว ถ้าวันไหนรู้สึกบ้าคลั่งอยากช็อปปิ้งจริงๆจะไปแพลทินัมแทน

มีเงินอย่างเดียวไม่ได้ แต่ต้องใช้ให้เป็นด้วยถึงจะถูก

เรื่อง : แพรวดอทคอม

ที่มา : นิตยสารแพรว

ภาพ : kimlimhl

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up