ห๊ะ…ว่าไงนะ!! KFC ออกครีมกันแดดกลิ่นไก่กรอบ ทาได้ไม่อ้วน

Alternative Textaccount_circle

นี่มันอะไรกันเนี่ย!! โลกนี้อะไรๆ ก็เป็นไปได้ ลุงเคนทำครีมกันแดดหรอเนี่ย?? ไก่ทอดเคนทักกีหรือเคเอฟซี (KFC) สูตรผู้พันแซนเดอส์ผู้โด่งดังไปทั่วโลก อยู่ดีๆ ก็ลุกขึ้นมาปฏิวัติออกไก่ทอดแนวใหม่กลิ่นหอมหวนชวนน้ำลายสอ แต่กลับกินไม่ได้ซะนี่ ซึ่งก่อนหน้านี้เคยสร้างกระแสฮือฮาจนติดทอล์คออฟเดอะทาวน์ไปทั่วเกาะฮ่องกง หลังเปิดตัวยาทาเล็บรสไก่เผ็ด และรสไก่ดั้งเดิม ล่าสุด KFC สหรัฐอเมริกาก็สร้างปรากฎการณ์ครั้งใหม่เปิดตัวแคมเปญ KFC Extra Crispy Sunscreen” หรือ ครีมกันแดด SPF 30 กลิ่นไก่กรอบ ที่ทำขึ้นสำหรับแจกฟรีให้กับลูกค้าในช่วงเวลาจำกัดเท่านั้น ทั้งนี้ก็เพื่อต้องการสร้างประสบการณ์ระหว่างแบรนด์และโปรดักส์ กับผู้บริโภคในรูปแบบแปลกใหม่ ไม่ธรรมดาซะด้วย

แต่งานนี้แฟนชาวไทยผู้มีใจรักและภักดีต่อไก่ทอดเคเอฟซี (KFC) คงต้องผิดหวังกันเป็นแถบๆ เพราะครีมกันแดดกลิ่นไก่กรอบพิเศษนี้ ผลิตจำนวนจำกัดแค่ 3,000 ขวด และแจกจ่ายฟรีเฉพาะร้านเคเอฟซีในสหรัฐฯ เท่านั้น (ToT อยากได้จุง ร้องไห้หนักมาก)

 

KFC

KFC

กลิ่นไก่ทอดสูตรไก่กรอบ กลิ่นจะหอมฟุ้งชวนหิวเป็นพิเศษ แต่อย่าลืม!! นี่ไม่ใช่ของกินนะจ๊ะ ไว้สำหรับทาผิวกันแดดเท่านั้น!! แต่ถ้าใครอดรนทนไม่ไหวต่อกลิ่นที่โจมตีจมูกเป็นระยะคงต้องพุ่งตัวไปร้านเคเอฟซีกินไก่กันไปก่อนนะ ก็ได้แต่หวังว่าที่เมืองไทยจะมีแคมเปญพิเศษแบบนี้บ้าง จะรอนะ (>.<)

KFC

 

Capture

RResize-KFC-Crispy-Sunscreen_02-768x373

ครีมกันแดด KFC กลิ่นไก่กรอบ
แพร่กระจายไปทั่วผิวหนังแบบแนบเนื้อ
พร้อมให้แดดโลมเลียล๊าว…ววว

 

 

Source 
เรียบเรียง : Ppee_แพรวดอทคอม
ภาพจาก YouTube : KFC

Praew Recommend

keyboard_arrow_up